CHƯƠNG 142: TỪ KINH HỈ BIẾN THÀNH KINH SỢ

3.6K 93 4
                                    

Editor : GG

Rèm cửa sổ mặc dù đã được kéo ra nhưng cửa kính quả thực rất dày, nên giờ phút này cô không có biện pháp nào thấy rõ chuyện gì đang xảy ra bên trong phòng khách.

"A------ "

Ngay tại khi tinh thần Diệp Oản Oản căng thẳng cực độ, trong phòng khách đột nhiên truyền tới một trận tiếng kêu tê tâm liệt phế.



"A giết ta đi! Tư Dạ Hàn! Ngươi giết ta đi!"

Trong đêm khuya, cái thanh âm thê lương kia thật là làm người ta rợn cả tóc gáy.


Cả người Diệp Oản Oản đều như khúc gỗ đứng ở nơi đó, không dám làm một cử động nhỏ nào.



Cô dè dặt thuận theo khe hở của cửa kính nhìn vào bên trong phòng khách, dựa trên góc độ này của cô, chỉ thấy một dấu vết máu quanh co chảy đầy sàn nhà, thấm sâu vào trong tấm thảm trắng phau...



Thuận theo dòng máu tiếp tục nhìn phía về trước, cô nhìn thấy Tư Dạ Hàn đang ngồi ờ trên ghế sa lon, trên người mặc một bộ âu phục màu đậm khiêm tốn nhưng lại được cắt xén tỉ mỉ xa hoa, mặt đồng hồ trên cổ tay tản ra ánh sáng lạnh lẽo của chất vô , mà bên chân của anh, Bạch Hổ toàn thân trắng như tuyết đang nằm bên cạnh anh.



Bạch Hổ lười biếng híp mắt, nhìn qua giống như đang nghỉ ngơi, nhưng lại hoàn toàn không che giấu được sát khí chỉ thuộc về thú dữ trên người nó, dường như tùy thời là có thể nổi điên lên đem con mồi xé nát.


Bên phải Tư Dạ Hàn là Hứa Dịch, bên trái là một thanh niên áo đen.



Mà cách Tư Dạ Hàn khoảng mấy bước chân, một người đàn ông máu me be bét khắp người đang lăn lộn co quắp ở trên sàn nhà.



Trên người đàn ông này đã không còn có một chỗ thịt nào còn nguyên vẹn, chỗ đầu gối chảy máu không ngừng, bên cạnh có hai khối không rõ hình thù còn dính chút thịt vụn cặn bã, giống như là hai khối xương bánh chè đã bị đào lên của người đàn ông...



Dù người đàn ông kêu rên thê lương làm da đầu người ta tê dại, nhưng trên ghế sa lon, sắc mặt Dạ Hàn hờ hững giống như không phải là con người nữa, môi mỏng khẽ mở, phát ra âm thanh không cảm tình chút nào: "Tiếp tục."



Kèm theo mệnh lệnh của Tư Dạ Hàn, thanh niên mặc áo đen kia đi lên phía trước, không chút do dự mà giơ tay chém xuống...



Diệp Oản Oản bị dọa sợ đến mức nhắm cả hai mắt lại, cô không thấy gì cả, nhưng chỉ từ tiếng gào thét thảm thiết của người đàn ông kia liền có thể đoán được hắn lại bị khốc hình như thế nào.


"A a a Tư Dạ Hàn! Ngươi không còn nhân tính! Ngươi tên súc sinh này! Cầm thú! Trên người của ta chảy dòng máu của Tư gia, ta là anh ruột của ngươi! Ngươi đối với ta như vậy! Ngươi lại dám đối với ta như vậy! A------------------------------- "



Diệp Oản Oản nghe vậy trong lòng hơi rối loạn một chút, cái gì?

Người đàn ông này là là anh ruột của Tư Dạ Hàn?

Làm sao có thể?

Tư Dạ Hàn không phải là chỉ có một anh trai thôi sao?

Nhưng khi nhìn tuổi tác của người đàn ông này, dường như lại không đúng.

CÔ VỢ BẤT LƯƠNG CÓ CHÚT NGỌT NGÀO- BẢN EDIT THUẦN VIỆT NHẤT -Quẫn Quẫn Hữu YêuМесто, где живут истории. Откройте их для себя