CHƯƠNG 4 : CHẾT DƯỚI HOA MẪU ĐƠN

5.1K 187 3
                                    

Editor : GG

Kiếp trước, Diệp Oản Oản chỉ cảm thấy chính mình đánh mất sự trong trắng là việc vô cùng có lỗi với Cố Việt Trạch, đối với những lời nói khó nghe của Cố Việt Trạch một câu cũng không phản bác, nghe được hắn nói thân bất do kỉ ( phải làm những việc mà thâm tâm mình không mong muốn ) liền hoàn toàn tha thứ cho hắn, biết được hắn là đến để mang chính mình rời đi, càng là cảm động không thôi, cảm thấy trong lòng của hắn vẫn có mình.


Đơn giản là dại dột đến đáng thương.


Nào ngờ, đây bất quá chỉ là lòng tự ái của nam nhân mà thôi.


Nàng dầu gì từng là vị hôn thê của Cố Việt Trạch hắn, nhưng bây giờ lại làm tình nhân của Tư Dạ Hàn, loại chuyện này mà truyền ra ngoài, thì mặt mũi của hắn biết ném đi đâu?


Ngay tại nháy mắt khi Cố Việt Trạch nói xong câu muốn cô cùng đi với hắn, Diệp Oản Oản rõ ràng cảm thấy nhiệt độ bốn phía đột nhiên lạnh xuống.

Ngay tại trong bóng tối cách xa Diệp Oản Oản mấy bước, mặt mũi người đàn ông cùng bóng đêm hòa làm một thể, khí tức ngoan lệ đang mất khống chế tàn phá quanh thân, giống như một giây kế tiếp sẽ đem người xoắn nát, cắn nuốt không còn sót cả xương.

Thư kí Hứa Dịch bên cạnh Tư Dạ Hàn giờ phút này mồ hôi đã là như mưa xuống, hai chân không ngừng run lên.

Cái tên phá hoại này, ban đêm lại dám tới cắm sừng cho lão đại, cùng nữ nhân của lão đại bỏ trốn!

Từ khi Diệp Oản Oản này xuất hiện bên người lão đại, thủ hạ như bọn họ bắt đầu không có một ngày nào sống tốt, lão đại một khi phát hỏa, bọn họ đều gặp họa theo.

Mà người con gái này lại am hiểu nhất là đi chọc giận Tư Dạ Hàn.

Mà cấp bậc lửa giận của  lần này, đủ để đem toàn bộ Đế Đô đều đốt thành tro bụi !

Hứa Dịch tuyệt vọng nhắm mắt một cái, không cần nhìn hắn cũng có thể đoán được, tiếp theo đỉnh đầu lão đại sẽ có bao nhiêu xanh ...( GG: ý là bị đội nón xanh- ngoại tình )

Cố Việt Trạch thấy Diệp Oản Oản bất động, thần sắc hơi lộ ra không kiên nhẫn, trực tiếp đưa tay về phía nàng, muốn kéo nàng đi.

Diệp Oản Oản nhạy bén mà lui về sau một bước, tránh ra khỏi sự đụng chạm của đối phương.

" Oản Oản?'' Cố Việt Trạch cau mày.

Diệp Oản Oản thần sắc lạnh lùng :" tôi đã từng nói tôi muốn đi theo anh sao?"

Trong ánh mắt Cố Việt Trạch mang theo thương hại:" Oản Oản, với loại thân phận này của Tư Dạ Hàn, chẳng qua là chơi đùa với em mà thôi, em cần gì phải vì trả thù tôi, cứ như vậy lãng phí chính em!"

Trong ấn tượng của hắn, Diệp Oản Oản đối với hắn là yêu đến chết đi sống lại, hơn nữa trước giờ đều là nói gì nghe nấy, cho nên Cố Việt Trạch chỉ coi là nàng đang cố gắng gây sự chú ý với mình.

" Lãng phí chính mình?"

Diệp Oản Oản cảm giác như phảng phất như nghe được một câu chuyện cười, cười lạnh mở miệng nói : " Tư Dạ Hàn so với ngươi có tiền, so với ngươi có thế, so với ngươi giá trị nhan sắc lại càng cao hơn một bậc, so với dáng người ngươi thì hắn cũng đẹp hơn, coi như là ngủ với hắn một lần, cũng mạnh hơn so với ngươi cả đời ! Ai cho ngươi tự tin nói ra những lời này?"

" Ngươi ...." Cố Việt Trạch hoàn toàn không nghĩ tới Diệp Oản Oản sẽ nói ra những lời như vậy, nhất thời sắc mặt thoáng cái đã trầm xuống.

Cùng lúc đó, trong góc tối, khí tức quanh thân người khác vừa điên cuồng tàn phá, lại như dã thú vừa được vuốt lông, bỗng nhiên yên tĩnh lại.

Khuôn mặt Hứa Dịch như vừa được sống sót sau tai nạn, kinh ngạc không thôi mà nhìn về phía phương hướng của Diệp Oản Oản.

Vị Diệp tiểu thư này, thế nào hôm nay trở nên khác thường như vậy?

Lời này hoàn toàn không giống như cô có thể nói ra, cô không phải là yêu Cố Việt Trạch đến chết đi sống lại sao?

Phải là không kịp chờ đợi đi theo Cố Việt Trạch bỏ trốn mới đúng a !

Chẳng lẽ là lạt mềm buộc chặt?

Lần này Cố Việt Trạch là thật sự nổi giận, giọng nói vô cùng lạnh lùng nghiêm nghị mà cảnh cáo:" Diệp Oản Oản, em đừng đem tính tình trẻ con đùa bỡn với tôi, Tư Dạ Hàn âm độc hung tàn hung ác, thích giết chóc thành tính, em có biết hay không thủ hạ của hắn đã lấy bao nhiêu mạng người? Lưu lại bên cạnh loại người này, em không muốn sống nữa sao !"

Đối với lời nói kịch liệt cảnh cáo của Cố Việt Trạch, Diệp Oản Oản chẳng qua là lười biếng ngáp một cái, một giây kế tiếp, đuôi mắt hơi nhíu mà liếc qua, sâu xa nói:" vậy thì như thế nào, chết dưới hoa mẫu đơn, thành quỷ cũng phong lưu ~" ( tạm hiểu: chết vì cái đẹp, thành quỷ cũng không hối tiếc )



  GG : mỗi ngày mình sẽ edit ít nhất là năm chương nhé, các bạn hãy ấn nút " thêm vào thư viện ( dấu cộng ) trên góc phải màn hình để nhận được thông báo khi mình đăng chương mới nhé. mình sẽ cố gắng edit kịp bên convert. Cảm ơn các bạn !! :v  

CÔ VỢ BẤT LƯƠNG CÓ CHÚT NGỌT NGÀO- BẢN EDIT THUẦN VIỆT NHẤT -Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now