TÌNH CẢM CỦA E.N.D

2.9K 93 8
                                    

Cả mười con người kia đều lao đầu xuống biển.

Các cô gái thì cùng nhau chơi bóng chuyền, tắm nắng, xây lâu lài cát, uống nước hoa quả và tận hưởng bầu không khí của biển.

Ngược lại với các cô gái, các anh chàng thì lại toàn thi đấu mấy cái chuyện vớ va vớ vẫn như thi bơi, thi nín thở dưới nước, thi chạy,..... và tất nhiên là chỉ có ba anh chàng quậy nhất hội như Gray, Gajeel và Natsu mới đi làm mấy cái chuyện này.

Kể ra cũng lạ, từ sau khi Lucy trở về, Natsu đã quay lại làm con người năng động, vui vẻ, vô tư nhưng kì lạ thay là cậu lại luôn tìm cách tránh né Lucy khi cô tới gần cậu làm Lucy buồn rất nhiều lần.

M.n cùng nhau vui vẻ, chơi bời tới tận tối. Ai nấy cũng đều về nhà trọ nhưng thử hỏi ai mà không biết mấy người ở Fairy Tail chứ, họ có bao giờ chịu im lặng đâu. Và thế là cả bọn tụ tập lại tại phòng khách và ăn nhậu một trận. Đang vui vẻ thì Lucy tự nhiên đứng dậy đi ra ngoài, m.n hỏi cô đi đâu thì cô nói chỉ muốn đi ngắm cảnh biển và sao.

Lí do bãi biển ở đây có tên là "Bãi biển của vũ trụ" ko chỉ vì có thể thấy sao ban ngày, mà là vào đêm, ngoài bãi cát phát sáng nhiều màu, bầu trời đầy những vì sao nhiều màu tỏa sáng lấp lánh phản chiếu xuống mặt biển tạo nên một không gian diệu kì, cho ta có cảm giác như đang đứng giữa dải ngân hà tinh tú.

Lí do bãi biển ở đây có tên là "Bãi biển của vũ trụ" ko chỉ vì có thể thấy sao ban ngày, mà là vào đêm, ngoài bãi cát phát sáng nhiều màu, bầu trời đầy những vì sao nhiều màu tỏa sáng lấp lánh phản chiếu xuống mặt biển tạo nên một không gian diệu ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đang ngắm nhìn cảnh biển thì đột nhiên từ đằng sau vọng lại một giọng nói quen thuộc nhưng cũng ko quá đỗi thân quen.

- Cô làm gì ở đây vậy?

Quay lại, cô ko khỏi ngạc nhiên, nhưng nhanh chóng nở một nụ cười khi thấy hắn. Vẫn là khuôn mặt đó, vẫn là mái tóc hoa anh đào, nhưng đôi mắt ko còn màu đen nữa, nó màu đỏ. Người đang bước lại gần cô ko phải là cậu, mà là hắn.

- Tôi ngắm biển và sao ở đây. Nơi này thật đẹp.

Hắn ko nói gì, đối với loài quỷ thì quanh cảnh này ko là gì với hắn. Hắn tới chỗ cô, ngồi cạnh cô làm cô có chút tò mò hỏi:

- Nè, tại sao anh lại ra đây? Ko ở cùng m.n ăn uống sao?

- Tôi thấy ai cũng có đôi có cặp nên để không gian riêng cho họ.

Rồi tự nhiên giữa cô và hắn bị không gian yên tĩnh bao quanh. Họ ngồi đó, ngắm nhìn cả vũ trụ đang ở trước mắt. Bỗng E.N.D lên tiếng hỏi Lucy để phá tan cái không khí im lặng này:

- Này, cô có biết thế nào là yêu ko?

- Yêu hả? Ưm.... yêu là sự cho đi, mà ko thề có sự toan tính hay lợi dụng.

[Nalu] (Fairy Tail) Nổi đau của anh và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ