Chương 49

2.3K 211 11
                                    

Trương Tri Âm mua từ đạo cụ thương thành mười tấm bùa ẩn thân, trợ giúp cho mình thừa dịp buổi tối đi thăm dò nhóm thí nghiệm E ở trấn Mộc Du.

Đạo cụ thương thành tốt ở điểm này, đa số đồ vật bên trong ở thế giới này là thứ rất khó tìm được, thậm chí rất hiếm, quy tắc sử dụng cũng vượt ra khỏi phạm vi của thế giới này, cho nên hiệu quả rất tốt, căn bản không sợ tai họa xảy ra nếu bị phát hiện.

Trương Tri Âm đi hai ngày liền, bùa ẩn thân đã dùng hết, phát hiện phòng thí nghiệm kia che giấu rất tốt, người cũng không nhiều, tổng cộng cũng chỉ có mười ba người, người trông coi có bảy đến tám người, toàn thể năng lực của dị năng giả cao hơn nhiều so với Bạch ngân thất trạm và tam trạm, đa số dị năng giả đều cấp năm hoặc cấp sáu, một người đứng đầu đạt tới cấp bảy. Thế nhưng thất trạm cùng tam trạm nhiều người, cộng lại có gần 100 người.

Đối phương sử dụng dị năng cũng rất quỷ dị, hơn nữa họ đang ở chính phòng thí nghiệm của mình nên chiếm ưu thế. Trương Tri Âm lặng lẽ đi xuống dưới một lần, nhưng chỉ dừng lại trước cánh cửa kim loại màu đen – cánh cửa kia có một hệ thống dò xét cực kì nhạy bén, có thể cảm nhận được người sống hoặc sóng tinh thần, cho dù có bùa ẩn thân cũng không có tác dụng.

Mà tiểu thiên lý nhãn có thể cảm nhận được ở dưới lòng đất nơi này có một không gian lớn mang kết cấu, nhưng không có cách nào tra xét bên trong đó đến tột cùng là cái gì.

Thế nhưng kế hoạch lại gặp phải biến hóa lớn.

Trương Tri Âm còn chưa nghĩ ra sách lược vẹn toàn nhằm đối phó bọn chúng, thất trạm liền nhận được tin tức, tam trạm đã xảy ra sự việc mất tích quỷ dị.

Người ở tam trạm ra ngoài làm nhiệm vụ, đùng một cái tiểu đội bốn người đều mất tích, sau đó trạm trạm phái một đội đi tìm, không những không tìm được manh mối, ngược lại sau khi trở về mất đi ba người. Sau đó tam trạm điều động một đội hơn mười người, nhưng cho dù như vậy, cũng có người lạc đội mất tích khó có thể giải thích được – một giây trước còn nhìn thấy đồng đội phía sau, nhưng một giây sau đã không thấy tăm hơi. Đến đây, số dị năng giả mất tích ở tam trạm đã lên đến mười một người.

Tam trạm đứng ngồi không yên, họ nhớ tới trước đây thất trạm đã từng nhắc đến thể biến dị , quyết định tìm thất trạm để làm rõ việc này, tìm kiếm viện trợ.

"Chúng ta bước đầu có thể phán đoán, hung thủ tạo thành sự kiện mất tích trên núp lùm ở vùng này". Người ở thất trạm lấy bút kí hiệu trên bản đồ trấn Mộc Du một chấm đỏ, hơn mười bốn phố, số mười lăm cùng mười sáu đều đi đường vòng, "Hơn nữa ta cho rằng bọn chúng ở dưới lòng đất, đồng thời có trang bị che giấu tinh thần lực dò xét"

Nói tất cả đều đúng. Nhìn người tam trạm đứng phân tích, Trương Tri Âm tự nhiên sinh ra dự cảm không lành. Quá chuẩn xác, như là... đối phương cố tình dẫn họ đi theo hướng này.

Hắn liền nghĩ tới cánh cửa màu đen kia, tuy rằng không biết bên trong là thứ gì, nhưng nghĩ đến nếu bọn họ ở dưới lòng đất hoạt động sẽ khó hăn hơn nhiều – đối phương tác chiến trên chiến sân nhà, đầy rẫy nhân tố không xác định. Nếu như có thể, phải tận lực tránh khỏi đối đầu cùng chúng dưới lòng đất.

Ở Trước Mặt Boss Mạt Thế Xoát Thẻ 363 Ngày [edit]Where stories live. Discover now