CHƯƠNG 115: VỖ MÔNG NGỰA ĐƯỢC RỒI

4.2K 109 1
                                    


Editor: GG





"Cửu gia, vị này là..." Bên cạnh có người hỏi dò.

Tư Dạ Hàn là rất ghét bị người khác thám thính việc riêng tư của mình, nên người kia mới vừa hỏi liền bắt đầu hối hận, lại không nghĩ rằng, người đàn ông kia lại thật tình trả lời câu hỏi của hắn

"Bạn gái tôi."

Nghe được ba chữ kia, tất cả mọi người bên trong phòng đều kinh ngạc.

Bạn gái tôi?

Sức nặng của ba chữ kia thật sự không tầm thường!

Vốn dĩ tưởng rằng bất quá là một người bạn thông thường, kết quả lại còn có danh phận?




Khóe miệng của Lâm Khuyết khẽ mở rộng ra, hướng phía Tư Dạ Hàn nhìn một cái, chẳng lẽ người này đột nhiên gọi Diệp Oản Oản đến, là vì để khẳng định chủ quyền danh phận của cô sao?

Thôi Hạo lau mồ hôi lạnh trên trán, vội vàng nhân cơ hội làm quen, "Ai nha, khó trách Cửu gia ngày thường không gần nữ sắc, hóa ra là trong nhà cất giấu bạn gái xinh đẹp như thế! Không biết vị tiểu thư này ngài họ gì?"

"Các ngươi khỏe, tôi họ Diệp." Diệp Oản Oản đơn giản lên tiếng chào.

Diệp...?

Mọi người nhất thời trong đầu đem danh môn vọng tộc trong Đế đô có họ Diệp toàn bộ đều suy nghĩ một lần, kết quả lại không biết rốt cuộc là cái Diệp gia nào. Đế đô có thể gọi ra được tên Diệp gia, dường như cũng chỉ có một nhà, vốn lấy tư cách của nhà kia cũng là cách xa bọn họ vạn dặm, huống chi thiên kim nhà kia cũng đã đính hôn. Mọi người định nếu thấy gia cảnh tốt thì nịnh nọt, nhưng không nghĩ ra là nhà ai nên không dám lại thăm dò thêm, lại bắt đầu uống rượu nói chuyện phiếm làm sống động bầu không khí.

Tất cả chuyện tiếp theo đều vô cùng đơn giản, Thôi Hạo nỗ lực hơn nửa năm cũng không thể đàm phán thành công hạng mục, rốt cuộc tối nay lại đạt được thành công hợp tác cùng Tư Dạ Hàn.

Cuối cùng, thời điểm cụng ly, Thôi Hạo nước mắt lưng tròng, biểu tình khi nhìn Diệp Oản Oản quả thật giống như là nhìn thấy Quan Thế Âm Bồ Tát khổ cứu nạn.




Vốn đang cho là chết chắc, lại không biết làm sao lại có thể hóa giải nguy cơ, hợp đồng cũng hoàn thành xong rồi.

Tình huống lúc trước, bọn họ giống như quyền thần thời cổ đại, đều thích nhét nữ nhân vào trong hậu cung của hoàng đế, tất cả mọi người đều muốn có nữ nhân bên người Tư Dạ Hàn, hắn cũng không ngoại lệ.





Hôm nay tận mắt thấy Tư Dạ Hàn làm tan hết lục cung lục viện, tư thế một lòng độc chiếm cưng chiều một người, khẳng định là bọn họ không có cơ hội, làm không tốt sơ ý một chút sẽ còn thành khéo quá hóa vụng.






Nhưng mà, ra tay từ phương diện khác cũng không phải là không có khả năng...

Trước khi đi, Thôi Hạo vô cùng nhiệt tình từ trong lòng ngực móc ra một tấm thẻ màu vàng, đưa cho Diệp Oản Oản, vẻ mặt tươi cười mà mở miệng nói, "Diệp tiểu thư, lần đầu tiên gặp gỡ, tôi có một chút món quà nhỏ bày tỏ thành ý, bất thành kính ý *."

( GG:* câu này có thể hiểu là thông qua những quà cáp không đáng giá người tặng chưa biểu đạt hết sự tôn trọng ngưỡng mộ đối với người nhận, nhưng mong họ vui vẻ hoặc đừng để bụng nhận lấy những lễ vật này. )

Diệp Oản Oản dùng ánh mắt còn lại quét tấm thẻ kia một cái, chính là thẻ vàng ở trung tâm thương mại Bách Thịnh, nơi bán hàng hóa xa xỉ lớn nhất quảng trường Đế đô. Dựa vào tấm thẻ này có thể hưởng thụ sự phục vụ cấp độ VIP, tất cả hàng xa xỉ cũng có thể được giảm giá thấp nhất. Bình thường có thể có được cái thẻ này ngoại trừ nội bộ nhân viên, còn nếu không phải đạt tới hạn mức chi tiêu mười triệu.

Thôi Hạo... Thôi... Ta chết mất! Chẳng lẽ người nọ là ông chủ của tập đoàn Bách Thịnh? Diệp Oản Oản thấy vậy, không có cầm lấy, mà là nhìn về phía Tư Dạ Hàn bên cạnh một cái.

Tư Dạ Hàn nhàn nhạt lườm Thôi Hạo, đối với hành vi của hắn dường như không có phản cảm, "Cầm đi."

Thấy Tư Dạ Hàn đồng ý, Diệp Oản Oản mới cầm lấy, "Cảm ơn!"

Thôi Hạo nhất thời thở phào nhẹ nhõm, "Không khách khí không khách khí, quả thực không nghĩ tới có cái gì tốt đưa để làm quà ra mắt, các cô gái không phải đều thích mua đồ sao, vì vậy tôi nghĩ cái này cô hẳn là sẽ thích!"

Hắn coi như là đã nhìn ra, sức ảnh hưởng của cô gái này với Tư Dạ Hàn không thể khinh thường, cho nên cố gắng xây dựng mối quan hệ tốt nhất định là không sai.

Chờ Tư Dạ Hàn lên xe rời khỏi, Lâm Khuyết hướng phía bên cạnh Thôi Hạo nhìn một cái, "Ngươi thông minh!"

Thôi Hạo cười khan, "Thức thời là trang tuấn kiệt nha! Bất quá Lâm thiếu, cô gái này rốt cuộc là có lai lịch gì? Không thể tiết lộ một chút sao?"

Lâm Khuyết đốt một điếu thuốc, "Lai lịch gì không thể trả lời, nhưng mà ta có thể nói cho ngươi biết..."

"Cái gì?"

"Vỗ mông ngựa* được rồi." ( GG: * Nịnh nọt được Tư Dạ Hàn rồi )

CÔ VỢ BẤT LƯƠNG CÓ CHÚT NGỌT NGÀO- BẢN EDIT THUẦN VIỆT NHẤT -Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now