Chương 55

1.6K 182 3
                                    

Căn cứ Dục Hỏa vẫn luôn được coi là đại diện cho doanh trại của Y dược sĩ, là nơi tối tăm hỗn loạn nhất toàn bộ tận thế.

Tại đây, chỉ cần ngươi làm việc bán mạng, sẽ không có ai quản ngươi chính xác là bán đứng linh hồn cho Thượng Đế hay Ma Quỷ, dù là người được liên minh Vân Thiên giám hộ, nơi này người tự khống chế bản thân còn khủng bố hơn cả ma quỷ.

Nói ví dụ người được gọi là Đệ Nhất hệ Hỏa mạt thế – Úc Hỏa, hay là nam nhân hệ lôi điện rfaats ít xuất hiện nhưng thực lực khó lường kia, còn có... một bóng ma luôn bao trùm trên đầu tất cả mọi người – Y

Tại thế giới này, hắn tượng trưng cho sự tuyệt vọng, hắc ám, cùng chết chóc, cho tới bây giờ có người bắt đầu hoài nghi, Y có thật sự tồn tại hay không, vẫn chỉ là do bọn hắn tưởng tượng, hình ảnh thu nhỏ tận thế sợ hãi.

Nhà giam dưới lòng đất lại là nơi hỗn loạn nhất tại căn cứ Dục Hỏa, nơi này không có một chút ánh sáng nào lóe lên, chỉ có bó đuốc đơn sơ đang cháy, tỏa ra ánh sáng yếu ớt.

Nơi này thủ vệ luôn hờ hững, bởi vì bọn họ chỉ có nhìn một đám người chết – người bị áp giải tới nhà giam dưới lòng đất của căn cứ Dục Hỏa, chưa có ai còn sống mà đi ra. Bọn họ hoặc trở thành đồ ăn của Phệ Nhân đội trưởng, hoặc là bị tiểu đầu mục khác mang đi, rơi vào cảnh càng không chịu nổi sau đó chết thê thảm.

Tiểu cô nương bị hù dọa kinh hãi gắt gao nắm lấy tay áo bố, cả người đều run lên.

Đường Lực an ủi con bé, ngẩng đầu nhìn người theo mình đi tìm con gái, miệng nói : "Liên lụy cậu rồi"

Hắn lắc đầu một cái, ra hiệu không cần nói nữa.

Hắn không nghĩ sẽ đen đủi như vậy, đụng tới hai tay sai đắc lực nhất của Phệ Nhân. Hai tay sai này đều có dị năng cấp năm đỉnh cấp, phối hợp tuyệt diệu, chuyên môn đi khắp nơi sưu tầm đồ ăn ngon cho Phệ Nhân.

Tên tay sai đầu tiên đột nhiên xuất hiện từ trong bóng tối, phía sau hắn có hai thủ vệ.

"Đem bọn họ ra ngoài, mang tới chỗ Phệ Nhân đội trưởng"

Đường Lực mặt không khỏi trắng bệch.

Muốn giết muốn tra tấn hắn cũng không sao, thế nhưng hắn thà chết cũng không để con gái nhỏ chịu một chút thương tổn.

Nhưng lúc này dị năng của họ đều bị niêm phong, không khác gì người bình thường, đối với dị năng giả cao cấp, thậm chí không đỡ nỗi một đòn.

Trời đã tối, khi bị áp giải bên ngoài thậm chí không thấy rõ kiến trúc ở xa, chỉ có thể thấy đường viền lờ mờ.

Một bóng đen dường như hờ hững đi ngang qua đang bay tới chỗ họ.

Bọn thủ vệ cùng lũ tay sai vốn chỉ biết hất mặt lên trời đột nhiên nơm nớp lo sợ khom lưng xuống.

"Mông Tạp Lập đại nhân". Bọn họ cung kính hành lễ nói.

Người kia hạ mũ trùm đầu xuống tựa hồ xoay qua hướng bọn họ, sáu người ở đây đồng thời nghe thấy một giọng nói vang lên trong đầu mình: "Muốn làm gì bọn họ?"

Ở Trước Mặt Boss Mạt Thế Xoát Thẻ 363 Ngày [edit]Where stories live. Discover now