Chương 32

2.5K 316 4
                                    

Trang bị trên người Trương Tri Âm không biến mất mà bị ẩn giấu đi khi biến thành mèo. Nhưng hiện tại hắn đang mặc đồng phục căn cứ phát cho, cũng như vậy liền ẩn đi.

Trương Tri Âm nghĩ mọi người không thấy mình chắc chắn sẽ sốt ruột lo lắng nên trước hết dùng móng vuốt của mình gửi tin tức cho lão Chúc và A Mộc.

Tin nhắn viết : "Ta không sao, đã thoát ra ngoài được, án binh bất động" . Nói đã thoát ra là để đồng đội yên tâm nhưng thực ra hắn cũng chưa chạy được xa.

Gửi tin nhắn xong hắn ngẩng đầu nhìn boss tang thi, Ân Tiểu Tưởng tính tình trẻ con làm mặt quỷ, nghênh ngang nhảy nhót đi ra ngoài.

Đối với một con mèo nhỏ mà nói, từ gian phòng này tới cửa phòng thực nghiệm là một quãng đường rất dài, mà giờ đây chân Trương Tri Âm mềm nhũn nên còn khuỵu xuống hai lần, may mà không ai nhìn thấy, hắn cũng không giữu hình tượng làm gì, lăn một vòng mới bò dậy, ủy khuất "Ngao ô" hai tiếng mới tiếp tục đi lên phía trước. Vì sợ rắc rối, Trương Tri Âm vẫn không dám biến hình lại.

Cho nên khi nhìn thấy cửa ra hắn cao hứng nhảy lên!

Trương Tri Âm cùng chân ngắn nhanh chóng chạy đến, kết quả phát hiện, bậc thang cao hơn cả người hắn. Ánh sáng đang ở trước mắt, nghĩ rằng boss tang thi cũng không đuổi kịp hắn, Trương Tri Âm khong do dự mở đạo cụ thương thành

"Found"

Trương Tri Âm : "..."

Hắn ở đây nửa tháng cũng chỉ là một buổi tối trong thực tế, làm sao biết đạo cụ thương thành có thể bảo trì ! Chẳng lẽ muốn hắn làm mèo ba ngày sao? Thời tận thế không có nhân quyền, không muốn bại lộ thân phận, mèo nhỏ sống thế nào đây?!

Trương Tri Âm tức giận lăn lóc "Ngao ô" liên tục.

Ngay lúc này, một bóng đen tiến đến, đứng trước mặt hắn che khuất tầm nhìn.

Trương Tri Âm ngây ngẩn cả người, ngơ ngác nhìn lên nhưng chỉ có thể nhìn thấy đôi giày và ống quần đen.

...Thật cao to.

Nam nhân ngồi xuống, hướng tay về phía hắn : "Mèo nhỏ, sao lại ở đây một mình?"

Âm thanh êm tai nhưng lại cứng nhắc không ngập ngừng.

Hắn nâng mèo nhỏ trong lòng bàn tay, giơ lên trước mặt mình, cố gắng nhìn vào đôi mắt nhỏ đen láy.

Trương Tri Âm đột nhiên bị nâng lên cao, cảm thấy như bay lên, sợ đến không tự chủ được mà kêu lên, đồng thời dùng móng vuốt bám vào tay người nọ, vùi đầu vào lòng bàn tay.

Quá mất mặt.

Đợi đến khi ổn định lại, Trương Tri Âm lúng túng thò đầu ra ngoài, tự trách mình, còn tự hứa sẽ không bao giờ gặp lại người kia nữa.

Sau đó lại ngây ngẩn cả người.

Gương mặt kia anh tuấn không tỳ vết, nhìn như tranh vẽ, mà theo ý nghĩa nào đó chắc chắn cũng là tranh vẽ. Là gương mặt mà hắn quen thuộc trăm ngàn lần.

Y

Cho nên lời hứa trước kia nhanh chóng thu hồi. Lúc này Trương Tri Âm chỉ nghĩ được một điều duy nhất.

Ở Trước Mặt Boss Mạt Thế Xoát Thẻ 363 Ngày [edit]حيث تعيش القصص. اكتشف الآن