CHƯƠNG 141: TRỞ VỀ NHÀ CHO ĐẠI MA ĐẦU ĂN

3.8K 99 1
                                    


Editor: GG


Giang Yên Nhiên nghe thấy vậy, tay nắm lấy khuỷu tay của Diệp Oan Oản " Cậu không cùng đi với bọn tớ sao?"



Diệp Oản Oản: "..."



Cô sao giờ lại phát hiện Giang Yên Nhiên dường như càng ngày càng dính lấy cô.



Diệp Oản Oản bất đắc dĩ mở miệng nói" xin lồi bạn yêu à, buổi tối tớ còn có hẹn."



Hôm nay tự mình đến quan sát, cô cảm thấy Sở Phong này quả thật rất khá, hơn nữa là người thật sự yêu thích Giang Yên Nhiên, cho nên sẽ không nghi ngờ gì nữa mà tiếp tục tác hợp cho hai người.



"Có hẹn? Là đi gặp bạn trai của cậu phải không?"



Diệp Oản Oản gật đầu: "ừm."



"Thì ra là vậy a! Vậy cũng tốt! " nghe cô nói như vậy, Giang Yên Nhiên liền không níu kéo muốn cô ở cùng bọn họ nữa.



Sở Phong đứng ở một bên, mang vẻ mặt cảm kích nhìn về phía Diệp Oàn Oản hỏi "Em khỏe chứ, thật ngại quá, còn chưa kịp chào hỏi, em là... Bạn của Yên Nhiên?"



"Xin chào, tôi là Diệp Oản Oản. " Diệp Oản Oản tự giới thiệu đơn giản về mình một chút



Giang Yên Nhiên còn giới thiệu bổ sung " Oản Oản là bạn tốt nhất của tôi."



Sở Phong nhất thời có chút kinh ngạc nhìn sang phía Diệp Oàn Oản " HÓa ra em chính là Diệp Oản Oản, nghe đại danh đã lâu!"



Diệp Oan Oán cười khẽ " a, tất cả cũng không phải là danh tiếng tốt nha!"



Sở Phong nghiêm mặt nói " thấy em mới biết người thật và người trong tin đồn hoàn toàn khác nhau, có thể thấy tin đồn không thể tin tưởng được."



"Anh mới thấy mặt tôi một lần, nói chuyện với nhau được mấy câu chứ? Làm sao biết tôi không giống người trong tin đồn? " Diệp Oản Oản hỏi.



"Dĩ nhiên bởi vì cô là bạn của Yên Nhiên a! " Sở Phong bày ra vẻ mặt đương nhiên nói.



Diệp Oản Oản nhất thời nhíu mày " còn tưởng rằng anh không thông minh, không nhìn ra cũng thật biết nhìn người đấy!"



Sở Phong nghe thấy vậy, gương mặt tuấn tú bỗng nhiên bạo nổ, thần sắc của Giang Yên Nhiên cũng hơi có chút không được tự nhiên.



Nhìn hai thiếu nam thiếu nữ thanh khiết trước mặt này, Diệp Oản Oan không hiểu sao lại sinh ra một loại cảm giác chính mình thật sự đã già rồi.



Chào tạm biệt Giang Yên Nhiên và Sở Phong xong. Diệp Oản Oản quay về nhà trọ.

Sau khi tắm và tẩy trang xong, cô lật sách ra học.


Khoảng thời gian này cô không chỉ có bù lại chương trình học ở cấp trung học phổ thông, nhân tiện đem sách đại học cũng đều xem qua một lần, lúc cô học cấp ba bởi vì lưu ban làm trễ nãi thời gian hai năm, cho nên cô muốn bù đắp lại khoảng thời gian hai năm này, nếu cô muốn thuận lợi thi được vào ngành truyền thông ở Đế Đô, cô phải nhảy lớp, trong thời gian ngắn nhất phải hoàn thành việc học.



Đồng thời cô cũng ngầm chú ý hết thảy chiều hướng của vòng giải trí để có thể có được cơ hội để lợi dụng.



Như cô nhớ không lầm mà nói, không lâu sau, một công ty giải trí siêu lớn nào đó trong vòng giải trí sẽ gặp phải nguy cơ hủy diệt, từ đó ngã xuống, công ty đó cũng tổn thất nặng nề, mà cô trùng hợp biết biện pháp có thể để cho công ty này có thể cải tử hồi sinh, đến lúc đó nếu có thể lợi dụng thật tốt , hoàn toàn có thể để tạo cho cô có một khởi điểm tốt để bắt đầu...



Kiếp trước bi kịch lớn nhất của cô, ngoại trừ bởi vì Tư Dạ Hàn, thì cuối cùng vẫn là bởi vì, cô quá mức nhỏ yếu, vô luận là lực lượng nào hay bất cứ ai cũng có thể làm tổn thương nội tâm của cô.



Đọc sách một hồi xong, Diệp Oản Oản quét mắt nhìn thời gian trên điện thoại di động, khép lại sách học, chuẩn bị đi một chuyến đến Cẩm Viên.



Tuy nói là mượn cớ đến Cẩm Viên là nói cho có lệ vì không muốn làm kỳ đà cản mũi Giang Yên Nhiên , nhưng mà ngược lại nhắc nhở cô. Diệp Oản Oản cảm thấy quả thật cô cần phải trở về đó xem một chút.



Thừa dịp gần đây quan hệ gần đây với Tư Dạ Hàn, tranh thủ cho kịp thời cơ.



Nếu không luôn là bị động ứng đối, hiệu suất quá thấp.



Dù sao rất nhanh sau cô sẽ tốt nghiệp, đến lúc đó chuyện cần làm càng nhiều, rất nhiều đều vượt ra khỏi phạm vi Tư Dạ Hàn cho phép đối với cô, nếu như Tư Dạ Hàn bên này không giải quyết được, cô nửa bước cũng khó đi.



Ra khỏi trường, cô thuận đường ghé vào tiệm bánh bao đặc biệt được học sinh ưa chuộng ở gần trường mua năm cái bánh bao lớn, chuẩn bị mang về đút cho Đại Ma đầu nào đó ăn một miếng.



Một giờ sau, xe taxi dừng ở gần Cẩm Viên thì dừng lại.



Sau khi đến nơi, Diệp Oản Oản bi thảm phát hiện, vốn bánh bao chuẩn bị mang cho Tư Dạ Hàn, lại trong lúc vô tình bị chính cô ăn mất bốn cái!



Đến Cẩm Viên đã chỉ còn lại một cái, là do cô cố nén cám dỗ tiết kiệm lại.



Đi nhanh lên, cái cuối cùng này nhất định phải giữ được!



Vì để tạo ra ngạc nhiên bất ngờ, Diệp Oản Oản không có nói cho bất kì ai là cô trở lại, mà là như tiểu meo meo từ cửa sau vườn hoa nhỏ mò tiến vào.



Nhưng lỡ vạn nhất Tư Dạ Hàn hôm nay không ở Cẩm Viên làm sao bây giờ?



Diệp Oản Oản vừa nghĩ tới, vừa xuyên qua sân đi vào trong, bên trong phòng khách tựa hồ chỉ mở ra ngọn đèn nhỏ, ánh sáng có chút tối tăm, nhưng nếu có đèn mở, hẳn là có người ở.



Diệp Oản Oản bước nhanh hơn hướng phòng khách đi tới, sau đó, ngay tại khi cô đi tới bên cạnh cửa kính sát đất, trong lúc đi chuẩn bị đẩy cửa đi vào, con ngươi đột nhiên co rút nhanh một trận, ngay lập tức dừng bước chân lại.



Máu...

Trong không khí...

Có khí tức của máu tanh...



Hơn nữa, càng ngày càng dày đặc! Nồng đậm đến mức gần như làm người ta nôn mửa!



Tất cả đều là bay ra từ trong phòng khách . Chuyện gì đã xảy ra vậy?

CÔ VỢ BẤT LƯƠNG CÓ CHÚT NGỌT NGÀO- BẢN EDIT THUẦN VIỆT NHẤT -Quẫn Quẫn Hữu YêuTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang