Chương 69

1.1K 107 2
                                    

Chỉ trong chốc lát chăn gối đều bị Ân Niệm dùng vuốt lật lên, hoàn toàn để lộ ra một tiểu Tri Âm màu trắng cuộn tròn ủy khuất bên trong.

"Ngao?" Trương Tri ÂM không hài lòng mà duỗi bộ móng vuốt về phía Ân Niệm, lắc lắc cái mông nhỏ vui vẻ mà quay lật chăn của mình lại, kết quả chạy chưa đầy hai bước liền bị đè xuống.

Ân Niệm ỷ vào ưu thế của mình đem mèo Trương Tri Âm cố định dưới thân.

"Gào gừ gào gừ ngao – " Trương Tri Âm không cam lòng mà quơ bốn chân ngắn nhỏ uốn éo, định dùng đệm thịt đánh Ân Niệm. Đủ rồi đó, có bản lĩnh thì biến mình về người, biến thành mèo định làm gì. Trương Tri Âm trợn tròn đôi mắt mèo nhỏ đen bóng, thần thái sáng lên, tràn ngập ý chí chiến đấu.

Kết quả bị Ân Niệm dễ dàng dùng móng vuốt đè nằm dài xuống.

Ngoài cửa có tiếng A Không cùng A Mộc:

"Mèo của đội trưởng sao cứ kêu mãi vậy? Xảy ra chuyện gì?"

Tiếp theo là tiếng A Mộc gõ cửa : "Đội trưởng, đội trưởng, đội trưởng – "

Trương Tri Âm lập tức ngẩn cả người, không dám tạo ra tiếng động, đần độn nhìn Ân Niệm, ám chỉ hắn nhanh chóng tìm biện pháp giải quyết, biến mình trở về là tốt rồi!

Kết quả Ân Niệm dùng bốn chân ngắn vững vàng ôm lấy hắn, nhắm mắt lại giả chết, một chút phản ứng cũng không có.

Trương Tri Âm tức phát khóc. Dùng móng vuốt tròn nhỏ bé oán hận đấm gối.

Người yêu vừa lợi hại vừa vô lý, những ngày tháng này làm sao trôi qua đây.

Thấy trong phòng trước sau vẫn không có tiếng đáp lại, A Mộc bàn bạc với A Không một lát, sợ có chuyện, mang tới chìa khóa dự phòng mở cửa ra.

Liền thấy hai con mèo nhỏ bốn chân ngắn lông mềm mại quấn lấy nhau, ôm nhau ấm áp, ngủ ngoan trên giường.

"Đội trưởng không có ở đây, đoán chừng là có việc ra ngoài, xem ra không có chuyện gì, vừa nãy hẳn là mèo của đội trưởng đang chơi, bây giờ chơi mệt, liền ngủ" A Mộc nói.

Căn bản không phải là chơi! Là *$#&@**! Trương Tri Âm hò hét trong lòng, bề ngoài vẫn là hình dáng mèo nhỏ ngủ ngoan.

A Không không nhịn được nhẹ giọng nói: "Mèo của đội trưởng thật ngoan thật đáng yêu a, mèo lớn lại còn biết chăm sóc mèo nhỏ, ôm mèo nhỏ ngủ!"

Sau đó hai người đóng cửa lại, dần dần đi xa.

Trương Tri Âm đoán chừng mình là bị nhận lầm thành Ân Tiểu Tưởng, Ân Tiểu Tưởng thật đang ở bên trong chăn, tự ngủ.

Trương Tri Âm liền lấy móng vuốt nhỏ tát Ân Niệm hai cái, thấy đối phương vẫn bộ dáng ôm chặt mình đến mức núi Thái Sơn sập sước mặt cũng không biến sắc, ngáy một tiếng, dứt khoát nhắm mắt ngủ.

Ngược lại đây cũng không phải lần đầu tiên hắn biến thành mèo, sớm đã quen. Lần này Ân Niệm cũng là mèo, còn phải dùng bộ dáng mèo chịu đừng mình tấn công.

Nghĩ tới đây, Trương Tri Âm đột nhiên nhận ra một vấn đề – căn cứ vào biểu hiện Ân Niệm lần trước mà nói, hắn vẫn luôn nhận ra mình, cũng biết "meo meo" chính là mình – đây chẳng phải là cố ý đùa bỡn mình?

Ở Trước Mặt Boss Mạt Thế Xoát Thẻ 363 Ngày [edit]Where stories live. Discover now