Chương 88

865 87 3
                                    

Cho dù ánh mặt trời có mãnh mẽ chói chang đến đâu cũng không có cách nào xua tan sương mù âm u trong thành phố Vẫn Lạc.

Đợi đến thời điểm mọi người liên minh bước lên vùng đất này, chỉ nhìn thấy đồng không mông quạnh vắng vẻ, cùng với cửa sắt màu đen hiện ra hết vẻ lẻ loi tiêu điều.

Mọi người trong chi đội Lôi Đình, cứ thế biến mất tăm. Không ai có thể giải thích nguyên nhân, thậm chí không có ai biết bọn họ cuối cùng chạy đến đâu, hoặc là biến mất do tác dụng của ngoại lực, suy đoán sau đó càng khiến ai nấy rùng mình– phải là thứ sức mạnh nhường nào, mới có thể làm cho chi đội chiến đấu dũng mãnh nhất liên minh này không để lại một tin tức gì mà hoàn toàn biến mất?

Không một ai hoài nghi bọn họ ở bên trong cấm khu, bởi vì tư liệu trong tay Vân Liệt Thiệt là tư liệu cao cấp được Vân Thiên liên minh cất giữ. Trong thâm tâm họ biết rõ, bên trong mặt cấm khu, là đại quân hộ vệ trong truyền thuyết do Y tiến sĩ chế tạo có lực sát thương mạnh nhất – đội hộ vệ đen tối.

Cho dù là chi đội Lôi Đình, đối đầu với đội hộ vệ đen tối cũng quá yếu, không khác nào lấy trứng chọi đá. Chi đội Lôi Đình đi vào bên trong, không khác gì đi chết

Tình hình thực tế là chi đội Lôi Đình sống bên trong cấm khu cực kỳ thoải mái.

Trương Tri Âm đặt cho boss tang thi một cái tên là Tướng Quân Rìu, dặn dò hắn dẫn tang thi tiếp tục trông coi bên ngoài, tất cả như bình thường, mình mang theo người của tiểu đội tiến vào bên trong khu chính của tòa nhà cấm khu.

Bên trong không gian nơi này không chỉ có chứa đựng một lượng lớn đồ ăn thức uống thượng hạng, hơn nữa còn có rất nhiều nghiên cứu phát minh thuốc giải độc và nghiên cứu phát minh trang bị vũ khí, còn có bản ghi chép lại dị năng, tang thi, tài liệu hình vẽ chữ viết về tương quan biến dị.

Điều tốt nhất là, nơi này có một cỗ máy "Vĩnh Động Cơ"* hư ảo trong truyền thuyết. Vĩnh Động Cơ là một loại máy móc được cho rằng không cần chuyển nhập năng lượng vẫn có thể vĩnh viễn chuyển động sản xuất năng lượng. Trong thế giới hiện đại, "Vĩnh Động Cơ" bị coi là làm trái với quy luật khoa học, là đồ vật không thể tồn tại vĩnh viễn, rất nhiều quốc gia Tây Âu đều không chấp nhận bản quyền sáng chế Vĩnh Động Cơ.

Thế nhưng tại trong tận thế, xuất hiện dị năng, quy luật khách quan ban đều đã bị phá vỡ, như vậy "Vĩnh Động Cơ" cũng có thể tồn tại.

Tề Hưng phân vân nói: "Khả năng Vân Sở chính là tìm cái này...Tôi có ngẫu nhiên nghe bọn họ nhắc qua, 'Năng lượng hạt nhân' và vân vân, hình như là ngọn nguồn năng lượng vô hạn không ngừng cung cấp nguồn năng lượng cho mọi thứ...Hẳn là cái này."

Trương Tri Âm gật gật đầu. Ngược lại bất luận là bọn họ muốn gì, trong thời gian ngắn, bọn họ đều không vào được.

Cho dù tiến vào cũng không sợ, ngoại trừ đội hộ vệ đen tối, chi đội Lôi Đình ở bên trong khu vực cấm còn phát hiện nơi khống chế tháp, chỉ cần thao tác thích hợp, toàn bộ khu vực cấm đều sẽ biến thành một pháo đài chiến đấu.

Mà kiến trúc chủ đạo bên trong khu vực cấm có thể bên trong sắp xếp truyền tống không gian, có thể phá vỡ hạn chế không được sử dụng dị năng không gian bên trong khu vực cấm, giúp truyền tống hắn ra ngoài rồi lại truyền tống quay về.

Ở Trước Mặt Boss Mạt Thế Xoát Thẻ 363 Ngày [edit]Where stories live. Discover now