Chương 46

2.2K 223 7
                                    

Suy đoán mơ hồ dần dần hiện lên, làm hắn không dám suy nghĩ sâu xa.

Trương Tri Âm lặng lẽ quay trở về căn cứ, nói cho Vương sư phụ ở phòng ăn nhớ chừa canh sườn cho Thương phó tọa.

Bọn họ mấy hôm trước thuận lợi quét sạch nhà xưởng kia, xem như là lập công, tổng phụ trách đặc biệt thưởng cho họ canh sườn.

Trương Tri Âm về phòng nghỉ ngơi, khi tỉnh lại đã là thế giới hiện thực.

Gần đây hàng ế, không có việc gì làm, tan làm bình thường, Trương Tri Âm sáu giờ đã về đến nhà. Theo thói quen mở game, kết quả phát hiện (Minh Thiên) có đổi mới.

Trước cứ lên diễn đàn xem có gì mới.

Mọi người đều biết, một bộ phim hay tiểu thuyết nào đó muốn kéo dài thì phải thêm nhân vật phản diện; một trò chơi muốn kéo dài cốt truyện, kỳ thực cũng có thể thêm vào nhân vật phản diện.

Boss cuối cùng chính là Y dược sĩ, Y dược sĩ nếu dễ dàng bị đánh bại, tính thú vị của trò chơi này sẽ mất đi; hiện tại trên thị trường (Minh Thiên) còn gặp may, 123 ngôn tình vừa tiếp nhận trò chơi này, tất nhiên muốn kéo dài cốt truyện, thêm nhiều điểm hấp dẫn.

Vì vậy thừa dịp sắp tới kì nghì hè đẩy ra thêm nội dung (Minh Thiên – người ẩn danh)

Lần này đối thủ chủ yếu biến thành một nhóm người vẫn luôn nằm vùng trong bóng tối nhìn hai liên minh Vân Thiên cùng Úc Hỏa tranh đấu. Bọn họ hi vọng cướp đoạt sức mạnh của Y dược sĩ, trở thành người thống trị của tân thế giới, đem những người may mắn sống sót biến thành nô lệ. Thể biến dị chính là tác phẩm của bọn họ.

Nhưng hiện tại thời điểm Trương Tri Âm trong Minh Thiên vẫn chưa đến đoạn liên minh Vân Thiên tranh đấu cùng Úc Hỏa, cách thời điểm người ẩn danh vào trận rất xa, nhưng thể biến dị đã xuất hiện lan tràn, chắc chắn những người này đã bắt đầu hành động.

Trương Tri Âm cơm nước xong, game cũng đã đổi mới.

Hướng về cái người trầm mặc mà bản thân luôn chờ đợi kia, nhìn khuôn mặt quen thuộc, Trương Tri Âm do dự một chút, đánh chữ :

"Y, có phải ngươi biết ta thích ngươi? Có phải ngươi cố ý biến thành Thương Tư gạt ta?"

Suy nghĩ một chút vẫn cảm thấy quá vô lí, Ân Niệm là người thế giới kia, làm sao biết đến nội dung game tiến triển đến đâu; hơn nữa mình yêu Boss liền đoán Boss cũng yêu mình cố ý dùng thân phận giả đùa giỡn mình là ý nghĩ hết sức tự luyến.

Tận thế, có thể có một số người không muốn người khác biết năng lực hoặc bí tịch của mình, bọn họ vốn không thể nào thể hiện hết ra ngoài như Ân Niệm

Trương Tri Âm cau mày, ấn quay về, xóa từng chữ một.

Sau khi trở lại Minh Thiên, Trương Tri Âm vẫn không yên lòng.

Hắn và Thương Tư lén trốn ra ngoài gặp thể biến dị cuối cùng cũng bị tổng phụ trách phát hiện.

Cả con đường bị Thương Tư oanh tạc, không thể nào không phát hiện. Mà bị truy hỏi làm sao chối được, Thương Tư cũng nói qua loa là bí pháp độc môn, chỉ là không thể dùng nhiều.

Ở Trước Mặt Boss Mạt Thế Xoát Thẻ 363 Ngày [edit]Where stories live. Discover now