CHƯƠNG 52: LẦN ĐẦU TIÊN GẶP PHỤ HUYNH SAO CÓ THỂ QUA LOA

4K 143 1
                                    


Editor: GG

"Hả? Bà nội..." Diệp Oản Oản nghe vậy, bỗng nhiên sửng sốt một chút.



Đồng thời, cô cũng nhanh chóng nhớ lại một ít chuyện xảy ra trước khi sống lại.



Trước khi sống lại, Tư Dạ Hàn đã từng mang cô đi gặp bà nội hắn.



Ở Tư gia, người gần gũi với Tư Dạ Hàn nhất chính là bà nội, người này tranh đấu cả nửa đời trên thương trường để củng cố thế lực hùng hậu cho Tư gia, cho nên địa vị của lão thái thái ở Tư gia cao vô cùng, bởi vì cha mẹ Tư Dạ Hàn mất sớm, bà nội hắn luôn dành sự yêu quý và lo lắng nhất cho người cháu Tư Dạ Hàn này, chỉ cần là thứ mà Tư Dạ Hàn ưa thích, bà nội hắn tất cả đều ủng hộ vô điều kiện.



Đời trước, cô lại hoàn toàn đắc tội với vị này lão thái thái này.



Kiếp trước chuyện cô phải đi gặp bà nội của Tư Dạ Hàn lớn như vậy, cô làm sao có thể không cùng Thẩm Mộng Kỳ thương lượng?

Thẩm Mộng Kỳ cũng coi như là tiêu hao rất nhiều tâm cơ, dạy cô đủ loại làm sao để cho lão thái thái căm ghét, mà cô lúc ấy dĩ nhiên là làm theo từng cái.



Không chỉ có trực tiếp lấy bộ dạng kinh khủng và cách ăn mặc dị hợm này đi gặp người lớn tuổi, còn từ đầu tới cuối lúc nào cũng trưng ra bộ mặt lạnh nhạt, ở khắp nơi vênh vênh váo váo.

Lão thái thái cũng là thật lòng lo lắng cho cháu trai của mình, Diệp Oản Oản biến thành cái bộ dáng quỷ đi gặp bà, còn biểu hiện giống như đứa con gái không có học, lão thái thái vẫn như cũ không thèm để ý chút nào.

Mãi đến khi, Diệp Oản Oản chạm đến điểm yếu duy nhất của lão thái thái, đó chính là Tư Dạ Hàn.



Thời điểm cô đang còn ở nhà cũ của Tư gia, Thẩm Mộng Kỳ đột nhiên gọi điện thoại cho cô, nói Cố Việt Trạch xảy ra tai nạn giao thồn, ngàn cân treo sợi tóc.

Tư Dạ Hàn làm sao có thể để cô đi tìm Cố Việt Trạch?



Có thể tưởng tượng được, lúc ấy hai người xảy ra một trận đại chiến như thế nào, cô phát điên lên rồi mắng hắn, cắn xé hắn, nguyền rủa hắn lập tức đi chết đi.

Nghe được cô nguyền rủa Tư Dạ Hàn mau chóng chết đi, lão thái thái bị cô chọc giận đến nỗi hôn mê bất tỉnh tại chỗ, từ đó căm ghét cô tới cực điểm.



Mà mục đích của cô cũng coi như thành công, lão thái thái một mực khổ sở khuyên nhủ Tư Dạ Hàn, không muốn hắn tiếp tục với cô.

Nhưng, cho dù là lão thái thái mở miệng, Tư Dạ Hàn cũng như cũ vẫn không chịu thả cô đi.

Cuối cùng, lão thái thái sầu lo thành bệnh, không bao lâu liền qua đời, cho đến trước khi chết, điều bà nội hắn tâm tâm niệm niệm vẫn là bệnh của cháu trai, và cô – giống như căn bệnh ung thư tiềm ẩn luôn ở bên người cháu trai bà...


Nghĩ tới những thứ này, trong lòng Diệp Oản Oản dâng lên một trận khó chịu.

Mặc dù cô căm ghét Tư Dạ Hàn, nhưng cô nhận ra được, ngay từ đầu lão thái thái là thật lòng quan tâm cô, cho dù cô vô lễ như thế nhưng không hề có ý chê ghét, cũng không quan tâm gia thế và bối cảnh của cô...



Thấy đầu bên kia điện thoại di động thật lâu không chịu trả lời, giọng của Tư Dạ Hàn đã hoàn toàn lạnh xuống, "Vậy quyết định như thế đi."



Diệp Oản Oản rốt cuộc phục hồi lại tinh thần, vội vàng bạo dạn mở miệng nói, "Bà nội muốn gặp em sao? Đó là chuyện đương nhiên phải đi rồi! Nhưng mà em có chút khẩn trương, dù sao cũng là lần đầu tiên đi gặp bà nội anh! Lão nhân gia thích gì? Sở thích của người là gì? Em mặc quần áo gì đi thì tốt? Em có cần phải chuẩn bị quà tặng hay không?"



Nghe Diệp Oản Oản đột nhiên hỏi một chuỗi dài như vậy, đầu bên kia điện thoại di động trầm mặc một lúc lâu.


Diệp Oản Oản nóng nảy, "Này? Alo? Anh vẫn còn ở đó chứ?"



"Có." Thanh âm của nam nhân giống như nói không thành lời, "Em... muốn đi?"



"Tại sao không đi? Anh vẫn chưa trả lời vấn đề của em đấy!" Diệp Oản Oản hỏi ngược lại.



"Không cần chuẩn bị, chỉ cần chờ anh tới đón em." Tư Dạ Hàn mở miệng.



"Như vậy làm sao được, đây chính là lần đầu tiên gặp phụ huynh, ấn tượng đầu tiên rất quan trọng, anh cũng quá tùy tiện rồi!" vẻ mặt Diệp Oản Oản bất mãn, "Như vậy đi, thứ bảy anh tới sớm một chút đón em, theo em đi dạo phố mua đồ!"


Bất kể là bởi vì sự áy náy của kiếp trước, hay là bởi vì lão thái thái là người duy nhất có thể bó tay Tư Dạ Hàn lại, cô đều cần phải tạo mối quan hệ tốt cùng lão thái thái .

CÔ VỢ BẤT LƯƠNG CÓ CHÚT NGỌT NGÀO- BẢN EDIT THUẦN VIỆT NHẤT -Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now