Chương 96

1.2K 116 17
                                    

Trương Tri Âm quyết định kiên quyết không tha thứ cho Ân Niệm.

Gần đây Ân Niệm mỗi ngày bao nấu cơm bao quét dọn bao đưa đón đi làm bao sửa chữa đồ gia dụng cùng thiết bị điện bao chuẩn bị thức ăn mèo cho Ân Tiểu Tưởng, Trương Tri Âm không muốn làm việc hắn đều có thể đến làm thay, hơn nữa dịu dàng trong sáng răm rắp phục tùng. Trương Tri Âm hưởng thụ đãi ngộ cấp năm sao, ngốc ngốc lại tha thứ cho hắn.

Ân Niệm tiếp tục thay đổi phương pháp dụ dỗ.

Ví dụ như, "Tri Âm, em có muốn quay lại thế giới Minh Thiên chơi không?"

Trương Tri Âm không lên tiếng, lại nghe Ân Niệm nói tiếp: "Em không nghĩ tới nhóm đội viên của em sao?"

Trương Tri Âm cảm thấy có chút nhớ, hơn nữa biết rằng lần này mình rời khỏi thế giới Minh Thiên, thời gian dài không xuất hiện, bọn họ nhất định sẽ lo lắng cho mình. Nghĩ tới đây hắn cũng có chút đứng ngồi không yên.

Ân Niệm suy nghĩ một chút, bổ sung: "Đúng rồi, cái người gọi là Vân Sở kia đã bắt được đội viên của em, nói là hạn em trong vòng ba ngày phải xuất hiện, không xuất hiện hắn sẽ mỗi ngày giết một người."

Hắn có chút vui vẻ ngẩng đầu lên: "Tri Âm, tội danh của em là cấu kết với anh."

Trương Tri Âm yên lặng nhào đến bóp lấy cổ Ân Niệm: "...Lần sau nói thẳng trọng tâm."

Ân Niệm: "Ô"

__________________

Lời nói của Vân Sở cho chi đội Lôi ĐÌnh một tia hi vọng, nhưng họ không biết tình hình Trương Tri Âm hiện nay, tự nhiên cũng sẽ không hi vọng Trương Tri Âm đến cứu bọn họ, ngược lại còn muốn nhanh thoát ra ngoài đi cứu Trương Tri Âm. Hiện giờ Vân Sở căn bản không để bọn họ vào mắt, trái lại cho bọn họ cơ hội tuyệt vời dùng để chuẩn bị việc truyền tống chạy trốn, sở dĩ chưa đi, chẳng qua là lo lắng trong ba ngày này Trương Tri Âm thật sự xuất hiện mà thôi.

Ngày thứ ba, Vân Sở xuất hiện lần nữa. Môi của hắn vẫn như cũ một bên mang theo nét cười ôn hòa, giữa hai lông mày lại tràn ngập sự u ám.

Hắn đưa tay, Đại Đao liền không có chút sức chống cự bay đến trong tay hắn, bị bóp chặt cổ.

Vân Sở nhìn người trong tay khẽ mỉm cười: "Mày hình như là đội phó chi đội Lôi Đình? Vậy thì bắt đầu từ mày."

Biến cố đột ngột trước mắt, mọi người trong đội phút chốc cũng không biết nên phản ứng thế nào, bộ dáng kinh ngạc luống cuống cũng đầy đủ như trong tượng tưởng của Vân Sở. Hắn tăng mạnh lực tay, Đại Đao chỉ cảm thấy khó thở, cổ họng giống như bị mấy chục tấn vòng sắt siết chặt, không thể thoát được. Vân Sở không biết đã hấp thụ bao nhiêu mạng sống của dị năng giả Sức Mạnh, lúc này sức mạnh của hắn thậm chí vượt xa dị năng giả Sức Mạnh cấp mười thực thụ.

Đúng lúc này, một tiếng nói quen thuộc vang lên: "Buông cậu ấy ra."

Dị năng giả tinh chuẩn trong đội lên tiếng đầu tiên, cùng nhau hô: "Đội trưởng!"

Giữa không trung, một bóng người từ mơ hồ dần dần trở nên rõ ràng.

Có thể sử dụng dị năng không gian trong khu vực cấm...Khóe miệng Vân Sở hiện ra một nụ cười dữ tợn, tiện tay ném Đại Đao ra, quay người đối mặt với người mới tới.

Ở Trước Mặt Boss Mạt Thế Xoát Thẻ 363 Ngày [edit]Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora