CHƯƠNG 125: HAY CHO MỘT CÂU ĐÙA GIỠN

3.3K 104 4
                                    


  Editor: GG



Bởi vì cô cùng Giang Yên Nhiên có một đoạn thời gian làm bạn cùng phòng, hơn nữa đoạn thời gian đó quan hệ với Giang Yên Nhiên cũng không dữ dội lắm, cho nên đối với chuyện của Giang Yên Nhiên vẫn biết một chút.



Chỉ là nghe đến đó, Giang lão gia đã giận tím mặt nói: " Hồ đồ! Yên Nhiên, con là người con gái ba mẹ thương yêu nhất a! Con tại sao có thể vì một người đàn ông mà lãng phí chính mình như vậy! Tống gia nếu là không có ba, đã sớm phá sản! Hắn nên đem con gái của ba trở thành công chúa mà cưng chiều! Kết quả tên khốn kia lại giày xéo con như vậy, đem con trở thành thành người giúp việc mà sai bảo!"



Trên mặt Giang phu nhân cũng vẻ không cách nào tin " đứa nhỏ ngốc! Con tại sao lại ngốc như vậy! Tại sao  cho tới bây giờ con cũng không nói cho ba mẹ biết?"



"Yên Nhiên dĩ nhiên là lo lắng nếu tố cáo với các ngươi, Tống Tử Hàng sẽ càng ghét cậu ấy hơn..."



Diệp Oản Oản thút thít, mặt đầy bực tức tiếp tục nói " nhưng mà, Yên Nhiên bỏ ra nhiều như vậy, quay đầu lại đổi lại là cái gì, là hắn yên tâm thoải mái hưởng thụ toàn bộ thứ Yên Nhiên bỏ ra, hưởng thụ tài trợ của chú dì các người, lại cùng bạn tốt của  Yên Nhiên câu kết với nhau.

Bởi vì cháu quả thực nhìn không được nữa, liền đăng một bài post cảnh cáo hai người tiện nhân kia, kết quả Tống Tử Hàng cho là bài post do Yên Nhiên đăng, chạy tới nói đủ loại lời khó nghe mắng cậu ấy, mắng cậu ấy ác độc, mắng cậu ấy tiện nhân, buộc cậu ấy đem bài post xóa đi!

Bởi vì bài post không xóa, Tống Tử Hàng lại trực tiếp tại trên diễn đàn toàn trường đăng một cái tin thanh minh, nói hắn cùng Yên Nhiên không có bất cứ quan hệ nào, nói việc đính hôn vốn cũng không tồn tại, còn nói người mà hắn thích từ đầu tới cuối chỉ có Thẩm Mộng Kỳ mà thôi!"



Sắc mặt Giang lão gia đã âm trầm đến cực hạn " Cháu nói những thứ này toàn bộ đều là thật?"



"Chính xác trăm phần trăm! Chú, dì, bài post vẫn còn ở nơi này, hai người nhìn một chút, sẽ biết tất cả chuyện đã xảy ra! " Diệp Oản Oản dùng điện thoại di động mở cái bài post kia ra, đưa tới bên cạnh hai người.



Thẩm Mộng Kỳ không phải là thích nhất tố cáo sao? Như vậy lần này cô liền gậy ông đập lưng ông. Hai vợ chồng vội vàng bắt đầu  xem cái bài post kia.



Trong nhà trọ an tĩnh chỉ có âm thanh đối thoại tranh chấp trong video.



Nghe con gái mặt đầy tuyệt vọng từng chữ đẫm máu và nước mắt chất vấn, Giang lão gia và Giang phu nhân lòng đau như cắt, mà  lời Tống Tử Hàng thanh minh phía sau chính là giọt nước tràn ly, hoàn toàn làm lửa giận của Giang lão gia và Giang phu nhân nổi lên.




Giang lão gia  giận đến mức thanh âm trên miệng đều phát run lên " Yên Nhiên cùng hắn không có bất cứ quan hệ nào... Hôn ước chẳng qua chỉ là các trưởng bối đùa giỡn... Tốt... Được a... Hay cho một câu đùa giỡn! Tống Khiếu Uy, ngươi có được đứa con trai thật ngoan a!"




Giang phu nhân nhìn bạn trên mạng giễu cợt con gái của mình, trực tiếp tức đến khóc lên" trời ơi! Những người này tại sao có thể nói Yên Nhiên như vậy! Yên Nhiên... Mẹ không tốt... Mẹ có lỗi với con... Mẹ lại không phát hiện sớm một chút... Để cho con chịu nhiều uất ức như vậy..."



Khi Yên Nhiên nhìn thấy những lời này thì khổ sở biết bao nhiêu! Khó trách con gái lại muốn tự sát!




Những người này quả thực là thật quá đáng!



Giang Yên Nhiên nhìn cha mẹ đau lòng không thôi, vội vàng trấn an nói " mẹ, lần này nhờ có Oản Oản đã cứu con, bởi vì một chút hiểu lầm nên trước đó có một đoạn thời gian quan hệ của con với Oản Oản không tốt lắm, nhưng trải qua lần này, con mới biết được, ai mới là bạn bè thật sự!"



Giang phu nhân cảm kích không thôi, kéo tay của Diệp Oản Oản lại " cô gái tốt, thật là quá cám ơn cháu..."




"Dì, chuyện này là chuyện phải làm mà."



Giang lão gia thở dài một tiếng " Yên Nhiên, con có thể nhân cơ hội lần này hiểu rõ nhiều chuyện như vậy cũng là chuyện tốt, chúng ta  đều có thể lần nữa bắt đầu lại tất cả, con bị ủy khuất, ba mẹ tuyệt đối sẽ giúp con đòi lại, nhưng con ngàn vạn lần chớ lại nghĩ quẩn trong lòng rồi làm chuyện điên rồ nha!"  

CÔ VỢ BẤT LƯƠNG CÓ CHÚT NGỌT NGÀO- BẢN EDIT THUẦN VIỆT NHẤT -Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now