CHƯƠNG 106: YÊU CẦU CHỨNG CỨ CÓ CHỨNG CỨ

3.3K 92 1
                                    


Editor: GG

Bài post vừa mới post lên, Diệp Oản Oản liền bị tập thể người ủng hộ của Thẩm Mộng Kỳ phun một đống nước miếng, không ít ID quen thuộc đều là theo cái thiệp mời Hắc Diệp Oản Oản đó tới, thỉnh thoảng có mấy cái bình luận nói tận mắt thấy chuyện Thẩm Mộng KỲ cướp bạn trai của Giang Yên Nhiên cũng bị mấy người bảo vệ Thẩm Mộng KỲ chửi cho thương tích đầy mình, thậm chí bị định nghĩa thành đội quân chuyên tung tin vịt.



Quy tắc ở trong vòng giải trí là chân tướng không quan trọng, quan trọng là ai nắm giữ dư luận, thì người đó liền có được thiên hạ, tình huống trong thời khắc này cũng là như vậy.



Đây cũng chính là lý do tại sao Thẩm Mộng Kỳ dám tùy ý tự mình biên tạo lời nói dối để tẩy trắng bản thân.



Diệp Oản Oản cũng không nóng nảy, liền lẳng lặng xem bình luận của bọn họ.



Tán z không 尐誋 ức: "Ha ha, chủ tus không dám đi ra!"



Thích Hàn Dạ Nhất: "Bịa đặt hoàn toàn, tự tung tin vịt sinh sự với người khác, thứ người như vậy ta thấy cũng nhiều!"



...



Chờ tất cả mọi người đều đưa ra bình luận của mình, hầu như tất cả mọi người cũng đều cho rằng bài post này hoàn toàn là tin vịt, nhìn thấy bài post sắp chìm xuống, Diệp Oản Oản trực tiếp phát một đoạn video mà hôm bữa cô quay ra.



Đoạn clip quay lại thời điểm ngày hôm trước lúc Thẩm Mộng Kỳ đang cùng Giang Yên Nhiên tranh chấp, cô đã sớm len lén quay lại được toàn bộ sự việc.



So với cái tin đồn thất thiệt của Thẩm Mộng Kỳ trong bài post kia, bài viết lần này của cô lại là có ảnh, có chứng cứ đầy đủ.



Bên trên forum trường học Thanh Hòa, cô hiện tại là gái xấu hạng nhất ở Thanh Hòa, tin bôi xấu dường như ngày nào cũng có, là thậy hay là giả cũng có không ít bài đăng lên hằng ngày.



Nhất là cô cùng Tư Hạ ngồi cùng bàn càng khiến cho mỗi ngày đều bị người ta soi mói một vòng , mọi người cũng gần như mệt mỏi với những bài viết liên quan đến cô, tính chất bài post của Thẩm Mộng Kỳ chẳng qua chỉ là đem cừu hận của cô lại làm lớn ra một chút nữa.

Cô đã đen như cục than đá đen đến mức không thể đen hơn được nữa, nhưng ngược lại, Thẩm Mộng Kỳ chính là hoa hậu lớp A, ở Thanh Hòa nổi danh là người đẹp thanh thuần thánh thiện.


Thuần khiết tốt đẹp giống như là tờ giấy trắng, Thẩm Mộng KỲ chính là nữ thần trong lòng đông đảo nam sinh, lại nhân lúc không có ai biết, làm chuyện mờ ám với người bạn trai của bạn thân mình, cái scandal này tất nhiên là bùng nổ hơn nhiều so với tin tức của cô ngày ngày xào đi xào lại.



Lúc này đem vụ bê bối của Thẩm Mộng Kỳ tuôn ra ,vừa vặn có thể dời đi sự chú ý của quần chúng. Dưới tình huống không cách nào làm sáng tỏ nên dùng một chủ đề mang tính bùng nổ một hơn để dời đi ánh mắt quần chúng, đây là một trong những thủ pháp giao tiếp kinh điển trong vòng giải trí. Gửi xong video, Diệp Oản Oản đi ăn uống vài món, sau đó ngồi xuống ghế lẳng lặng chờ đợi.



Sau mấy giây ngắn ngủi yên lặng, nguyên bản bài post vốn đã dừng lại không người bình luận, lại lần nữa hồi phục nổ tung ——



Tịch mịch no tim: "Trời ạ! Ta nhìn thấy gì! Mọi người mau đến xem tin hot siêu cấp lớn!"



Đáng yêu hệ mỹ nam tử: "Cmn! Lại là thật! Nữ thần còn bị Giang Yên Nhiên tại chỗ dùng điện thoại di động đập sưng mặt sưng mũi!"



Ta là tiểu khả ái 123: "Thật là một trận hài kịch a! Thẩm Mộng Kỳ cùng Giang Yên Nhiên không phải là bạn tốt chung một phe sao? Sao lại trở thành người thứ ba nhúng tay vào!"



Gia đẹp trai nhất: "Híc, có phải hay không có hiểu lầm gì đó à?"



Gió thổi qua mùa hè: "Video đã chứng minh tất cả rồi còn có thể có hiểu lầm gì đó sao, không có nghe tiếng Giang Yên Nhiên nói sao, người ta còn chủ động dâng nụ hôn rồi? Dù có lương tâm muốn giúp cô ta phủi sạch cũng không kịp, tại sao hết lần này tới lần khác lại đúng vào ngày sinh nhật của người ta, một mình cùng bạn trai của người ta đi ra ngoài hẹn hò, lại còn hôn nhau rồi nói cái gì sau khi tốt nghiệp thì sẽ ở cùng nhau, lời nói mập mờ như thế!"



Ngây ngô nhỏ bé đáng yêu: "Có ảnh có chứng cứ, cái này so với tus vừa nãy đáng tin hơn nhiều á! Khó trách chủ tus một mực không lên tiếng, hóa ra là muốn xuất chiêu lớn làm toàn bộ mọi người nghẹn họng đây! Lần này Thẩm Mộng Kỳ cũng không đến để phản bác nữa!"



...

Bài post này của Diệp Oản Oản nhanh chóng hấp dẫn được quần chúng chuyên ăn dưa buôn chuyện trên trời, ngay lập tức độ hot đã vượt trên tin tức của Diệp Oản Oản.



Toàn bộ học sinh trên mạng còn đang bình luận trong tus bôi xấu Diệp Oản Oản đã chuyển sang hết bài post về Thẩm MỘng KỲ, yêu cầu chủ tus bạo nổ nhiều tin tức hơn nữa.

CÔ VỢ BẤT LƯƠNG CÓ CHÚT NGỌT NGÀO- BẢN EDIT THUẦN VIỆT NHẤT -Quẫn Quẫn Hữu YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ