Chương 36

2.6K 318 4
                                    

Trương Tri Âm vẫn thấp thỏm không yên.

Thấy Ân Niệm trà trộn vào doạnh trại chính nghĩa lại giống như chính bản thân mình mới là kẻ trà tộn lo sợ bất an không thôi, không biết hắn đang lo sợ cho Ân Niệm hay vì những nhân sĩ phía chính nghĩa mà lo lắng.

Từ lo lắng thấm thỏm, Trương Tri Âm chăm chú nghe Tiểu Kim thao thao bất tuyệt.

Sau khi thăm Lý Chuẩn, hắn giả vờ tùy ý nói : "Tiểu Kim, ngươi biết gì về Ân dược sĩ?"

Tiểu Kim phối hợp nói cho hắn biết tất cả tiểu sự của Ân dược sĩ.

Cái gì từ nhỏ đã là thần đồng.

Vô số giải thưởng.

14 tuổi đã đủ căn cơ có thể tiến vào phòng thí nghiệm W, cùng một bác sĩ ở trong phòng thí nghiệm kia.

Tại phòng thực nghiệm W thể hiện xuất sắc nhất, nghe nói từ trước đến nay hai người năng lực ngang nhau. Nhưng hai người bất đồng quan điểm cho nên không hợp nhau.

Sau đó tận thế bùng phát, chỉ còn một người duy nhất sống sót, mang kỹ thuật cùng kiến thức giúp con người giải dị năng chống lại tang thi và phương pháp chữa trị bệnh khuẩn.

Thu nạp nhiều dược sĩ còn sống sót thành lập "Hiệp hội Bạch Mang", là người sáng lập, đứng giữa các căn cứ, tận sức giúp đỡ nhân loại phục hưng.

"Người đi đầu kia chính là hội trưởng Hiệp hội Bạch Mang, tên Tang Nhạc, cũng rất có tài năng. Có người nói rằng vừa vào phòng thực nghiệm thời điểm tận thể xảy ra liền đột phát, thoát được một kiếp" – Tiểu Kim nói.

"À". Trương Tri Âm không nhịn được hỏi " Nếu ở phòng thực nghiệm w mọi người đều gặp nạn, như vậy là ai nói thông tin về Ân Niệm cùng Lý Niệm?"

Tiểu Kim : "Là Ân dược sĩ tự mình nói ra" . Không có chút nghi ngờ nào.

Trương Tri Âm : "...". Hắn tin Ân Niệm không phải loại người cố ý nói dối để lấy tiếng tăm, nhưng không hiểu sao hắn lại lừa dối để lấy danh tiếng. Nếu như không phải đã biết trước, người thường sẽ không hề nghi ngờ.

Cũng có thể không hoàn toàn là lời nói dối.

Công ty game thiết lập thông tin Y trong game cũng là từ nhỏ đã là thần đồng, khen thưởng vô số và vân vân. Chỉ là không giải thích vì sao hắn lại tạo ra tận thế, giống như đột nhiên mắc bệnh, nhưng đa số người chơi cũng không truy cứu kĩ.

Ngày thứ hai, bốn đội trưởng triệu tập tất cả tổ trưởng, vội vã dẫn họ đến phòng họp lớn, nói là Ân dược sĩ muốn khảo sát phụ cận căn cứ, muốn đích thân tuyển một nhóm nhỏ bảo vệ hắn.

Loại nhiệm vụ này thoải mái, ít nguy hiểm mà phúc lợi cao, còn có một nhớm võ giả lợi hại thoạt nìn rất quen mắt, nói không chừng lại kiếm được chỗ tốt.

Tuy nói vậy nhưng nhất định sẽ tuyển một hoặc hai nhóm tinh anh nhỏ, vì vừa trải qua mẫu thuẫn nội bộ khá gay gắt nên cả bốn đội không có hi vọng được chọn ___ tổ trưởng một tổ vẫn có khả năng. Nhưng bọn họ còn phải đi thu thập quân số do Ân dược sĩ tuyển, không thể không đi.

Ở Trước Mặt Boss Mạt Thế Xoát Thẻ 363 Ngày [edit]Where stories live. Discover now