CHƯƠNG 124: TỐ CÁO

3.3K 99 3
                                    

  Editor: GG



Cha mẹ của Giang Yên Nhiên đi tới cực kỳ nhanh. Nghe được tiếng gõ cửa, Diệp Oản Oản điều chỉnh tâm trạng mình một chút, sau đó lập tức đi ra mở cửa.


"Yên Nhiên đâu! Yên Nhiên của chúng ta đâu!"



"Con gái của ta ở đâu?"


Giang ba cùng Giang mẹ gấp đến mức độ đầu đầy mồ hôi.



"Chú, dì, các người cuối cùng cũng đến rồi, Yên Nhiên nằm ở trên giường đấy, hai người nhanh đi thăm cậu ấy một chút đi! " Diệp Oản Oản vội mở miệng nói.




Hai vợ chồng lập tức vọt tới trước giường, thấy con gái mình nằm trên giường, nhất thời trái tim hoàn toàn vỡ vụn. Sắc mặt Giang Yên Nhiên vào lúc này vô cùng tiều tụy, gò má tái nhợt không có một chút hồng hào nào, cặp mắt cũng  sưng đỏ, Giang lão gia và Giang phu nhân căn bản không hề có bất kỳ hoài nghi gì lời nói của Diệp Oản Oản nữa.



"Yên Yên, sao con lại ngu ngốc như vậy a! Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra?" 




"Yên Nhiên, nhanh nói cho ba, có phải trong trường học có người bắt nạt con hay không ?"



Giang Yên Nhiên kinh ngạc nhìn cha mẹ mình vội vã chạy tới, sau khi thấy người thân của mình, cái  ủy khuất bị đè nén kia  cũng không nhịn được nữa, nhào vào trong ngực của mẹ liền nghẹn ngào khóc rống lên " ba... Mẹ... Con thật khó chịu... Thật khó chịu..."


Giang phu nhân thấy con gái mình khóc, tim như bị đao cắt "Ngoan nào! Bảo bối ngoan! Con là muốn làm ba mẹ sốt ruột chết sao? Con này, rốt cuộc là chuyện như thế nào a?"



Diệp Oản Oản đứng ở một bên, nước mắt cũng 'cộp cộp' rơi xuống theo " chú,dì, các người nhất định phải giúp Yên Nhiên xả giận a, Yên Nhiên ở trường học cũng sắp bị uất ức đến chết a!"




Giang lão gia ,nhất thời mặt đầy vẻ giận dữ " người nào, lại dám khi dễ con gái của ta!"



Diệp Oản Oản trả lời: "Là Tống Tử Hàng và Thẩm Mộng Kỳ!"



Sắc mặt Giang lão gia hơi biến " Tử Hàng, còn có Thẩm Mộng Kỳ? Điều này sao có thể? Tử Hàng tuyệt đối không thể nào bắt nạt Yên Nhiên, còn nữa, Mộng Kỳ không phải là bạn thân tốt nhất của Yên Nhiên sao?"




Diệp Oản Oản gấp vội vàng giải thích " căn bản  không phải là như vậy, Tống Tử Hàng căn bản không thích Yên Nhiên, còn âm thầm cùng bạn thân nhất của Yên Nhiên là Thẩm Mộng Kỳ ở cùng với nhau, Trầm Mộng Kỳ cũng coi như là bạn tốt nhất của Yên Nhiên, không chỉ không nói cho Yên Nhiên chuyện này, còn biết rõ Yên Nhiên cùng Tống Tử Hàng có hôn ước nhưng lại len lén cùng Tống Tử Hàng chơi trò tình nhân mờ ám..."




Sắc mặt Giang lão gia nghiêm túc nói: "Đây tuyệt đối là không thể nào! Nhân phẩm của đứa bé Tử Hàng kia ta hiểu rõ, hắn đối với Yên Nhiên của chúng ta cũng là một lòng một dạ."



Giang phu nhân cũng phụ họa theo " Đúng vậy,  ngày thường chúng ta tất cả đều nhìn thấy trong mắt."



Diệp Oản Oản  cười lạnh trong lòng, Tống Tử Hàng này thật đúng là biết kĩ năng giả tạo bề ngoài , khó trách lo lắng trước đây của Giang Yên Nhiên cha mẹ lại không tin.



Diệp Oản Oản tiếp tục cáo trạng " chú, dì, các người tất cả đều bị lừa, Tống Tử Hàng từ đầu tới cuối cũng chỉ là ở bên cạnh các ngươi giả trang làm bộ làm tịch mà thôi, chỉ cần thời điểm  trưởng bối hai nhà không có ở đây, ngay lập tức đối xử với Yên Nhiên lạnh như băng, còn nói với Yên Nhiên hắn đã có cô gái yêu thích. Nhưng mà Yên Nhiên quá ngốc, cũng quá thương hắn, căn bản cũng không quan tâm những thứ này, thậm chí chỉ cần thỉnh thoảng Tống Tử Hàng cho một cái sắc mặt tốt thì ngay lập tức cao hứng vô cùng, đần độn cho là mình cũng sẽ có một ngày có thể làm hắn rung động. Yên Nhiên cậu ấy là một cô gái, vì làm hắn vui lòng, mùa đông trời mới sáng liền dậy sớm đi ra ngoài đến tiệm ăn sáng hơn mười dặm mua cho hắn cơm sáng hắn thích ăn nhất, trời mùa hè nóng như vậy, ngày ngày chạy đi sân bóng rổ vì hắn cố gắng cổ động!

Cậu ấy là một thiên kim đại tiểu thư, ở nhà một chút nước đều không dính, lại vì làm hắn vui lòng mà lại ở đội bóng rổ làm hậu cần, lặng lẽ mua nước mua quà vặt cho tất cả đội viên, thậm chí giặt rửa những thứ quần áo bẩn tràn đầy mồ hôi kia!"  

CÔ VỢ BẤT LƯƠNG CÓ CHÚT NGỌT NGÀO- BẢN EDIT THUẦN VIỆT NHẤT -Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now