Chương 41

2.8K 268 3
                                    

Liên minh mới xây dựng nhân lúc nhân loại còn sống sót liền nhanh chóng tập trung lực lượng, thiết lập tiền tuyến, phối hợp dùng nhiều tiểu, trung căn cứ, tiêu diệt tang thi ngoài căn cứ, mưu đồ mở rộng quy mô căn cứ.

Ban đầu ý kiến này bị nhiều phản đối, rất nhiều người cho rằng hiện tại năng lực của bọn họ khó có thể bảo vệ căn cứ cùng mọi người sống sót chứ đừng nói là mở rộng quy mô tiêu diệt tang thi.

Nhưng rất nhiều trò chơi theo kiểu chính phủ, người chơi sẽ phải cần " nhìn xa trông rộng" , neeus như không làm vậy, loãi người mãi mãi không cách nào thoát khỏi tận thế, cơ hội sinh tồn của loài người sẽ dần dần từng bước bị xâm chiếm, cuối cùng hoàn toàn đi đến con đường diệt vong.

Các nhiệm vụ trong game đều sẽ nói qua giai đoạn lịch sử này, vì vậy cho dù không nghe mọi người nhưng Trương Tri Âm vẫn hiểu rõ mọi chuyện. Chỉ là không nghĩ có ngày mình lại tham dự vào giai đoạn "Lịch sử truyền kì" này.

Dựa theo quy định, mỗi căn cứ dựa vào quy mô khác nhau mà phái số dị năng giả khác nhau ra tiền tuyến nhận nhiệm vụ.

Mức độ nguy hiểm ở tiền tuyến chắc chắn rất lớn, tuy rằng phúc lợi đãi ngộ tốt nhưng không ai tình nguyện đi.

Thủ lĩnh vẫn còn giữ mối hận Trương Tri Âm bức Vương Phong bỏ căn cứ liền lập tức phái tổ ba người đi.

Du Khôn và Vương Phong không biết do đâu, khi rời khỏi căn cứ Hi Vọng đều không có chút ăn ý trước tiên tìm một căn cứ mới lấy chỗ ngủ qua đêm. Bọn họ rời khỏi căn cứ đã được ba ngày, Du Khôn giật mình tỉnh giấc đột nhiên phát hiện dị năng của mình biến mất. Điều lo sợ nhất cuối cùng đã xảy ra, hắn cả kinh, phản ứng đầu tiên là rút ra vũ khí giấu trong người, đâm vào lồng ngực người bên cạnh. Nhưng cùng lúc đó, một lưỡi đao sắc cũng xuyên qua lồng ngực hắn.

Hôm đó trong không gian tinh thần, gốc rễ đã cắm trong người bọn họ càng sâu hơn, nghi kị lẫn nhau.

Trương Tri Âm đối với quyết định này của họ không mang quá nhiều oán giận, tổ bọn họ thiếu kinh nghiệm thực chiến, thoạt nhìn giá trị rất thấp, bị phái đi cũng bình thường. Nhanh chóng liền xuất phát.

Phụ trách của họ gọi là "Bạch ngân chiến tuyến thất trạm", các chiến tuyến ở trong game vẫn tồn tại như cũ, cung cấp cho người chơi phó bản săn quái thăng cấp, quái bên trong đều là bị động, cũng cách nửa giờ tạo mới một lần, hoàn toàn là game hóa, so với hiện tại, khi Trương Tri Âm tới đây không giống nhau.

Bọn họ hiện đang ở khu vực quanh rìa căn cứ được đánh dấu an toàn, mật độ tang thi tương đối thấp, mà khu vực này chính là nơi bọn họ cần đánh chiếm, là nơi mọi người từng chạy trốn, thị trấn bỏ hoang.

Người phụ trách Bạch Thất là do căn cứ Vân Thiên phái tới, là một người mang dị năng vừa thăng lên cấp sáu. Phía dưới hắn còn có ba người quản lí nữa. Trong đó người cai quản bọn Trương Tri Âm mang họ Mễ, mang dị năng hệ Thủy cấp năm. Trương Tri Âm cũng sắp lên đến cấp năm, nếu có trang phục mạt thế bổ trợ hẳn cũng gần lên tới cấp sáu.

Bọn họ còn phát hiện người phụ trách này phẩm hạnh không đoan chính, thường tham ô tinh hạch lẽ ra phải phân phát sau khi chiến đấu cho từng tiểu đội cùng các vật tư khác. Hắn phụ trách quản lý bọn Trương Tri Âm trong ba đội, trong đó có đội trưởng một đội không phục, cãi nhau với hắn quá hai lần liền bị hắn cố ý điều tới nơi nguy hiểm.

Ở Trước Mặt Boss Mạt Thế Xoát Thẻ 363 Ngày [edit]Where stories live. Discover now