"TỚ NGHE TIẾNG CẬU RỒI"

2K 84 1
                                    

Nhóm Natsu sau một hồi chạy trong rừng thì cũng đã đến nơi Zevis đang núp. Thấy tình hình của mấy giờ qua Zevis nhanh chí cho m.n những thông tin mà mình có:

- Theo như con thấy thì đây là một băng cướp pháp sư. Bọn chúng luôn đi săn các báu vật quý, lẩn trốn rất cẩn thận và ko bao giờ tấn công lộ liễu. Thủ lĩnh của bọn chúng là người công chính liên minh, ko bao giờ làm mấy cái chuyện cướp bóc giữa ban ngày ban mặc. Nhưng sao giờ lạ vậy?

- Là sao?

- Thì như con đã nói chúng làm việc rất cẩn thận và hết sức bí ẩn chứ ko phải lộ liễu như thế này!- Thằng bé vừa xoa cằm vừa nhìn bọn cướp đang đi đi lại lại.

- Cậu có chắc là những tên đã bắt dì Lucy vẫn còn ở trong đó ko?- Reiki lên tiếng lo lắng, bọn cướp này muốn gì mà bắt dì Lucy đi chứ? Ko lẽ là muốn chùm chìa khóa vàng vì hiện giờ các chìa khóa tinh linh rất hiếm.

- Ý cậu là sao?- Zevis nhíu mày hỏi Reiki đầy vẻ lo lắng.

- Tại vì theo tớ nghĩ là tại sao một băng cướp lại đi bắt dì Lucy? Có thể chúng đang muốn các chìa khóa vàng của dì ấy. Và người đã gây chiến với dì Lucy lúc đó cũng là một tinh linh pháp sư. Nhưng theo chú Natsu thì cô ta từng là thành viên của Hắc hội, vậy tại sao lại ở trong một băng cướp cơ chứ? Đó là điều mà tớ nghĩ hoài ko ra.

Reiki giải thích nói hết mọi thứ trong đầu mình cho vài người, chỉ vài người thôi đều hiểu ngay vấn đề ở đâu. Còn cái người mà cứ hành động trước suy nghĩ sau kia, vì suốt ngày ko chịu ngồi yên một chỗ nên đã bị Erza đánh cho một cú bất tỉnh sau đó còn bị Jella trối lại rồi vứt sang một bên, vì sợ cậu khi tỉnh lại sẽ gây ồn ào nên Zeref đã dùng phép khóa miệng cậu lại làm cậu ko nói được gì trong một thời gian (tội nghiệp anh Nat).

Quay lại chỗ đang "bàn việc" của những người hiểu chuyện kia, họ đang cố lên kế hoạch giải cứu Lucy nhưng ko thế cứ thế mà xông vào như thế được. Mặc dù là các pháp sư mạnh nhất hội nhưng đối thủ của họ là cả một băng cướp pháp sư, với lại còn có Zevis và Reiki ở đây nữa. Họ ko muốn bọn trẻ phải đánh đấm quá sớm mặc dù là cả hai đứa này đều có thể sử dụng pháp thuật nhưng thời gian duy trì thì ko kéo dài được lâu. Và cả đám đều có chung một câu hỏi trong đầu là: Tại sao ả Enna đó lại họp tác với bọn cướp cơ chứ? Và ả ta muốn làm gì Lucy?

Vẫn còn trong dòng suy nghĩ thì cả bọn nghe được tiếng la hét của tên canh gác kia vang lên:

-Áaaaaa.........

- Tên kia đứng lại cho ta!

- Ko được rồi, tên đó mạnh quá.

- Này, đó có phải là pháp sư của Fairy Tail ko?

- Phải rồi, hắn ta có hội huy ngay bên vai phải kia kìa! Và hình như tôi thấy hắn ta ở đây rồi thì phải?

- Mái tóc màu hoa anh đào, chiếc khăn hình vảy rồng, dùng lửa để tấn công, ko lẽ.....

Nghe tên cuối cùng nói mà làm cả đám giật mình, người đầy mồ hôi, môi lắp bắp:

- Ko phải chứ....?

Cố quay qua chỗ khi nãy m.n trối Natsu, chỉ thấy sợi dây bị đứt nằm một chỗ trên đất. Nuốt nước bọt, cả đám lại xoay qua chỗ đang đánh nhau thì hóa đá tại chỗ. Trời ạ! Họ chỉ lo bàn kế hoạch, mà ỉ y Natsu sẽ ko thể làm bậy được nhưng giờ xem, tên đó đang làm gì? Cậu ta đánh bay mọi kế hoạch họ đưa ra chỉ vì cái tính nông nỗi ko chờ đợi được của mình. Haizz....Nhưng khi nhìn thấy cảnh này, những người ở đó vẫn có một nụ cười ngay miệng. Đã ba năm rồi họ ko thấy Natsu hăng say tới vậy. Thôi kệ, do thấy cậu như vậy m.n sẽ tha cho cậu, vì như thế này mới là cậu chứ, Natsu.

Lại nói tới Natsu, tranh thủ lúc m.n đang bàn cái gì đó mà cậu ko biết, cậu nhanh chân nhẹ nhàng cắt đứt dây rồi chạy nhanh đến chỗ bọn cướp mà ko suy nghĩ gì. Cậu đánh tên này, đập tên kia, đấm tên nọ,.... và cứ thế cho đến khi những tên trong tòa nhà chạy ra ngày một ít đi. Cậu hít rồi hét to:

- LUCY, CẬU CÓ NGHE TỚ GỌI KO? LUCY......

Tại một căn phòng tối ôm, có một người con gái đang ngồi nhìn ra ngoài cửa sổ, Lucy có nghe thấy tiếng đánh ngay nhưng cô ko quan tâm là mấy. Cho đến khi cô nghe tiếng Natsu gọi thì giật mình, rồi lại mỉm cười. Cậu đến rồi, cậu đến cứu cô và đưa cô về nhà. Lucy nở một nụ cười hạnh phúc, hít một hơi rồi cũng hô to:

- TỚ Ở ĐÂY. TỚ NGHE ĐƯỢC TIẾNG CẬU RỒI NATSU.

[Nalu] (Fairy Tail) Nổi đau của anh và emWhere stories live. Discover now