Chương 43

2.1K 270 5
                                    

Trương Tri Âm một đường chạy thẳng về phòng, đóng cửa lại, chỉ cảm thấy đời người thật khó hiểu. Vạn vạn không ngờ tới mình đường đường là một nam tử hán cao 1m79 sẽ gặp chuyện như vậy.

Lão Chúc cùng mọi người đều đang chờ kết quả hắn dò hỏi Thương Tư, nhìn mặt hắn đen như đáy nồi đều im lặng. Lão Chúc và Đại Đao than thở trong lòng, tuy rằng đội trưởng có sức mạnh, bình thường chỉ huy cũng thỏa đáng, nhưng dù sao vẫn là tuổi trẻ da mặt mỏng, không đủ kinh nghiệm, chuyện như vậy đương nhiên không thuận buồm xuôi gió.

Trương Tri Âm suy nghĩ một chút, dò hỏi lão Chúc : "Chúng ta xin gia nhập những trạm tiền tuyến phòng thủ khác như thế nào?"

Lão Chúc cùng mọi người không biết đã xảy ra chuyện gì, chỉ có thể suy đoán rằng đội trưởng yêu cầu Mộc thạch không thành nên nổi lên mâu thuẫn cùng Thương Tư, cho nên không muốn ở đây nữa.

Lão Chúc luôn thận trọng, biết xin chuyển nơi đóng cũng không dễ dàng, liền nỗ lực động viên Trương Tri Âm: "Mẫu thuẫn là không thể tránh khỏi, đội trưởng trước tiên nên bớt giận, nhìn lại một chút. Còn Mộc thạch chúng ta sẽ nghĩ biện pháp, không đến nỗi không thể lấy được"

Trương Tri Âm thấy ý kiến những người khác cũng nghiêng về như vậy, thật không tiện nói cho bọn họ biết rốt cuộc mình gặp phải chuyện gì, nên chỉ có thể làm người câm ăn hoàng liên, khổ sở nuốt vào bụng, dựa người ra đằng sau điều chỉnh hơi thở mà đi ngủ.

Trong mơ không hiểu sao lại mơ thấy bị Thương Tư ôm lấy. Hắn khẩn trương, liền muốn tránh đi đánh người. Không hiểu sao khi ôm lấy thì người kia lại biến thành Ân Niệm.

Trương Tri Âm lập tức mềm nhũn, toàn bộ khí lực biến mất, ngoan ngoãn ôm lấy người kia, cọ nhẹ trước ngực hắn: "Ân Niệm, ta nhất nhớ ngươi"

Người kia ôm hắn, thổi vào tai hắn, quấn lấy: "Ta cũng nhớ ngươi"

Sau đó Ân Niệm cúi đầu, nhẹ nhàng hôn hắn.

Trương Tri Âm cười một cái liền tỉnh, chỉ cảm thấy Thương Tư ám ảnh trong lòng liền bị Boss đại nhân an ủi. Tay tùy ý quơ sang bên cạnh, mò tới một vật cứng. Cầm lên nhìn – Mộc thạch.

Mộng đẹp trong nháy mắt biến thành ác mộng, nghĩ đến cục đá thế nào lại xuất hiện ở đây, Trương Tri Âm cả người đều tỉnh mộng.

Hắn vội vàng biến ra một phiến băng kính, kết quả nhìn một cái liền tức giận ném gương vỡ tan – khóe miệng có vết thương, rõ ràng là vết cắn.

Lúc này tiếng gõ cửa vang lên, Trương Tri Âm tâm hồn đang trên mây vội tụt xuống, liền đi mở cửa. Vừa vặn người ngoài cửa không phải ai khác chính là lão Chúc.

Trương Tri Âm trong nháy mắt lấy lại ý thức, phản ứng đầu tiên là không cho họ thấy miệng mình, bằng không thanh danh một đời chẳng phải bị hủy hoại trong một ngày sao? Vì vậy hắn tận lực nhếch môi lên, cũng không nói gì, gật gật đầu mời bọn họ vào.

Lão Chúc nhìn vẻ mặt hắn tưởng đội trưởng vẫn là vì vụ Mộc thạch mà tâm tình không tốt.

Kết quả Trương Tri Âm chỉ lo giấu miệng mình, quên không giấu Mộc thạch. Mộc thạch trơn bóng đặt trên giường phát ra ánh sáng nhạt, cực kỳ gây chú ý hấp dẫn.

Ở Trước Mặt Boss Mạt Thế Xoát Thẻ 363 Ngày [edit]Where stories live. Discover now