Chương 28

2.8K 306 11
                                    

Trương Tri Âm không nghĩ đến việc này.

Phi hành kỵ xác định điểm đến, trực tiếp bay qua ngàn vạn tang thi, rơi trên lâu thành, đáp trúng người thủ lĩnh.

Thủ lĩnh bị Trương Tri Âm rơi trúng, hơi nghiêng đầu, nhìn thấy hắn đứng bên cạnh dựng tường băng.

Hắn thở một hơi, như trút bỏ được gánh nặng, động tác trở nên chậm chạp.

Đây là điều quan trọng, thủ lĩnh cũng không tò mò tại sao Trương Tri Âm lại còn sống, miệng thở hổn hển, vừa ứng phó hai con tang thi vừa nói : "Tiểu Trương, vừa nhìn đã biết ngươi là đồng đội tốt"

Bình thường người chơi không thể một mình đánh boss dù cho lên đến level 80 đánh với boss level 20 cũng rất khó khăn, trừ khi boss là thiết kế chỉ cho một người đánh. Điều này hiện tại cũng như vậy.

Lúc này đối diện hai con ít nhất bốn cấp, căn bản bốn năm người không thể đối phó được, thủ lĩnh liều mạng chống đỡ, đặc biệt làm chủ lực, cung tên cũng đã sẵn sàng.

"Ta cũng không vĩ đại như các ngươi nghĩ, vì thủ lĩnh phải luôn bảo vệ căn cứ. Cũng là không còn nơi nào để đi. Ở đây trước là làng Vũ Lâm, ta sinh ra tại đây, lớn lên cũng tại đây, đi làm, cưới vợ, sinh con...Sau đó đột nhiên tận thế đến, vợ con ta bị hại chết, là ta không bảo vệ cho họ...Cho nên muốn ở lại đây bảo vệ dân làng..."

Lúc này càng nhiều người nhìn thấy Trương Tri Âm, phần lớn người ra trận đều từng thuộc đội của hắn, vội vàng quay lại, mang theo ngạc nhiên cùng xúc động: "Đội trưởng"

Trương Tri Âm quay đầu lại, phất tay về phía họ.

Thủ lĩnh mỉm cười : "Ngươi xem, bọn họ đều tín nhiệm ngươi, ta cũng tin ngươi có thể đưa mọi người rời khỏi một cách an toàn..."

"Cho nên, tiểu huynh đệ, đừng làm ta thất vọng" Thủ lĩnh vỗ vỗ vai Trương Tri Âm như lần đầu gặp mặt, đẩy hắn một cái, bước lên phía trước hai bước.

Cái này giống phim truyền hình trước đây đã từng xem cùng bà ngoại! Thủ lĩnh rõ ràng đang đi vào chỗ chết!

Trương Tri Âm nóng ruột hét to : "Dù ngài muốn làm gì đều là vô ích! Tôi còn có cách!"

Thủ lĩnh ngẩn người.

Trương Tri Âm mở đạo cụ thương thành, vào sân buôn bán, mua [Đặc cấp dục tốc bất đạt thần kỳ quả]

Tên gọi như công dụng của nó, dùng cái này có thể nhanh chóng phát tác tiềm năng, chỉ đổi được, sử dụng sau khi thoát lực ba ngày. Trong game, cái này đổi lấy ba tiếng trạng thái hư nhược cùng ba mươi phút không thể sử dụng dị năng, thường thì khi đội chiến đấu với boss sẽ sử dụng. Nhưng ở đây là thế giới Minh Thiên chân thực nên hắn cũng không để ý nhiều như vậy.

Trước khi trở về căn cứ, Trương Tri Âm đã dự tính tình huống nguy cấp nên đã mặc vào trang phục cứu thế, lúc này mặc thêm trang phục bổ trợ đã lên cấp năm. Hắn ăn quả thần kỳ, đi lên phía trước, ném ra hai quả cầu băng về phía bầy tang thi.

Một quả đánh vào vai trái, một quả đánh vào tay phải. Từ chỗ bị đánh trúng băng bắt đầu khuếch tán nhanh, hai boss tang thi đều đông cứng tại chỗ, nhưng không chỉ vậy, hai bên tiểu quái tang thi đều bị đóng băng.

Ở Trước Mặt Boss Mạt Thế Xoát Thẻ 363 Ngày [edit]Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt