NIỀM VUI VÀ BẤT NGỜ

3.2K 107 0
                                    

- Em đồng ý lấy anh, Natsu.

Cô từ từ buông cậu ra để nhìn vào khuôn mặt đầy ngỡ ngàng của cậu, rồi nhanh như cắt cậu nắm đấy tay cô mà hỏi với giọng đầy vui mừng:

- Thật sao Lucy? Cậu...cậu đồng ý l..lấy tớ sao?

Natsu cà lăm hỏi, khuôn mặt thể hiện rõ sự hạnh phúc. Cứ nhìn đăm đăm vào đôi mắt chocolate ấy của cô, ko một chút sự giả dối mà lại tràn đầy sự vui tươi.

- Thật Natsu, cậu ko nghe nhầm. Tớ yêu cậu rất nhiều, yêu nhiều hơn tất cả.

Cô đưa tay lên mặt cậu rồi ôm chằm đấy cậu, Natsu cũng đưa tay qua ôm eo cô. Cả hai ôm nhau cho đến khi:

- E hèm, đáng lí ra chúng ta ko nên đến đúng lúc này để phá vỡ tình cảm của "hai vợ chồng son" người ta nhỉ Jella?

Ko biết từ lúc nào mà nhóm Erza đã đến chỗ Natsu và Lucy và đã thấy cảnh tình tứ này của hai người. Còn hai người kia thì giật mình vội buông nhau ra quay mặt đi chỗ khác với cái mặt đỏ bừng. Những người còn lại thì đứng nhìn rồi cười thút thít.

- Erza à, em xem đi tại em mà đã phá cảnh tình cảm của hai đứa nó rồi kia kìa. Hai người bọn nó đang rất 'âu iếm' với nhau mà em lại....

Jella 'vô tình' cho thêm tí dầu vào lời nói của Erza khiến cho những người khác ko nhịn được mà phá lên cười làm hai kẻ kia chỉ muốn đi tìm cái lỗ mà trốn cho đỡ xấu hổ. Trong khi những người lớn thì phá lên cười bỏ mặt hai cậu nhóc 'ngây thơ ' thì chỉ biết đứng một bên mà thở dài:

- Haizzz..... người lớn thì toàn nói về chuyện tình cảm gì đó ko à. Báo hại những đứa trẻ như tụi mình phải nhức cả đầu phải ko Zevis?

- Ừ cậu nói đúng lắm đấy Reiki.

Reiki đứng mà nhìn ba mẹ mình cứ nói về chuyện tình cảm của hai người kia thì phán một câu để dẹp cái bầu không khí này.

- Chứ ko phải cả hai đứa đều "thích" Nova và định khi nào đó sẽ "tỏ tình" với con bé sao?

Jella hiểu đứa con trai mình đang muốn nói gì và cũng đưa ra một câu làm cả hai đứa đỏ tím mặt.

- Thôi được rồi. Chúng ta mau về hội đi kẻo m.n trong hội lo lắng đấy. À mà còn nữa, chìa khóa của em này Lucy, chị tìm được nó trong một cái hộp.

Erza hiểu tình hình hiện nay nên tìm cách giải vây cho đứa con trai của mình và cũng đang muốn giúp hai cái người đang đỏ mặt đằng kia.

- À, cảm ơn chị Erza.

Lucy nhận đấy chùm chìa khóa từ tay Erza rồi cùng Natsu đứng dậy để cùng m.n quay về hội.

- Cùng về hội thôi nào, nhanh nhanh để còn tổ chức đám cưới của hai đứa tụi nó nữa chứ, phải ko?

Zeref nãy giờ im lặng lên tiếng, làm m.n lại có thêm một trận cười còn hai người kia vì quá xấu hổ nên đã bỏ chạy từ đời nào rồi.

Sau rằng vài tiếng cuối cùng họ cũng đuổi kịp cặp đôi kia. Cả bảy người hiện đang đứng trước cửa hội quán Fairy Tail. Vừa mới bước vào cửa thì cả bọn đã bị một đám nữ ôm chằm lấy Lucy khiến cô và m.n bị nghẹt thở. Một lúc sau may nhờ có đại tỷ Erza lên tiếng mới có thể dẹp được sự bon cheng của những người trong hội.

Họ vô cùng lo lắng cho Lucy, ăn ko vô ngồi ko yên, nhiều người thì phát bực phá bàn phá ghế, thậm chí họ còn muốn phá cả hội nữa cũng may là đã bị Laxus và Mira cho một trận hiện đang nằm yên trên giường.

Tất cả cũng chỉ vì họ ko muốn mất cô thêm một lần nào nữa.

Đang cùng m.n vui vẻ nói chuyện thì từ ngoài cửa hội bỗng xuất hiện của một người phụ nữ lớn tuổi có mái tóc vàng giống Lucy.

- Ko ngờ lâu năm ko gặp mà Fariy Tail vẫn luôn vui vẻ và quậy phá hết mình như vậy nhỉ!?

Đó là Anna Heartfilia, tổ tiên của Lucy. Theo sau mà là hai đứa bé một trai một gái, đứng nhấp ngó ngoài cửa.

- Cô Anna, tại sao cô lại đến đây vậy?

Lucy vui mừng chạy lại ôm Anna, những người khác cũng ngạc nhiên nhưng rồi cũng vui vẻ mời bà vào chơi, ko ai chú ý tới cặp con nít ở ngoài cửa cho tới khi:

- Bà Anna ơi!

Một trong hai đứa trẻ lên tiếng, lúc bấy giờ m.n trong hội mới chú ý tới bọn chúng. Đó là một cặp trai gái, khoảng 2 - 3 tuổi gì đó. Một cậu nhóc có mái tóc vàng dựng đứng như nắng mai, khuôn mặt thì khá giống Natsu từ cái mũi cao tới đôi mắt đen tinh nghịch. Còn cô bé gái thì có mái tóc hoa anh đào xả tự do chỉ cột một ít tóc cao bên phải, có khuôn mặt và đôi mắt chocolate giống Lucy.( m.n đoán hai đứa trẻ này là ai!?)

Trong khi ai ai cũng ngạc nhiên về ngoại hình của bọn trẻ thì nghe thấy tiếng Lucy:

- Luna, Nash, tại sao hai con lại ở đây?

Hai đứa trẻ đó nhìn cô một hồi rồi chạy lại ôm cô mà nước mắt nước mũi tèm lem. Và điều m.n ngạc nhiên tới sốc ko thể nói nên lời đó là khi nghe hai đứa bé đó gọi Lucy bằng:

- Mẹ.....

M.n trong hội như hóa đá tại chỗ và rồi nhìn Lucy bằng con mắt ko hiểu sự đời là gì. Natsu là người cố lấy đại bình tĩnh nhất hỏi cô nhưng trong lòng lại có một nổi buồn nào đó mà cậu cũng ko biết:

- Lu...Lucy à. Hai đứa này là ai vậy? Em biết hai nhóc này sao? Tại sao hai đứa này lại gọi em là mẹ?

Bây giờ Lucy mới giật mình quay lại nhìn m.n ai cũng kinh ngạc nhìn cô thì chỉ mỉm cười nhẹ nói:

- À, giới thiệu với m.n, đây là con em, cả hai đứa.

[Nalu] (Fairy Tail) Nổi đau của anh và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ