CHƯƠNG 66: BÌNH YÊN TRƯỚC CƠN BÃO

3.9K 122 2
                                    


Editor: GG

Lúc Diệp Oản Oản nói muốn tự mình đi về, con ngươi giống như hố đen của Tư Dạ Hàn nhất thời càng thêm u ám, con sóng lớn đang cuộn trào trong đáy mắt dường như một giây kế tiếp liền muốn tràn mi mà ra, thế nhưng tất cả những biểu hiện này chẳng qua là thoáng qua rồi biến mất, làm cho người ta cứ nghĩ rằng đó chỉ là ảo giác.



Mà Diệp Oản Oản thấy anh không nói lời nào, coi là anh ngầm cho phép, một bộ dáng giống như không biết gì cả, đi tới trước mặt Tư Dạ Hàn, ở trên gò má của anh hôn một cái, " Em đi đây! Em đến nói lời tạm biệt cùng bà nội trước đã!"



Nói xong liền vui sướng hướng phía trong phòng đi tới.

Dường như ngay trong nháy mắt khi Diệp Oản Oản vừa rời khỏi sân, khí lạnh cực kỳ đáng sợ trên người Tư Dạ Hàn cùng với ác khí đột nhiên bộc phát, vườn hoa nhỏ vốn dĩ đang an tĩnh yên bình chỉ trong chớp mắt giống như hóa thành nơi luyện ngục, gió lạnh từng trận, sát ý tàn phá.

Vào giờ phút này, lòng Hứa Dịch đã như tro nguội.

Hắn một mực cầu nguyện, cầu nguyện Diệp Oản Oản đừng phạm phải ngu xuẩn, đừng phạm phải ngu xuẩn, nhưng cuối cùng, vẫn là chính mắt nhìn thấy cô đang chạy như điên trên con đường tìm chết.

Cô gái ngu xuẩn này, quả nhiên vẫn đi tìm Cố Việt Trạch, còn tự cho là mình thông minh , giả vờ làm một bộ dạng cái gì cũng không biết, đem dỗ ông chủ giống như dỗ một kẻ ngu si!



Trên trán Hứa Dịch mồ hôi lạnh nhễ nhại, nơm nớp lo sợ mở miệng, "Cửu .....Cửu gia có muốn ngăn cản không "


Ánh mắt Tư Dạ Hàn từ trên bóng lưng của cô gái nhỏ thu hồi lại, chậm rãi nhắm hai mắt lại, khí tức kinh người xung quanh tại thời điểm anh chợp mắt liền bị cưỡng ép ngăn chặn lại.

Xung quanh yên tĩnh giống như cõi chết.

Tư Dạ Hàn không hạ lệnh, Hứa Dịch cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ.



Cùng lúc đó, trong phòng khách.


Lão thái thái biết Diệp Oản Oản phải đi, vẻ mặt không hề muốn , bà vốn rất thích nha đầu này, hai ngày nay cháu trai thay đổi bà cũng nhìn thấy ở trong mắt, tự nhiên đối với Diệp Oản Oản cũng càng thêm hài lòng.

"Oản Oản a, bà biết, tính tình của tiểu Cửu lúc nào cũng thích ở một mình, tính khí cũng không tốt, nhưng thật ra chính nó cũng không muốn như vậy, cháu cũng biết, giấc ngủ của tiểu Cửu có chút vấn đề, cháu suy nghĩ một chút a, một người bình thường nếu là thường xuyên ngủ không yên giấc, có bao nhiêu khó chịu chứ, cho nên tính tình khó tránh khỏi cũng sẽ bị ảnh hưởng một chút.


Nhưng mà, nếu tiểu Cửu với cháu có quan hệ yêu đương, bà lại thấy tình trạng của nó lại khá hơn nhiều, ngay cả tính tình cũng trở nên ôn hòa hơn.

Oản Oản, bà nội thật vô cùng cảm ơn cháu, cảm ơn cháu đối với tiểu Cửu bao dung cùng kiên nhẫn, về sau tiểu tử thúi này nếu dám khi dễ cháu, bất kì thời điểm nào cháu đều có thể nói cho bà nội biết, bà nội nhất định cho cháu chỗ dựa!"



"Cảm ơn bà nội!"


Nghe lời nói thật tâm của lão thái thái, trong lòng Diệp Oản Oản tràn đầy cảm khái.

Không kể vị trước mắt này là nhân vật đang mang thân phận truyền kỳ biết bao tôn quý, nhưng giờ phút này cũng chỉ là một bà nội bình thường mà thôi.

Chỉ tiếc, lão thái thái một lòng cho là cô cùng Tư Dạ Hàn thật sự là một đôi tình nhân ân ái, cũng không biết, quan hệ của cô với Tư Dạ Hàn tựa như bọt biển, vừa chạm vào liền vỡ tan.



Bởi vì Diệp Oản Oản không muốn phiền phức, cuối cùng vẫn tự mình gọi xe đi.

Biểu hiện như vậy ở trong mắt lão thái thái là một cô gái tốt hiểu chuyện, còn ở trong mắt Hứa Dịch dĩ nhiên chính là chờ không kịp nữa, muốn ngay lập tức hất bọn họ ra để chạy đi bệnh viện tìm Cố Việt Trạch.

Nếu là ngày trước, Tư Dạ Hàn không có khả năng để cho cô một thân một mình trở về trường, nhưng lần này, tất cả lại hoàn toàn dung túng chiều ý cô.

Mà Tư Dạ Hàn càng dung túng như vậy, Hứa Dịch liền càng kinh hồn bạt vía. Bây giờ Tư Dạ Hàn đang là sự bình yên trước cơn bão.



Nếu ông chủ bây giờ hạ lệnh đem người bắt trói trở lại, còn tốt hơn là bây giờ chờ đợi rồi đem người và cả tang vật bắt lấy.



Lần này Diệp Oản Oản sợ là xong thật rồi!



Nói thật, thời gian yên ổn của những ngày qua khiến cho hắn vô cùng hoài niệm, chỉ tiếc, quả nhiên chẳng qua chỉ là hoa trong gương, trăng trong nước*.

( GG: * vật mờ ảo, không có thực )

Bên kia, Diệp Oản Oản ngồi lên xe đã đi được một đoạn.

Lúc đi đến một cái lối rẽ, Diệp Oản Oản đột nhiên mở miệng, "Bác tài, không cần đi đến trường trung học Thanh Hòa nữa, đổi đường đi bệnh viện Nhân Ái!"

CÔ VỢ BẤT LƯƠNG CÓ CHÚT NGỌT NGÀO- BẢN EDIT THUẦN VIỆT NHẤT -Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now