CHƯƠNG 74: ANH HÙNG CỨU MỸ NHÂN

3.8K 132 0
                                    

Editor: GG

Diệp Oản Oản trực tiếp quay trở lại nhà trọ, cũng không có để ý đến khúc nhạc dạo ngắn ở bên bờ hồ, không đến mấy tháng nữa là đến kì thi vào trường cao đẳng, cô ở trường học cũng không còn bao lâu nữa, không cần phải ở nơi này để một chuyện nhỏ làm lãng phí thời gian.



Sáng ngày thứ hai.



Diệp Oản Oản duy trì hình dáng khoa trương kinh dị, giống như thường ngày đi tới phòng học.

Mới vừa vào cửa, cả phòng học vốn đang ồn ào lập tức liền yên tĩnh lại, các học sinh trong phòng học mỗi một người đều ánh mắt sáng quắc mà nhìn chằm chằm cô, hơn nữa mặt đầy vẻ mong đợi.

Diệp Oản Oản hơi có chút bất đắc dĩ, những người này biểu hiện rõ ràng như vậy, thật sự coi cô là kẻ ngu không nhìn ra được chuyện gì sao?

Được rồi, lấy chỉ số thông minh của cô trước kia sợ rằng thật đúng là không phát hiện được.

Diệp Oản Oản làm bộ như không có chút nào phát giác nào, thẳng phía chỗ ngồi của mình đi tới.

Ánh mắt liếc qua một cái, quả nhiên phát hiện cái ghế của cô có cái gì đó không đúng, phía trên thoa một tầng cao su trong suốt thật dày, nếu không phải nhìn kỹ thì thật đúng là không phát hiện ra, khẳng định sẽ không nghi ngờ gì mà đặt mông ngồi xuống.


Loại cao su cường lực này, vừa ngồi lên thì cả người đều bị dính vào trên ghế, trừ phi tại chỗ cởi quần ra mới có thể thoát khỏi.

Mặc dù sẽ không tạo thành tổn thương về thể xác, nhưng sẽ lại để cho cô trước mặt bạn học mất hết mặt mũi.

Diệp Oản Oản nhìn về phía Tư Hạ ngồi bên cạnh, vẫn giống y như thường ngày gục xuống bàn ngủ, thầm thở dài một câu: hồng nhan họa thủy... ( GG: người đẹp thì mang đến nhiều tai họa )



Đang muốn đưa tay ra kéo cái ghế, bên cạnh đột nhiên vọt ra một người, đầu tiên là đem cô kéo ra phía sau, sau đó nhanh chóng ném cái ghế của cô ra.

Cái ghế bị kéo đến trước mặt, bị ánh mặt trời từ ngoài cửa chiếu vào, lúc đó tất cả mọi người đều thấy rõ trên ghế bị bôi một tầng nhựa cao su trong suốt thật dày.

Tư Hạ đang trong giấc ngủ ngon bị tiếng vang chói tai đánh thức, ánh mắt không kiên nhẫn quét qua phía trước nhìn Diệp Oản Oản, cùng với Lăng Đông, ngay sau đó ánh mắt rơi vào trên cái ghế kia, hơi hơi nhíu mày.

Diệp Oản Oản không chú ý tới phản ứng của Tư Hạ, chẳng qua là hơi nhíu mày mà nhìn Lăng Đông đột nhiên ở đâu chui ra.

Có ý gì?


Lăng Đông bị cặp con ngươi đen nhánh kia nhìn chằm chằm, vẻ mặt ngang ngược càn rỡ bỗng nhiên trở nên vô cùng cứng ngắc, không nói tiếng nào đem cái ghế của cô kéo tới vị trí của hắn, sau đó lại đem cái ghế của hắn trả lại cho Diệp Oản Oản.

Cái này còn chưa hết, dưới ánh mắt kinh ngạc trố mắt nghẹn họng của các bạn học, Lăng Đông lại đưa tay ra, mò vào trong ngăn kéo của Diệp Oản Oản, móc ra một con chuột chết.

Sau khi thấy chuột chết, một vài nữ sinh nhát gan liền hét rầm lên.

Mặt Lăng Đông không đổi sắc đem cái con chuột chết vứt đi, sau đó dùng ánh đèn của điện thoại di động hướng trong ngăn kéo chiếu một cái, chắc chắn bên trong đã không có gì nguy hiểm nữa, giọng ồm ồm mà hướng về phía Diệp Oản Oản mở miệng nói, "Ngồi đi."



Nói xong cũng không dám nhìn thẳng vào mắt của Diệp Oản Oản, trở lại vị trí của mình, cởi áo khoác trên người xuống, đặt lên trên nhựa cao su, sau đó cứ như vậy ngồi xuống.



Diệp Oản Oản: "..."



Không chỉ là Diệp Oản Oản, trong cả phòng học đều yên tĩnh không tiếng động, tất cả mọi người đều bị chuỗi hành động này của Lăng Đông cho làm bối rối.

Sáng sớm gặp quỷ!

Chuyện này... Đây là có ý gì à?

Lăng Đông tại sao lại giúp Diệp Oản Oản?

Nhất là Trình Tuyết, khuôn mặt nhỏ nhắn tinh xảo xinh đẹp tức giận,vẻ mặt không tưởng tượng nổi nhìn Lăng Đông chằm chằm, trong mắt đều là sự kinh ngạc tột độ.



"Cmn! Đông ca, đây là chuyện gì vậy? không phải đã nói rồi sao, hôm nay phải chỉnh nha đầu kia một cái thật tốt mà?" Nam sinh tóc húi cua ngồi cùng bàn Lăng Đông đầu óc mơ hồ hỏi.



Vẻ mặt của Lăng Đông hơi mất kiên nhẫn, "Im miệng! Lão tử làm việc, còn cần phải giải thích với ngươi sao?"



"Ây..." Nam sinh ngồi cùng bàn lập tức liền im lặng.

CÔ VỢ BẤT LƯƠNG CÓ CHÚT NGỌT NGÀO- BẢN EDIT THUẦN VIỆT NHẤT -Quẫn Quẫn Hữu YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ