CHƯƠNG 61:NHỮNG MẢNG NHỎ ÁNH SAO LONG LANH TRONG ÁNH MẮT

4.3K 145 5
                                    


Editor: GG

Giờ phút này, Diệp Oản Oản cũng không biết suy đoán của lão thái thái và Mặc Huyền, chỉ biết là bảy năm sau bệnh tình bây giờ của Tư Dạ Hàn không còn nghiêm trọng như vậy nữa.



Người đàn ông đang ngủ say nhìn dị thường vô hại, không có chút khí chất lạnh giá mà ngày thường làm người ta không rét mà run, thật ra khiến cô buông lỏng không ít.



Trong lúc Tư Dạ Hàn ngủ , Diệp Oản Oản liền cầm điện thoại di động đọc qua một vài tin tức giải trí cùng các scandal mới nhất. Vòng giải trí thay đổi từng ngày, mấy tháng còn có thể thay đổi một đống người, chứ nói chi là bảy năm sau.



Ngoại trừ Tạ Chiết Chi từ lúc xuất hiện bắt đầu liền trở thành một cơn sóng lớn, tạo thành vụ nổ lớn trong showbiz, những đại minh tinh nổi nhất của bảy năm sau đó bây giờ vẫn chưa xuất hiện, hiện tại vẫn chỉ là những nghệ sĩ không tên tuổi ,ít người biết đến, thậm chí có người ngay cả bóng dáng cũng còn chưa có thấy.



Trước mắt tập đoàn Diệp thị nắm trong tay một nửa giang sơn vòng giải trí, dưới cờ giải trí Hoàng Thiên càng là những ngôi sao lão làng tụ tập, bảy năm sau những thứ đại hồng đại tử (hàng hot) phần lớn đều ký hợp đồng nghệ sĩ cùng công ty giải trí Hoàng Thiên.

Nếu như... Cô có thể cướp công ty giải trí Hoàng Thiên cùng mấy cái công ty kinh doanh khác trước khi nó phát triển, đem những ngôi sao chưa có ai biết đến kia thu về dưới trướng của mình, như thế tuyệt đối có thể làm ít công to!

Nghĩ tới đây, trong con ngươi Diệp Oản Oản đột nhiên toát ra hào quang khác thường, trong đầu bắt đầu nhớ lại các tài liệu liên quan đến tất cả các nghệ sĩ, cân nhắc nghệ sĩ nào có khả năng nhất thu vào công ty của mình được.


Kiếp trước lúc bị nhốt, phương thức duy nhất để cô giết thời gian chính là xem tin tức giải trí, nhìn Diệp Y Y chiếm đoạt Diệp gia thế nào, chiếm đoạt vị hôn phu của cô thế nào, hưởng thụ hết thảy những thứ vốn dĩ thuộc về của cô.



Kiếp trước những thứ kia đều vô dụng với cô , Scandal giải trí, ngôi sao, tin tức, giờ phút này đối với cô mà nói lại là một kho tài liệu vô cùng quý báu.

Những nghệ sĩ mà bản thân đã có bối cảnh, có người chống lưng cơ bản có thể không xem xét, bởi vì những nghệ sĩ kia nhất định sẽ lựa chọn nơi tốt nhất mạnh nhất để hợp tác, con đường tương lai của bọn họ từ sớm cũng đã được sắp xếp xong, không phải là người cô có thể tùy tiện thay đổi.

Nhưng mà, những người không có thân phận, không có người chống lưng, lúc bắt đầu ký hợp đồng đều là ở những công ty nhỏ, dựa vào thực lực bản thân cùng thiên phú trở thành nghệ sĩ lớn nổi tiếng, cô lại hoàn toàn có thể thử một lần, trước khi bọn họ trở thành đại minh tinh, bày sẵn kế hoạch để chiêu dụ bọn họ về dưới trướng của mình.


Điều kiện đầu tiên là cô phải sáng lập một công ty giải trí thuộc về mình.

Chờ đến khi Tư Dạ Hàn hoàn toàn tín nhiệm cô, cho cô có tự do nhất định, cô liền có thể bắt đầu tìm cơ hội thực hành kế hoạch của mình.



Bây giờ chuyện cô cần làm cũng có rất nhiều, nắm chặt mỗi một phút mỗi một giây học tập kiến thức liên quan đến chuyên ngành, điều chỉnh thích hợp và nhớ lại tất cả tài liệu nghệ sĩ trong vòng bảy năm tới sẽ ăn khách, sau đó nghĩ biện pháp gom góp tiền thành lập công ty rồi đưa lên sàn tài chính.



Sau khi có mục tiêu cụ thể, sương mù mờ mịt lúc trước che chắn ở phía trước bây giờ như được gió thổi tiêu tán, Diệp Oản Oản nhất thời càng tràn đầy hăng hái.

Cho nên lúc Tư Dạ Hàn mở mắt tỉnh lại, điều đầu tiên thấy chính là khuôn mặt nhỏ nhắn của cô gái dưới ánh trăng rạng ngời rực rỡ, một đôi con ngươi đen nhánh giống như dải ngân hà long lanh chứa ngàn vạn ngôi sao, đẹp đến không tưởng tượng nổi. Ngón tay thon dài dơ lên, kìm lòng không được định chạm vào những ngôi sao nhỏ trong mắt cô...



Diệp Oản Oản đang chuyên chú suy nghĩ kế hoạch, đột nhiên cảm giác mí mắt mình có chút ngứa ngứa, lúc này mới phát hiện Tư Dạ Hàn không biết đã tỉnh từ lúc nào, cô vừa bận rộn vừa ngẩng đầu lên, "Anh tỉnh rồi!"



"Đang làm gì?" Bởi vì mới vừa tỉnh ngủ dậy, thanh âm của người đàn ông hơi có chút khàn khàn.



"Nhìn anh ngủ thiếp đi nên không muốn quấy rầy anh, nghịch điện thoại di động một chút. Anh có mệt lắm không? Có muốn trở vào trong nhà ngủ tiếp không? Ngủ ở chỗ này sẽ ở cảm lạnh." Diệp Oản Oản hỏi.



Nghe lời nói quan tâm của cô gái nhỏ, thần sắc người đàn ông hơi có chút sợ sệt, cánh tay đem cô cùng với tấm chăn ôm vào trong ngực, giống như con mèo lớn đem đầu gác lên cổ của cô, "Em theo tôi sao?"

CÔ VỢ BẤT LƯƠNG CÓ CHÚT NGỌT NGÀO- BẢN EDIT THUẦN VIỆT NHẤT -Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now