Chương 73

977 68 3
                                    

Trương Tri Âm vẫn chưa quên việc này, sau đó cũng tỉ mỉ dò hỏi nghiên cứu, nhiều lần suy nghĩ, ban đêm thường không thể chợp mắt. Bởi hắn đã từng cho rằng, trong sự kiện lần đó, hắn mất đi một người rất trọng yếu, nhưng sự thật sau này chứng minh người đó vẫn chưa chết.

Nhớ tới chuyện này Trương Tri Âm liền muốn dùng tay bóp mạnh vào mông Ân Niệm! Thừa dịp lúc hắn vẫn còn là mèo.

Nhưng trước mắt hiển nhiên còn có chuyện quan trọng hơn. Cho nên, hắn sẽ nghiệm chứng thử xem, bọn chúng đang dở thủ đoạn lừa gạt gì, suy đoán của mình liệu có chính xác không.

Thân phận Trương Tri Âm rất đặc biệt, mặc dù thân thể trong thế giới Minh Thiên này cũng chính là hắn, thế nhưng nhân vật của hắn, lại là người chơi. Cho nên nhiều lúc hắn có thể không coi trọng quy tắc thế giới này, hắn có thể cải tử hoàn sinh, hắn có thể mua hàng sử dụng đạo cụ thương thành gì đó, hắn có thể rời khỏi thế giới này trở lại hiện thực...Tất cả những thứ này đều là phỏng theo tính chất đặc biệt của "người chơi" mà ra. Thời điểm Ân Niệm cấu tạo thế giới này chính là ghép trò chơi (Minh Thiên ) này, chuyển đến hiện thực, vậy nên người mang danh "Người chơi" như Trương Tri Âm, mọi hạnh động của hắn ở thế giới này đều cực kì hợp lý

Chỉ có riêng quyền hạn của người chơi mà thôi.

Cùng lúc đó, hắn cũng sẽ phải chịu một tính chất hạn chế đặc biệt.

Trương Tri Âm ban đầu còn không chú ý tới, sau đó theo kinh nghiệm chiến đấu tăng lên, hắn bắt đầu ý thức được vấn đề – khi hắn sử dụng dị năng dù thế nào cũng không linh hoạt bằng Đại Đao, A Mộc mọi người, bọn họ là dùng phương pháp của mình để sử dụng dị năng, mà chính hắn, thì chỉ vẫn là sử dụng kĩ năng.

( :v ý là người khác sử dụng dị năng theo phương pháp của họ nên rất thành thục, còn TTA thì chịu ảnh hương bởi game, kiểu như chơi game mình hay bấm vào kỹ năng có sẵn, TTA bị hạn chế không tự tạo mới kỹ năng được).

Vấn đề này xuất hiện khi hắn không cách nào kết hợp hài hòa dị năng hệ Băng và dị năng tinh chuẩn chung lại một chỗ. Hắn thường dùng dị năng hệ băng hơn, dị năng tinh chuẩn thăng cấp chỉ có thể giúp những trạng thái có liên quan tăng lên.

Bởi vì trong game, song hệ dị năng giả chỉ có phân biệt hai phe kĩ năng, không có người chơi nào có thể kích hoạt đồng thời hai loại kỹ năng chủ động.

Năng lực công kích của kỹ năng hệ tinh chuẩn không bằng hệ Băng, vì vậy trước đây cách chiến đấu Trương Tri Âm thường dùng chính là tự tăng thêm mấy trạng thái của mấy cái dị năng Tinh chuẩn, tiếp đến dùng súng của mình dùng kỹ năng hệ Băng để đối phó kẻ địch.

Thế nhưng lần này, sau khi phát hiện sự việc khác thường, phản ứng đầu tiên của hắn là gửi tinh nhắc cảnh giác cho toàn đội, thông báo đội trưởng Tật Phong, đồng thời sử kỹ năng "Thanh mục tham nguyên" mình nhận được khi dị năng tinh chuẩn đạt cấp 6.

Trong game rất ít người tu luyện dị năng biến dị Tinh Chuẩn đến cao cấp, cho nên dị năng Tinh Chuẩn có rất nhiều tài nguyên liên quan hơn nữa giá trị thường rẻ. Lúc Trương Tri Âm tự mình mở gian hàng ổn định giá thì thuận tiện tích trữ được một ít, chờ thời cơ đến, dùng toàn bộ để thăng cấp dị năng tinh chuẩn, ngày hôm trước vừa đột phá cấp sáu.

Ở Trước Mặt Boss Mạt Thế Xoát Thẻ 363 Ngày [edit]Onde as histórias ganham vida. Descobre agora