CHƯƠNG 68: EM ĐÃ KHÔNG CÒN CƠ HỘI

4.1K 138 3
                                    

Editor: GG

Diệp Oản Oản vừa tới Cẩm Viên thì ngay lập tức bị nhốt lại.



"Cùm cụp", âm thanh khóa cửa khiến cho trái tim của nàng run lên một cái, theo bản năng níu chặt túi thuốc trong tay.



Thời gian qua đi không tới nửa tháng, nàng lại trở lại nơi này lần nữa.



Cho dù tất cả đều đã nắm trong bàn tay, nhưng mà, đến khi bị nhốt ở trong phòng ngủ xa hoa quen thuộc trong căn nhà này, sự sợ hãi bản năng đã sớm xâm nhập vào tận sâu linh hồn Diệp Oản Oản, suýt chút nữa đã làm thân thể của cô gục ngã.



Bởi vì bị nhốt bảy năm, cô vốn dĩ vô cùng sợ hãi bóng tối, sợ hãi yên tĩnh, đến cuối cùng, bởi vì quen với bóng tối, quen với yên tĩnh, cô ngược lại bắt đầu sợ hãi ánh sáng, sợ hãi đám đông.



Đáng sợ nhất, không phải là bị giam cầm, mà là một ngày kia, cho dù cho cô tự do, cô cũng không thoát ra được nhà tù trong lòng mình.



Cho dù là sống lại một lần nữa, trở lại thời điểm trước khi bi kịch phát sinh, cô vẫn như cũ chưa chạy thoát được ám ảnh đáng sợ trong kiếp trước.


Ngoài cửa, một hồi tiếng bước chân quen thuộc truyền tới từ xa đến gần, từng bước từng bước, ở trong không gian yên tĩnh, vô cùng rõ ràng, làm người ta cảm thấy sự sợ hãi đang lớn dần lên theo từng tiếng bước chân.


"Két" một tiếng, cửa phòng bị đẩy ra.



Nhìn về phía cửa, một bóng người kinh sợ giống như ma quỷ hiện ra, con ngươi Diệp Oản Oản chợt co rút lại.


Trong nháy mắt, hình ảnh trước mắt cùng hình ảnh trong kiếp trước hoàn toàn chồng lên nhau.


Biểu tình sợ hãi của cô gái giống như độc dược cực mạnh ăn mòn lòng người, tất cả lý trí, tất cả sự kìm chế mà Tư Dạ Hàn sở hữu, trong nháy mắt hóa thành bụi bay.



Một giây kế tiếp, Diệp Oản Oản liền bị sức mạnh to lớn ném lên trên giường, cái túi đang nắm trong tay "Rào" một cái rơi xuống đất.



Cô rất muốn mở miệng, nhưng ngay lập tức, cổ họng yếu ớt liền bị bóp lại, hô hấp càng ngày càng khó khăn, sự sống từng chút từng chút một bị lấy đi.



Chờ đến khi rốt cuộc khôi phục lại hô hấp, miệng lưỡi lập tức bị người khác dùng sức cắn xé, trong cổ họng nhanh chóng tràn ngập mùi vị máu tanh .



"Oản Oản, tôi đã nói rồi. Đây là lần cuối cùng tôi tin em, cho nên, em đã không còn cơ hội"

Theo sau câu phán quyết này, tiếng bước chân của người đàn ông dần dần đi xa, âm thanh khóa cửa lại vang lên lần nữa.


Vừa mới được thả ra, Diệp Oản Oản lập tức ho khan kịch liệt, đáy mắt không còn thấy chút bóng dáng sợ hãi nào nữa, chỉ còn lại ánh sáng lạnh lùng u ám.



Bên trong thư phòng là một đống hỗn độn.



Không gian to lớn giống như bị đóng băng, lạnh giá thấu xương.



Người đàn ông ngồi ở trước bàn làm việc, giống như một cái tượng điêu khắc bất động vạn năm, tia nhiệt độ cuối cùng còn sót lại trên trán cũng bị sự hung ác ăn mòn đến nỗi không còn lại chút gì.



Bên trong hoàn toàn tĩnh mịch, đột nhiên tiếng gõ cửa dồn dập vang lên.



"Cút ——"



Âm thanh giận dữ làm tiếng gõ cửa nhất thời dừng lại.



Nhưng rất nhanh, tiếng gõ cửa lại càng gấp gáp mà bắt đầu vang lên lần nữa.



Bởi vì chậm chạp không được đáp lại, người gõ cửa trực tiếp đẩy cửa đi vào.



Tình hình bên trong phòng còn đáng sợ hơn so với trong tưởng tượng, thấy gương mặt kinh người đến cực độ cùng ánh mắt hung ác như dã thú kia, Hứa Dịch sợ đến nỗi mặt không còn một giọt máu.



Nhưng mà, chuyện kế tiếp quá quan trọng, bắt buộc phải báo cho ông chủ biết!



Hứa Dịch cố gắng ép buộc chính mình phải tỉnh táo, dùng hết tất cả sức lực mới rốt cục tìm lại thanh âm của mình, tốc độ thật nhanh mở miệng nói, "Cửu gia, ta đã tự mình đi điều tra, Diệp tiểu thư quả thật không đến trường học, mà là nửa đường đổi địa chỉ chạy đến bệnh viện Nhân Ái"



Rõ ràng cảm giác được không khí quanh mình lạnh hơn, toàn thân Hứa Dịch đều đã ướt mồ hôi, "Nhưng mà, camera theo dõi lại cho thấy, sau khi Diệp tiểu thư tới bệnh viện căn bản là không có đến phòng cấp cứu, mà là đi vào phòng khám treo biển thầy thuốc Trung y"



Dường như sợ Tư Dạ Hàn không để ý tới trọng điểm, Hứa Dịch lại cố ý nói thêm một câu, "Từ đầu tới cuối Diệp tiểu thư cũng không có đi gặp Cố Việt Trạch!"

CÔ VỢ BẤT LƯƠNG CÓ CHÚT NGỌT NGÀO- BẢN EDIT THUẦN VIỆT NHẤT -Quẫn Quẫn Hữu YêuDonde viven las historias. Descúbrelo ahora