Chương 92

985 96 5
                                    

Ba đội viên vốn không hề quen biết, tập hợp cùng nhau xoát hoạt động phó bản mà thôi, sau khi đánh xong không biết ai đem độ hảo cảm cao đến thái quá của Trương Tri Âm cùng Boss phát tán trên diễn đàn, có hình ảnh chính xác, thậm chí còn có một đoạn video ngắn đánh Boss đang đứng ngã nhào về phía trước.

Đồng thời nổi lên một câu tiêu đề nghe sởn cả tóc gáy —— (Tôi ngày hôm nay gặp phải đồng đội có JQ kinh thiên động địa chấn khiếp quỷ thần với Chung cực Boss)

Nhận được sự quan tâm cực lớn, tất nhiên khiến nhà phát hành chú ý.

Bộ phận kỹ thuật (Minh Thiên), Tiểu La mới nhận chức chưa tới hai năm nơm nớp lo sợ nhìn tổ trưởng, đảm nhận việc báo cáo : "Thật sự không có biện pháp, nếu có cũng đã thử. Đây đúng bug, nhưng không có cách nào khắc phục, biện pháp khắc phục duy nhất chính là hủy game rồi xây lại..." Hắn cúi đầu, càng nói giọng nói càng thấp.

Mà mặt khác, Trương Tri Âm bị chuyện này quấy nhiễu đến lòng dạ rối bời, sau khi tan ca không có việc gì làm, ở trong phòng một mình lại không bình tĩnh nổi, cuối cùng vẫn chọn vào game.

Trong game cũng rất náo nhiệt, hắn vừa online một phát liền bị Phong Hỏa kéo vào đội, những người hôm qua cùng hạ phó bản cấp độ sử thi đều ở đây. Đang chờ Trương Tri Âm dẫn họ tiếp tục đánh phó bản.

Phong Hỏa xem trên diễn đàn cũng nắm sơ được tình hình, bọn họ ngừng gần cả một ngày, đội ngũ nhanh nhất đã bắt đầu phó bản cuối cùng "U Cung Dị Hạt Vương", thế nhưng bây giờ còn chưa đánh xong.

Xem ra ở trong game Trương Tri Âm có quan hệ tốt với Boss, dễ đối phó hơn nhiều, ít nhất bất kể là "Trúng độc" còn là "Ảo giác" chỉ bị treo một trạng thái suy yếu, không thật sự cảm nhận được cảm giác trúng độc tê dại đau đớn, cũng không bởi vì cái gọi là ảo giác mà nhiễu loạn tâm trí.

Có Trương Tri Âm bên trong đội thật giống như đã lấy được vé qua cửa, dù sao năm đó Trương Tri Âm mang theo chi đội Lôi Đình cũng không ai phải mất mạng, nhất định là đã dự tính tốt không một chỗ sơ suất, khả năng ứng biến cùng với hiểu biết trong chiến đấu của đội viên cũng rất quan trọng. Bây giờ đến trong game, người trong đội tuy rằng không phải game thủ chuyên nghiệp, tuy nhiên trang bị hay kỹ thuật đều khá ổn, sau hai lần rèn luyện đã có thể đánh bại Boss.

Nhưng bọn họ lại không có thông báo đã qua cửa phó bản. Cả đám dần dần từ hưng phấn biến thành nghi hoặc.

Lúc này thông báo hệ thống rốt cục cũng xuất hiện.

[Hệ thống] "U Cung Dị Hạt Vương" chao đảo hai cái, rốt cục không cam lòng ngã xuống, trong lúc nhất thời bụi tung bay đầy trời, các dũng sĩ vừa qua được nguy hiểm còn chưa kịp vui vẻ, liền thấy ở nơi bụi vừa tản đi, dần dần hiện lên một bóng người...

Cùng lúc đó người trong đội đồng thời nghe một tiếng "Keng" truyền đến nhắc nhở nhiệm vụ mới, một khung nhiệm vụ tự động bắn ra:

"Có tiếp nhận nhiệm vụ [Đột nhiên xuất hiện người bí ẩn] hay không?"

Đội trưởng cũ nói: "Là nhiệm vụ sử thi phụ tuyến, tiếp tục đi, không qua thì thôi, nếu có thể vượt qua nhất định phần thưởng rất phong phú, vạn nhất ăn may thì sao."

Ở Trước Mặt Boss Mạt Thế Xoát Thẻ 363 Ngày [edit]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora