CHƯƠNG 136: HẮN CƯỚP VỢ TÔI !!!

3.6K 93 2
                                    


  Editor:GG




Giờ phút này, trên sân thi đấu.


Đội trưởng Cẩm Tú vỗ vai của Sở Phong, lời nói thành khẩn mà làm nghiệp vụ tâm lý đối với hắn " Sở Phong, hôm nay cậu rốt cuộc xảy ra chuyện gì à? Chẳng lẽ là thất tình?"



"Cậu mới thất tình, cả nhà cậu đều thất tình! " Sở Phong ngay lập tức la lên.



Đội trưởng mặt đầy vẻ không biết nói gì " không thất tình thì sao hôm nay ngươi mất hồn mất vía, không thất tình thì sao ngươi làm một bộ mặt người chồng oán hận vì mới vừa bị ném bỏ làm cái gì?"



Thấy Tống Tử Hàng đối diện được một đám mỹ nữ bao quanh, đội trưởng  đầy hâm mộ " má! Thật là làm người ta tức chết! tên Tống Tử Hàng kia làm sao vận số lại tốt như vậy! Một Thẩm Mộng Kỳ thì thôi, lại thêm Giang Yên Nhiên nữa, tất cả đều là đại mỹ nữ, Sở Phong, cậu nhìn người ta một chút, ngươi đúng là uổng phí gương mặt đẹp trai này của mình!"



Sở Phong mặc dù dáng dấp đẹp trai, nhưng lịch sử tình cảm cơ hồ là số không, đừng nói yêu, ngay cả cô gái yêu thích cũng không có. Hắn có lần thiếu chút nữa cho là Sở Phong có phải yêu là thích đàn ông hay không.



Đội trưởng đang nói khí thế, lại phát hiện thái độ của Sở Phong có cái gì không đúng, nhất là thời điểm khi thấy Giang Yên Nhiên hướng phía Tống Tử Hàng đi tới, ánh mắt của Sở Phong nhìn chằm chằm Tống Tử Hàng, thật sự giống như muốn giết người.



Đội trưởng phát hiện tình trạng của hắn có cái gì đó không đúng, vội vàng đè hắn lại " tổ tông của ta, cậu lại định làm gì? Biểu tình dọa người như vậy là muốn làm loạn sao? Ban nãy tôi đã cảm thấy ánh mắt cậu nhìn Tống Tử Hàng không được bình thường! Hắn thiếu tiền của cậu?"



Sở Phong: Hắn cướp vợ tôi!!!



Cùng lúc đó, bên đội bóng rổ Thanh Hòa.



"Tống đội trưởng,  anh thật sự là lợi hại!"


"Học trưởng thật là giỏi! Cố lên cố lên! Nửa hiệp sau tiếp tục đánh cho Cẩm Tú răng rơi đầy đất!"



"Tử Hàng, uống nước đi! " Thẩm Mộng Kỳ cầm nước suối trong tay đưa tới.



Tống Tử Hàng bị một đám gái xinh hâm mộ bao quanh, Thẩm Mộng Kỳ tự cho mình cái quyền lợi đưa nước đưa khăn lông, thậm chí ngay cả cách xưng hô đối với hắn chuyển từ Tống đội trưởng đổi thành Tử Hàng.


Tống Tử Hàng chưa bao giờ cảm thấy đắc ý sung sướng như thế, hắn lớn mật ngay trước mặt mọi người kéo tay của Trầm Mộng Kỳ lại " Mộng Kỳ, chờ anh đem cúp chiến thắng đến đặt trên tay của em! Nếu như hôm nay anh thắng, đến lúc đó em có thể hay không... " đáp ứng lời theo đuổi của anh.



Tống Tử Hàng lời còn chưa dứt, chung quanh đột nhiên có người kêu lên một tiếng nhìn về hướng đối diện cách đó không xa " Giang Yên Nhiên ! Giang Yên Nhiên cũng tới! Wase, hai nữ cướp một nam, có trò hay để xem!"



Tống Tử Hàng nhìn thấy bóng người cô gái thướt tha xinh đẹp cách đó không xa, hai tròng mắt nhất thời sáng lên.



Thật ra thì... Giang Yên Nhiên cũng không tệ...



Gia thế bối cảnh, thậm chí ngay cả tướng mạo, thật ra thì đều không thua Trầm Mộng Kỳ, chẳng qua là tính tình không thú vị, quen biết đã lâu thì sẽ cảm thấy không có cảm xúc mạnh mẽ hay chủ động gì, nhưng mà bây giờ...



Lúc này, đội viên đội bóng rổ Thanh Hòa không có ai mà không mang vẻ mặt hâm mộ không dứt Tống Tử Hàng, ngay sau đó nổi lên tiếng hô hướng Giang Yên Nhiên



" Này, Giang đại tiểu thư! Cô lại đến đưa nước cho lão đại hả!"



"Hắc hắc, hôm nay còn đặc biệt vì lão đại ăn mặc xinh đẹp như vậy! LỰc hút của lão đại thật là lớn a!"



"Giang đại tiểu thư, cô cũng quá hẹp hòi đi!  Sao lại mang có một chai tới thôi, chúng ta làm sao đây?"


Bình thường Giang Yên Nhiên đối với đội bóng rổ quá tốt, phụ cấp không biết bao nhiêu tiền , thế cho nên những người này đem việc cô chi trả đều đã trở thành chuyện đương nhiên.



Thẩm Mộng Kỳ tự nhiên phát hiện vẻ mặt Tống Tử Hàng nhìn Giang Yên Nhiên có cái gì không đúng, âm thầm cắn răng, trên mặt lại là một bộ dạng thản nhiên phóng khoáng đi qua " Yên Nhiên, cậu đã đến rồi! Ban nãy đang muốn gọi cậu ngồi cùng một chỗ, nhưng là lại sợ cậu còn đang giận tớ, mau tới đây đi, tất cả mọi người đang chờ cậu đấy..."  

CÔ VỢ BẤT LƯƠNG CÓ CHÚT NGỌT NGÀO- BẢN EDIT THUẦN VIỆT NHẤT -Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now