Chương 38

2.5K 295 5
                                    

Ân Niệm đứng ở đó, bình tĩnh hỏi nam nhân đối diện : "Dám sao?". Ngữ khí bình thản, không hề ngập ngừng, thật giống như hỏi ngày hôm này ngươi đã ăn cơm chưa.

Nhưng việc này trong mắt người khác là khiêu khích trắng trợn.

Vương Phong dù sao cũng là người có máu mặt trong căn cứ, nghe vậy sắc mặt rất khó nhìn, hơi có chút mất mặt.

Tang Nhạc đứng cạnh thủ lĩnh, vẫn luôn lúng túng lau mồ hôi : "Ngài chớ để ý, Ân dược sĩ vẫn luôn như vậy"

Nói thì nói vậy, hắn cũng không có ý kéo người lại hoặc kéo ra ngoài, cứ như vậy cười lúng túng, còn thiếu trên mặt viết "Dược sĩ luôn như vậy, ta không biết chuyện gì, ta cũng hết cách rồi, thứ lỗi thứ lỗi"

Thủ lĩnh cũng không biết làm gì để ngăn cản, bây giờ người mang dị năng giả cấp sáu rất ít, Vương Phong là một viên Đại tướng, hắn không muốn vì chuyện nhỏ nhặt này mà đuổi Vương Phong ra ngoài. Thậm chí trong lòng hắn không khỏi sinh nghi, hiện lên ý nghĩ __ Căn cứ Hy Vọng quy mô khá lớn, bây giờ xem ra cũng rất an toàn, chính mình lại là vua một cõi đang đắc chí, biết rằng nếu chỉ với thực lực căn cứ Hy Vọng sẽ không lên được vị trí đứng đầu, cho nên không tình nguyện mà sát nhập với căn cứ Phục Hưng. Ân dược sĩ lại là người liên minh tất cả sức mạnh, hắn sẽ không nhân cơ hội này làm suy yếu thế lực phe mình đi? Bằng không hà tất lại chọn một tổ nhỏ? Chỉ vì công đạo? Lý do này quá vô lý.

Nghĩ tới đây hắn cũng không còn cách nào giữ bình tĩnh, tiến lên phía trước nói : "Ân dược sĩ, thực sự không dám để ngài phải động tay. Căn cứ chúng tôi luôn tuân theo nguyên tắc, đối với kẻ phản bộ, cố ý hãm hại đồng đội đều phải nghiêm trị, chắc chắn sẽ không nương tay! Vì vậy..."

Ân Niệm liếc mắt nhìn hắn.

Thủ lĩnh trừng mắt, đem nửa câu còn lại nuốt vào.

Tang Nhạc che mặt, thấy thủ lĩnh nghiêm mặt trở về vội vã động viên : "Liên tiên sinh, ngài đừng để ý, Ân dược sĩ đối với kẻ phản bội rất hận, ghét cay ghét đắng! Mỗi lần nhìn thấy đều muốn tự tay giáo huấn! Ai khuyên đều vô dụng!". Nói như đúng rồi vậy.

Thủ lĩnh mặt lạnh gật đầu __Bị người liếc mắt một cái lập tức lui về, tuyệt đối là lần duy nhất. Dưới mắt mọi người, hắn đi về, không có ai ngăn cản nữa.

Trương Tri Âm nhìn tình huống vượt ngoài dự đoán, hơi há miệng liền lập tức khép lại. Hắn hoàn toàn không hiểu sao Ân Niệm lại làm như thế, hai chuyện "giả trang" và "Ân Niệm dược sĩ vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bản chất lương thiện không tư lợi" rốt cuộc có quan hệ gì. Thế nhưng bản năng mách bảo hắn vô cùng mạnh mẽ – Nếu như Ân Niệm về phe hắn, toàn tâm toàn ý giúp hắn, như vậy cho dù không có đạo cụ thương thành, cho dù đối phương là cao thủ Vân Liệt Thiên...Hắn cũng sẽ không thua! Thời điểm này, hắn sẽ không có suy nghĩ mang nhiệt huyết thiếu niên "Quang minh chính đại chiến thắng bằng sức mình", chỉ cần có thể cho mình sử dụng đúng lúc, bất kỳ tài nguyên, sức mạnh nào cũng đều là sức mạnh của hắn.

...Huống hồ mình đã lặng lẽ đem Ân Niệm thành người của mình, chỉ là Ân Niệm không biết mà thôi...

Hắn nhìn chăm chăm vào Vương Phong đứng đối diện, chỉ lo nảy sinh tình huống khác, trong lòng không ngừng vấn "Mau trả lời, mau trả lời, ngươi không tránh được sự trừng phạt của Boss, bằng không lúc này quang minh chính đại nhận tội, mau trả lời, mau trả lời...". Một chút không hề nghĩ rằng Boss muốn trừng trị Vương Phong hoàn toàn là vì hắn, tự mình nhìn chằm chằm đối phương, sốt ruột đến nỗi có thể thấy tia lửa lóe lên trong mắt.

Ở Trước Mặt Boss Mạt Thế Xoát Thẻ 363 Ngày [edit]Where stories live. Discover now