CHƯƠNG 51 : BÀ NỘI MUỐN GẶP EM

3.9K 131 0
                                    


Editor: GG

Cuối cùng, kết quả của lần tập diễn này dĩ nhiên là Tư Hạ không thể nào hôn xuống được.

Quả nhiên không phải ai cũng đều có khẩu vị kỳ lạ giống như Tư Dạ Hàn...

Diệp Oản Oản trở lại kí túc xá, tẩy trang tắm rửa, vừa suy nghĩ xem ngày mai nên đổi kiểu trang điểm da mặt thành kiểu nào, vừa mở máy vi tính ra.



Chương trình học trong trường đối với cô mà nói đã không cần tốn quá nhiều thời gian nữa, bây giờ cô đang thu thập thêm thông tin ở trên mạng về các đạo diễn, diễn viên, biên kịch, sau đó định mua thêm các loại sách vở liên quan đến phương diện truyền hình, dành thời gian tự học.



Dù sao thi lên đại học chỉ là một cái bắt đầu nho nhỏ, mục đích cuối cùng của cô là đoạt lại tất cả mọi thứ mà Nhị thúc cùng Diệp Y Y đã cướp đi từ trên tay của cha cô.

Năm đó cô chỉ biết oán trách cha mình vô dụng, làm hại cô không thể nào đến với Cố Việt Trạch, nhưng lại không biết, người hại cả nhà bọn họ là chính cô.



Lúc đó Diệp Y Y giả mạo danh nghĩa Cố Việt Trạch lừa gạt cô đến một chỗ vắng vẻ, hạ độc làm cho cô hôn mê, sau đó Nhị thúc dùng cô uy hiếp cha giao ra cổ phần, hơn nữa ở trước mặt cảnh sát thừa nhận tội mình tham ô công quỹ, nếu không thì sẽ tiêm ma túy cho cô, còn tìm mấy người đàn ông đến chơi đùa cô, phát tán video ra ngoài rằng cô chơi ma túy, để cho cô thân bại danh liệt.


Từ nhỏ, người cha yêu thương nhất chính là cô, người trong nhà đều coi cô thành bảo bối, muốn gì được nấy.



Lúc cô ở nước ngoài du học, từng thiếu chút nữa bỏ mạng trong một lần tập kích của phần tử khủng bố, tinh thần chịu đả kích rất lớn, cha mẹ không ngừng tự trách mình, lập tức đem cô tiếp trở về trong nước, từ đó càng bảo vệ cô đến mức coi cô giống như là trân châu ngọc quý vậy.



Nói chung cũng là bởi vì cha mẹ bảo vệ quá mức, khiến cho cô cũng quá mức đơn thuần cùng dễ dàng nhẹ dạ cả tin người khác.

Lúc cha cảnh cáo cô , không cho cô ra ngoài một mình, nhưng cô vì muốn hẹn hò cùng Cố Việt Trạch , thế là một mình cô vẫn là len lén thoát khỏi bảo vệ chạy ra ngoài.



Dù sao cũng là Cố Việt Trạch chủ động hẹn gặp, cho dù là trên trời rớt xuống một cây đao, cô cũng sẽ bất chấp tất cả đi đến nơi hẹn, huống chi chẳng qua là một câu cảnh cáo của cha.

Lúc đó đối mặt với sự uy hiếp của Nhị thúc, cha không chút do dự lựa chọn bảo vệ cô, cho dù cái giá phải trả là vứt bỏ toàn bộ Diệp gia.


Sau chuyện này, cha mẹ sợ cô bị kích thích, sợ cô tự trách mình, cho nên vẫn luôn không có nói cho cô biết chân tướng.



Mà cô vẫn còn ngu ngơ cho là lần đó chẳng qua chỉ là Cố Việt Trạch không đến nơi hẹn, hoàn toàn không biết một lần hành động thất thường của mình đưa đến biết bao hậu quả nghiêm trọng, thậm chí chỉ vì cha cô mất đi gia sản mà cô ngay lập tức muốn cùng gia đình mình đoạn tuyệt quan hệ.



Nhận nhầm tình cảm của chó sói làm chân thành, đem lầm người thân nhất làm kẻ địch...



Nghĩ đến những thứ này, Diệp Oản Oản liền hận không thể bóp chết chính mình.

Ba... Mẹ... Chờ con thêm một chút nữa...


Tất cả những thứ này, con đều sẽ từ bọn họ đòi lại từng cái một!



Lúc này, bỗng nhiên nhạc chuông điện thoại di động do cô đặc biệt đặt riêng vang lên, là Tư Dạ Hàn gọi tới.



Diệp Oản Oản thu lại suy nghĩ lung tung của mình, vội vàng lên tinh thần để chuẩn bị đối phó.



"Alo?"



"Tan học chưa?" Đầu bên kia điện thoại di động truyền tới âm thanh trầm thấp lạnh lùng trước sau như một của người kia.


"Dạ dạ ~ tan học rồi ~ mới vừa kết thúc tập diễn, hoàng tử quá xấu, làm em đang diễn mà thiếu chút nữa muốn ói luôn, lúc đầu muốn nói với lão sư bỏ diễn, lão sư nói quyết định rút thăm không thể sửa đổi..." Diệp Oản Oản cằn nhằn mà oán trách, cô cố gắng hết sức tiết lộ ra hành tung cùng chuyện xảy ra ở trường học của mình, như vậy Tư Dạ Hàn sẽ không có lý do nói cô lừa gạt hắn điều gì.


Người đầu bên kia điện thoại di động rất kiên nhẫn nghe cô nói hết chuyện trong trường học, sau khi đợi cô nói xong, mới mở miệng hỏi, "Thứ bảy có rảnh không?"



"Thứ bảy sao? Chắc là... Không bận chuyện gì ..."



Trường học không yêu cầu học sinh học thứ bảy chủ nhật nên cô có thể trở về nhà, nếu như Tư Dạ Hàn bảo cô trở về, cô không có lý do gì để từ chối, nghĩ tới đây, âm thanh của Diệp Oản Oản khó tránh khỏi có chút căng thẳng.


Cho dù là chỉ có hai ngày, nhưng lỡ như trở về lại không được đi học tiếp đây...



Tự do đối với cô mà nói là quá trân quý, cô còn có quá nhiều công việc bề bộn phải làm như vậy, tuyệt đối không muốn lại trở lại loại cuộc sống tù túng giống như ngày trước.



"Bà nội muốn gặp em." Hắn cảm nhận được sự khẩn trương và bài xích của cô, âm thanh của Tư Dạ Hàn dường như cũng hơi lạnh xuống.

CÔ VỢ BẤT LƯƠNG CÓ CHÚT NGỌT NGÀO- BẢN EDIT THUẦN VIỆT NHẤT -Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now