Chương 66

1.1K 129 2
                                    

"Tri Âm, xin lỗi. Tớ biết tớ không xứng làm bạn bè của cậu, thế nhưng tớ thật sự không nghĩ tới...Tớ chỉ biết cậu đối với hắn mà nói rất đặc biệt, tớ không nghĩ tới YN có thể biến ra thân thể muốn ở cùng với cậu...Tri Âm, cậu chỉ là người bình thường, đừng để bị liên lụy trong chuyện này, hắn căn bản không thể trở thành người yêu của cậu". Nói tới đây Đại Ất ôm trán cười khổ, từ đâu đó móc ra một tấm màu bạc, đưa cho Trương Tri Âm, "Lúc đầu khi chuyện này phát sinh tớ liền viết báo cáo, đem cậu liệt vào danh sách nhân viên nghiên cứu trợ giúp đặc biệt, đặc biệt xin cho cậu một trăm vạn tiền bồi thường, đã sớm phê chuẩn, chỉ là tớ không biết nên dùng cơ hội nào để đưa cho cậu"

"Cầm tiền, mua nhà, tìm một người tốt, là nam hay nữ cũng không đáng lo, điều kiện cũng không cần lo, là người là được. Thật sự, Tri Âm, đây đáng ra mới thuộc về cậu, cuộc sống bình thường"

Trương Tri Âm đứng lên, vòng qua bàn, đứng trước Đại Ất đánh một quyền mạnh vào ngực, sau đó bình tĩnh nhận lấy thẻ. Hắn hiện tại đang tích góp trả tiền, có một trăm vạn này vừa khéo chỉ một ít nữa là đủ , huống hồ đây là bằng chứng hắn và Boss đã từng gặp nhau quen nhau, tội gì không nhận.

Chuyện qua thì đã qua, hơn nữa Trương Tri Âm xem như cho dù năm đó Đại Ất mang theo mục đích gì, đối với hắn mà nói kết quả này đều tốt nhất, không cần truy cứu nữa. Thế nhưng hắn rất lo lắng Ân Niệm, từ trong lời của Đại Ất hắn nghe được còn một ý tứ nào đó nữa, cho nên hắn muốn hỏi rõ, bọn họ, đến cùng là muốn làm gì.

"Tại sao..." Trương Tri Âm nhìn Đại Ất, rất bình tĩnh nói., "Các cậu dự định làm gì với anh ấy, không muốn để tớ dính líu vào"

"YN427 rất nguy hiểm, nó không giống như cậu nghĩ như vậy" . Đại Ất giơ đũa lên, liền nôn nóng mà bỏ xuống, "Nó trộm đi dầu mỏ dự trữ đáng giá vài tỷ ở nước A, còn có vật liệu sinh vật mới nhất, tự tạo ra một thân thể giống hệt con người cho bản thân... Nhưng chúng tớ căn bản không biết hắn làm sao làm được. Chúng tớ đã mất đi trong tay sự kiểm soát với nó, tiếp tục như vậy không biết sẽ phát sinh chuyện gì nữa"

"Anh ấy không nguy hiểm, anh ấy rất hiền lành, phụ trách công việc, tuần trước chúng tớ cùng ngồi xe bus đi công viên anh ấy còn chủ động nhường chỗ ngồi cho bà lão". Mặc dù biết khả năng này vô ích, Trương Tri Âm vẫn theo bản năng mà nói năng lộn xộn biện giải cho người yêu: "Về phần dầu mỏ...Tớ nhớ khi tớ còn bé ông ngoại hát cho tớ nghe 'Đánh đổ chủ nghĩ dã tâm đế quốc A..' và vân vân, chẳng lẽ không đúng khi chúng ta cống hiến cho quốc gia? À, đúng, bây giờ cậu đang làm việc ở công ty họ, coi như tớ chưa nói gì"

Đại Ất thất bại nhìn hắn: "Trương Tri Âm, cậu không nên lảng sang chuyện khác. Tớ vừa mới nói với cậu, trong kho chúng tớ làm hơn trăm triệu nhân vật giả lập toàn cầu, và phối hợp nhất chính là 'Y dược sĩ', 57% độ phối hợp, tuyệt đối là một nhân vật phản diện sáng tạo tận thế! Hơn nữa hắn còn thành công dung hợp thân phận bối cảnh nhân vật này. Chỉ có thể nói từ trên bản chất, hắn không phải nhân vật giống như tiểu bạch như hoa như cậu nghĩ"

"Không có người nào tốt hoàn toàn cũng như không có người xấu hoàn toàn, coi như Y dược sĩ khá xấu xa, 70% là không tốt, Ân Niệm cũng không phù hợp trăm phần trăm với hắn, có khả năng trong con người Ân Niệm có 30% tốt cùng còn lại 27% xấu." Tuy rằng Ân Niệm khi bắt đầu cũng không phải dùng vai chính diện xuất hiện trong cuộc sống Trương Tri Âm, thế như sau khi sống cùng nhau, hình tượng Ân Boss trong lòng Trương Tri Âm liền bắt đầu theo hướng chính trực đơn thuần hiền lành ân cần dựa vào vợ, cho dù hắn hắn biết mình rõ ràng không phải vợ của Ân Niệm, cũng nỗ lực trước mặt người khác biểu hiện ra bộ dáng luông hướng về hào quang của người yêu.

Ở Trước Mặt Boss Mạt Thế Xoát Thẻ 363 Ngày [edit]حيث تعيش القصص. اكتشف الآن