Chương 1

15.2K 806 266
                                    

(Minh Thiên) là một game 3D giải trí cảm giác mạnh, dùng trận chiến làm bối cảnh, dựa vào đội kỹ thuật đứng đầu thế giới, trong một thời gian rất ngắn đã thu phục toàn bộ thế giới game online.

Khi bắt đầu chơi, người chơi có thể chọn một thân phận cho nhân vật ví dụ như: thư sinh, bạch lĩnh, vận động viên, khác nhau về nghề nghiệp cũng như thuộc tính. Không cần biết bạn là ai, bắt đầu phiêu lưu đều xuất hiện ở một nhà thường dân, phải hoàn thành tân nhiệm vụ – xông vào giết chết hai con tang thi. Sau đó cùng NPC hàng xóm kết giao giết quái chính thức nhận "Tân thủ môn" – làm cứ điểm tạm thời ở chiến trường. Ở đây bạn sẽ phát hiện mình được thức tỉnh dị năng, nội dung cụ thể ngẫu nhiên, dị năng thăng cấp – nhận được tinh thạch tang thi cao cấp.

Game online mà, tất cả mọi người hiểu. Đặc biệt loại trò chơi miễn phí, kỳ thực chính là kiếm lời, có người rảnh rỗi, chỉ cần có tiền, mở cửa hàng đạo cụ, trong nháy mắt nắm giữ song hệ dị năng không còn là mộng tưởng – đương nhiên, thăng cấp dị năng còn có tỷ lệ thất bại, cái này thì đa số mọi người vẫn không kiểm soát được.

Trương Tri Âm trong (Minh Thiên) là một người chơi bình thường, có chút ít tiền an nhàn, mang theo một chút bất trị đời này không kiếm được kẻ thứ hai – hắn lại là một Boss phản diện không thể khống chế. Rõ ràng, trên thực tế cũng là một thanh niên tốt dìu bà lão băng qua đường, trên xe buýt thì nhường chỗ ngồi, nhưng trong game lại yêu thích Boss phản diện.

NPC của (Minh Thiên) không phải vẽ ra mà là tính toán ra.

Bọn họ có một bộ NPC được lập trình, chỉ cần nhập cơ số là có thể biến thành như tranh vẽ. Bởi (Minh Thiên) yêu cầu số lượng NPC khổng lồ, làm như vậy không chỉ tiết kiệm thời gian trang trí, hơn nữa lại đảm bảo tính chân thực và đa dạng của game.

Nhưng tạo ra Boss không thể tùy tiện mà phải thật hoàn mỹ.

Boss của (Minh Thiên) được gọi là Y Sĩ, hắn không chỉ là "Boss Tang Thi", tức trùm cuối của trận, hơn nữa thông qua kỹ thuật của mình dùng thủ đoạn thức tỉnh dị năng đến đỉnh cấp, bị người chơi đùa là "Nam nhân đứng đầu chuỗi thức ăn" ("Trạm tại mạt thế thực vật liên đính đoan đích nam nhân" ).

Khi đó trên diễn đàn có người thông qua phân tích dữ liệu nói: nếu như muốn đả đảo Boss, ít nhất cần phải có phối hợp đẳng cấp dị năng cùng nhân vật cấp năm mươi. Sau đó có đồng đội, những người này trang bị cũng phải là đẳng cấp. Sau đó lại có thêm người, còn phải đầy đủ xxxx điều kiện nữa mới được... Cho nên việc đẩy ngã Boss quá xa vời, điều đó cũng không thể kiểm chứng.

Hiện tại, trong game, chỉ có một nơi có thể nhìn thấy Boss, nội dung của nhiêm vụ chính – "Vật phẩm bỏ hoang". Người chơi cùng đồng đội tới nơi này giúp một vị sư phụ lấy vật phẩm quan trọng, qua cửa phó bản là có thể nhìn thấy Boss đột nhiên xuất hiện. Người chơi cùng đồng đội cũng không biết rõ thân phận Boss, theo chỉ dẫn nhiệm vụ yêu cầu đến gần, thấy hắn lạnh lùng im lặng liếc ra sau là có thể lấy vật phẩm "Vật phẩm trọng yếu", sau đó rời đi là có thể hoàn thành nhiệm vụ. Cho nên, nhiệm vụ này có biệt danh là "Đi làm nhiệm vụ, tình cờ gặp Boss đang hóng gió".

Ở Trước Mặt Boss Mạt Thế Xoát Thẻ 363 Ngày [edit]Where stories live. Discover now