CHƯƠNG 88: VỖ MÔNG NGỰA

3.7K 142 0
                                    


Editor : GG

Bên trong căn phòng an tĩnh âm lãnh giống như một phần mộ, chỉ còn lại âm thanh chuông điện thoại di động quanh quẩn.


Hứa Dịch thật sự là đoán không được ý của Tư Dạ Hàn, cũng không biết hắn rốt cuộc có muốn nghe cú điện thoại này hay không, chỉ có thể một mực giơ điện thoại di động đứng trơ trơ ở nơi đó, cú điện thoại này làm cho hắn có loại linh cảm không lành.



Đáng sợ hơn chính là, theo tiếng chuông vang điện thoại vang lên, cảm giác áp bách xung quanh càng ngày càng bức người,nghe tiếng chuông mà cảm giác giống như là tiếng bom hẹn giờ đếm ngược.



Thần kinh Hứa Dịch căng thẳng đến cực hạn, nói chung là bởi vì quá hốt hoảng, tay run một cái, lại không cẩn thận nhấn nút trả lời.


Một giây kế tiếp, trong hình xuất hiện khuôn mặt kinh khủng quen thuộc của Diệp Oản Oản.



Đầu kia điện thoại di động, Diệp Oản Oản đợi thật lâu không thấy người bắt máy, mắt thấy điện thoại di động sắp tự động cúp, lúc này, hình ảnh lóe lên, cuộc gọi video rốt cuộc cũng kết nối.



Thấy rõ hình ảnh qua điện thoại, ngay lập tức con ngươi Diệp Oản Oản đột nhiên co rút lại một chút.



Chỉ thấy đầu kia màn hình người đàn ông đang nằm trên ghế sa lon, một cánh tay để ngang cái trán, cổ áo sơ mi tùy ý cởi ra hai nút áo, tóc cũng có chút xốc xếch, nhất là sắc mặt, tái nhợt đến mức không bình thường.



Cho dù là cách màn hình, cô cũng có thể cảm giác được khí tức đáng sợ nguy hiểm đến cực hạn trên người đàn ông, nhưng, cũng mê người đến cực hạn.



Nhìn theo góc độ của video, điện thoại di động hình như là do một người khác đang cầm , có thể là Hứa Dịch.



Màn hình điện thoại di động đang khẽ run rẩy, cô đoán chừng là tay của Hứa Dịch đang run.



Từ chi tiết run rẩy nhỏ xíu qua màn hình điện thoại, Diệp Oản Oản ngay lập tức liền nhạy bén phát giác có một sự nguy cơ, tám phần mười Tư Dạ Hàn đã nhận được tin tức, cô vẫn bị chậm một bước.



Diệp Oản Oản mấp máy môi, con ngươi thu liễm lại, "Thật xin lỗi..... Không phải em đã quấy rầy đến anh nghỉ ngơi rồi chứ..."



Hứa Dịch cảm thấy đã không cẩn thận lỡ nhận cuộc gọi này rồi, thì chỉ có thể vội vàng giảng hòa, "Diệp tiểu thư, Cửu gia còn chưa đi ngủ, trễ như vậy cô còn gọi tới là có chuyện gì không?"



Diệp Oản Oản dùng sức gật đầu một cái, "Có."

Trầm mặc một hồi, Diệp Oản Oản mới ngẩng đầu lên, tiếp tục mở miệng, "Hôm nay trường học có một nam sinh tỏ tình với em, nói yêu thích em..."


Không kịp chuẩn bị gì mà đột nhiên nghe thấy cô nói như vậy, hồn Hứa Dịch đều sắp bị hù dọa đến sợ chết khiếp, Diệp Oản Oản này tại sao lại phạm phải ngu xuẩn tự vạch áo cho người xem lưng!



Hắn khẽ đung đưa điện thoại di động qua lại, hy vọng nhắc nhở Diệp Oản Oản đừng nói nữa.



Nhưng mà, đầu kia điện thoại di động đã tiếp tục truyền tới âm thanh lầu bầu của Diệp Oản Oản, "Anh có thể theo em cùng đi gặp người nam sinh kia hay không?"



Trong nháy mắt Diệp Oản Oản vừa dứt tiếng, Hứa Dịch cảm giác dường như có một đạo sấm sét hướng phía đầu lâu của mình bổ xuống.:v



Cô lại còn muốn Cửu gia cùng cô đi gặp người nam sinh kia?


Bàn về việc muốn chết, hắn thật là quỳ phục Diệp Oản Oản sát đất!


Ngay tại thời điểm Hứa Dịch mất hết can đảm, thì thấy trong màn hình di động Diệp Oản Oản nổi giận đùng đùng, tiếp tục mở miệng nói, "Em đã nói với người nam sinh kia là em đã có bạn trai, hắn lại không tin em, chẳng lẽ xem em giống như cẩu độc thân* vậy sao? Bởi vì quá tức giận, em đã đáp ứng hắn, phải dẫn bạn trai của em đến cho hắn xem! Em muốn cho hắn biết, em không chỉ có bạn trai, hơn nữa bạn trai em so với Hot Boy của trường học - Tư Hạ còn đẹp trai hơn một ngàn lần!"


( GG: * Chó độc thân= từ chỉ những người ế trong tiếng trung quốc )


"Ây..." Hứa Dịch sắc mặt sững sờ, ở một bên nghe đến trợn mắt hốc mồm, hoàn toàn không nghĩ tới còn có thể có cách dỗ ông chủ lộ liễu như vậy.



Diệp Oản Oản này chạy đến vỗ mông ngựa* thật là không nên quá trơn truột như vậy đi!

(GG * nịnh nọt, các bạn lưu ý những từ này mình sẽ không chú thích lại lần hai nhé )



Ngay cả người đàn ông trên ghế sa lon sắc mặt đang âm u cũng trở nên kinh ngạc chớp mắt một cái, căn phòng đang âm u như âm phủ trong nháy mắt lại giống như đất đai hồi xuân.



Diệp Oản Oản bởi vì đợi rất lâu không được đáp lại, lần nữa rũ cái đầu nhỏ xuống ,vẻ mặt mất mát nói, " Thật xin lỗi..... Có phải em đem thêm phiền toái cho anh hay không? Nếu anh không tiện ra mặt, vậy..."



"Thời gian." Đầu kia điện thoại di động truyền tới mấy âm thanh khàn khàn của người đàn ông.


Diệp Oản Oản đầu tiên là ngẩn ra, sau đó cặp mắt nhất thời sáng lấp lánh, "Tối mai được không? Ngay tại gần trường học của em!"

"Có thể."

CÔ VỢ BẤT LƯƠNG CÓ CHÚT NGỌT NGÀO- BẢN EDIT THUẦN VIỆT NHẤT -Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now