CHƯƠNG 40 : MỘT CÁI KHÔNG ĐƯỢC THÌ HAI CÁI

4K 121 6
                                    


Editor: GG

Cô dĩ nhiên biết Tư Dạ Hàn mà bị đánh thức thì sẽ tức giận đáng sợ đến như thế nào, nhưng bây giờ cô cũng không thể lo lắng được nhiều như vậy.



"Tư Dạ Hàn, có người đến,anh trước hết tránh đi một chút có được hay không?"

Quả nhiên, nghe xong lời của cô, biểu tình của Đại ma đầu thật sự đáng sợ đến mức như là có thể đem cả thế giới trực tiếp hủy diệt đi.



Diệp Oản Oản chắp hai tay, mặt đầy khẩn cầu, "Nhờ anh đó, nhờ anh đó!"



Sắc mặt người kia vẫn là cuồng phong gào thét, trời đất u ám.

Diệp Oản Oản tiến tới, ở trên môi của nam nhân hôn một cái, "Có được hay không vậy?"

Ánh mắt cô gái ướt nhẹp, âm thanh lại vừa làm nũng vừa mềm mại, thật là có thể khiến trái tim người ta đều tan chảy.



Tất cả tức giận của Tư Dạ Hàn dường như là trong nháy mắt liền biến mất sạch sẽ, nhưng mà, trên mặt vẫn như cũ là biểu tình đóng băng vạn dặm.



A, nữ nhân này, cô thật sự cho rằng là hắn dễ dỗ như vậy sao?


Thấy Tư Dạ Hàn mặt lạnh thờ ơ không động lòng, Diệp Oản Oản nóng nảy không thôi mà một lần nữa tiến tới, lại hôn một cái nữa, "Van cầu anh á!"



Tư Dạ Hàn: " Được."



Vẻ mặt Diệp Oản Oản nhất thời tràn đầy mừng rỡ, "Cám ơn anh! Anh đi vào trong phòng vệ sinh tránh một chút đi! Tôi sẽ giải quyết sự việc bên này nhanh thôi!"



Ừ... Nếu như là một cái "Chụt Chụt" không thể giải quyết, vậy thì hai cái.



Chờ sau khi Tư Dạ Hàn ẩn núp kỹ, Diệp Oản Oản lúc này mới đi mở cửa.



Người ngoài cửa, là Thẩm Mộng Kỳ.

Thấy hình dáng của Diệp Oản Oản vào lúc này,Thẩm Mộng Kỳ đứng ngoài cửa chợt cảm thấy sửng sốt một chút.



Chỉ thấy trên mặt cô gái không có phấn trang điểm, mặc một bộ quần áo ngủ thông thường, nhưng tươi non đến nỗi giống như hoa sen mới nổi trên mặt nước, đẹp đẽ đến mức làm cho người khác không thể dời mắt nổi.



Mặc dù cô đã sớm biết Diệp Oản Oản sau khi tẩy trang rất chi là xinh đẹp, nhưng bởi vì quá lâu chưa từng thấy tướng mạo lúc đầu của Diệp Oản Oản, giờ phút này chợt nhìn thấy, vẫn bị kinh động không nhẹ.

Cô ở trong trường học cũng được công nhận là mỹ nữ, còn là hoa hậu của lớp A, nhưng giờ phút này đứng trước mặt Diệp Oản Oản, cho dù cô cố ý ăn mặc chải chuốt, lại cũng không đẹp bằng 10% của Diệp Oản Oản dù chỉ đang tùy tùy tiện tiện mặc đồ ngủ.


Vẻ mặt của Thẩm Mộng Kỳ biến ảo chập chờn, biểu hiện trên mặt dường như có chút không nén giận được, gắng gượng dùng ngữ khí bình thường thân mật nói," Oản Oản, tại sao lâu như vậy mới mở cửa a?"



"Đang buồn ngủ."



"Nhưng mà bây giờ mới hơn tám giờ nha, cậu lại ngủ sớm như vậy thật à?!" Thẩm Mộng Kỳ kinh ngạc nói.


"Đã trễ thế này, tìm tôi có việc gì?" Diệp Oản Oản hỏi.



"Tới tìm cậu đương nhiên là cùng cậu nói chuyện phiếm a! Đừng đứng ở cửa nữa, chúng ta vào trong nhà nói đi!" Thẩm Mộng Kỳ hoàn toàn không xem mình là người ngoài mà trực tiếp đi vào trong phòng.


Diệp Oản Oản hơi nhíu mày, trước khi sống lại cô đều chỉ mong Thẩm Mộng Kỳ đến tìm cô cùng nói chuyện phiếm với mình, mỗi lần đều phải kéo Thẩm Mộng Kỳ hàn huyên tới hơn nửa đêm, vào lúc này nếu đột nhiên ngăn không cho cô ta đi vào, chẳng phải là giấu đầu hở đuôi hay sao, vì vậy cũng không có ngăn cản.



Sớm biết người ngoài cửa là Thẩm Mộng Kỳ, cho dù là để cho cô ta tận mắt chứng kiến Tư Dạ Hàn chắc là cũng không có chuyện gì.


Thế nhưng mà.....



Vào lúc này không để cho Thẩm Mộng Kỳ biết Tư Dạ Hàn ở nơi này, ngược lại tốt hơn!



Diệp Oản Oản vừa chuyển động con ngươi, vừa âm thầm suy tư.



Thẩm Mộng Kỳ là "Nội gian" giấu ở bên người của cô chuyên gia đi khích bác ly gián, cô ta thật sự là cũng quá cản trở, cũng đã đến thời điểm nhổ xuống rồi.



Sau khi vào phòng, giống như là cố ý kích thích Thẩm Mộng Kỳ, Diệp Oản Oản cầm gương soi nhỏ soi chính mình một cái rồi bắt đầu trang điểm.

Thẩm Mộng Kỳ thấy vậy, quả nhiên sắc mặt thay đổi, vẻ mặt nghiêm túc nhìn chằm chằm cô mà mở miệng nói, "Oản Oản! Cậu cũng quá là không cẩn thận! Tại sao lại không trang điểm mà đi mở cửa a! Vạn nhất người ngoài cửa không phải là tớ, mà là người khác thì sao? Nếu bị người khác biết gương mặt chân thật của cậu thì không xong! khắp nơi đều là tai mắt của Tư Dạ Hàn, ở trường học cũng không thể nào không phòng bị!".

GG : mỗi ngày mình sẽ edit ít nhất là năm chương nhé, các bạn hãy ấn nút " thêm vào thư viện ( dấu cộng ) trên góc phải màn hình để nhận được thông báo khi mình đăng chương mới nhé. mình sẽ cố gắng edit kịp bên convert. Cảm ơn các bạn !! :v  

CÔ VỢ BẤT LƯƠNG CÓ CHÚT NGỌT NGÀO- BẢN EDIT THUẦN VIỆT NHẤT -Quẫn Quẫn Hữu YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ