Chương 34

2.6K 326 6
                                    

Ba ngày quan sát, Trương Tri Âm rút ra kết luận – Ân Boss làm việc không đàng hoàng.

Cả ngày Ân Niệm không làm gì cả, chỉ chơi với mèo.

Trương Tri Âm cứ lăn qua lộn lại chơi cùng Boss đại nhân ba ngày.

Ân Niệm đối với hắn rất tốt. Buổi trưa, hắn bị nắm móng vuốt đến phiền liền nhào qua cắn Ân Niệm một cái, Ân Niệm không tức giận mà ngược lại rất vui vẻ, bình tĩnh tiếp tục nắm móng vuốt hắn.

Đến buổi tối ngày thứ ba Trương Tri Âm đứng ngồi không yên.

Theo lý thuyết, đáng ra hắn sẽ biến hình lại vào ban ngày.

Ân Niệm có thể nuông chiều một con mèo không có nghĩa là hắn sẽ nuông chiều Trương Tri Âm khi biến lại thành người. Nếu như bị phát hiện sẽ rất thảm.

Nghĩ tới đây tâm trạng Trương Tri Âm trầm xuống, đồng thời lo lắng làm thế nào để thoát ra ngoài. Cuối cùng chỉ có thể còn một cách tự sát một lần, trở về điểm hồi sinh.

Với lại...Quả nhiên vẫn là không nỡ.

Lúc này trời đã tối, Ân Niệm ôm hắn lên giường, chuẩn bị ngủ.

Trương Tri Âm giấu đi sự phiền muộn trong lòng, nằm lên người Ân Niệm, lặng lẽ liếm cổ hắn.

"Ngủ ngon, meo meo"

Trương Tri Âm kêu một tiếng nhỏ "Ngao" trả lời.

Trong phòng tối sầm, chỉ có ánh trăng xuyên qua cửa sổ, bên ngoài tiếng cây cổ thụ xào xạc.

Trong tưởng tượng, Ân Niệm là đại Boss phản diện cư nhiên sẽ ở nơi mà đến một con muỗi cũng không lọt qua, nhưng thực tế, nơi ở của Ân Niệm lại là một căn nhà hai gác, phòng ngủ của hắn lại ở trên lầu, vị trí cực tốt, ánh nắng cùng ánh trăng có thể rọi tới.

Thời kỳ tận thế này tất cả mọi người lúc nào cũng thận trọng, cho dù ở căn cứ phòng vệ nghiêm ngặt nhưng mỗi buổi tối trước khi đi ngủ đều đóng kín hết tất cả các cửa, đề phòng lúc mình ngủ mà không biết tang thi xông tới. Nhưng kẻ tạo ra thảm họa này lại không có chút phòng bị gì, thực sự không công bằng.

Đại bại hoại– Trương Tri Âm lẩm bẩm. Tại sao mình lại thích người như vậy. Tại sao vẫn yêu hắn, chỉ yêu mình hắn.

Có lúc Trương Tri Âm nghĩ nếu hắn là người ở hiện thực, làm thế giới của họ thành như vậy, mình nhất định sẽ giống như những người khác run sợ mà hận hắn, đồng thời cũng vô cùng sợ hắn. Nhưng từ khi bắt đầu, Y đối với hắn chỉ là giả, chỉ là cốt truyện trong game cho nên yêu hắn, không quan tâm hắn làm cái gì, ngược lại cảm thấy tính cách được thiết lập của hắn rất có mị lực.

Mặc dù hiện tại hắn xuyên vào thế giới này, nhìn thấy Ân Niệm sống sờ sờ nhưng tình cảm vẫn rất khó thay đổi.

Có lẽ đối với hắn mà nói, chỉ cần chăm chỉ đi làm, mỗi ngày tám giờ rời nhà chen lên tàu điện ngầm, đề phòng sếp, đúng hạn tra thẻ ngân hàng nhận lương, mười năm cũng không mua nổi nhà cũng như xe.

Khoảng hơn mười hai giờ, Trương Tri Âm thấy Ân Niệm có vẻ đã ngủ say, lặng lẽ bò ra, ngồi xổm bên giường lặng lẽ nhìn Ân Niệm một cái, liếm tay hắn, sau đó đi tới bên giường chuẩn bị nhảy xuống.

Ở Trước Mặt Boss Mạt Thế Xoát Thẻ 363 Ngày [edit]Where stories live. Discover now