CHƯƠNG 54: DÙNG HÀNH ĐỘNG CHỨNG MINH ANH CÓ THÍCH HAY KHÔNG

4.1K 141 0
                                    

Editor: GGDiệp Oản Oản nghĩ tới nghĩ lui, vẫn quyết định là mặc đồng phục học sinh đi gặp lão thái thái.

Mặc dù bà nội của Tư Dạ Hàn thân phận tôn quý khác thường, nhưng cô cảm thấy các bà nội trong thiên hạ cũng đều cùng chung tính cách, tám phần mười thích người con gái sạch sẽ, nhu thuận nghe lời. Mà bất kể dạng quần áo gì cũng không có thể so được với đồng phục học sinh về sự nhu thuận nghe lời. Về phần trang điểm gương mặt, ngoại trừ tối hôm qua lúc ngủ đắp một cái mặt nạ dưỡng da, cộng thêm ít kem dưỡng da, cô hoàn toàn không có trang điểm, tóc cũng chỉ nhẹ nhàng khoan khoái thắt bím đuôi ngựa, lộ ra cái trán sáng bóng xinh đẹp.

Trơ mắt nhìn thấy không phải là người nữ quỷ muốn hù chết người như trong dự đoán, mà là một người thiếu nữ xinh đẹp tinh thần phấn chấn, nhìn một cái thôi cũng đặc biệt khiến người khác yêu thích, Hứa Dịch sửng sốt thật lâu cuối cùng mới kịp phản ứng, lảo đảo xuống xe mở cửa xe chỗ ngồi phía sau, sau đó sắc mặt quỷ dị mà nhìn gương mặt người ngồi phía sau qua gương chiếu hậu.
Từ trước đến nay chuyện mà Diệp Oản Oản thích làm nhất chính là cùng ông chủ đối nghịch, nhưng mà ỷ vào ông chủ thích mình, cho dù cô có làm chuyện quá đáng đi nữa, ông chủ cũng mặc kệ. Hôm nay có cơ hội phá đám tốt như vậy, cô lại ăn mặc bình thường... như thế? Người Diệp Oản Oản này... Gần đây thật sự là rất cổ quái, cô rốt cuộc đang có ý gì? Sau khi Diệp Oản Oản lên xe, liền ngồi vào chỗ ngồi bên cạnh Tư Dạ Hàn.

Vừa mới lên xe Diệp Oản Oản liền không nhịn được chậc chậc chắt lưỡi, bên ngoài xe thì không nhìn ra cái gì, nhưng bên trong bố trí thật là giống quán rượu sang trọng dành cho tổng thống vậy. Người trong Tư gia vì muốn Tư Dạ Hàn có thể ngủ thêm một chút, cũng là vô cùng khổ cực làm đủ mọi cách rồi.
"Không biết em có thể ngủ lại hay không, em còn bài tập chưa có làm xong, cho nên cũng mang theo cùng luôn."

Diệp Oản Oản đem bọc sách sau lưng lấy xuống đặt ở trên đầu gối, vừa giải thích, vừa vùi đầu trong cặp sách móc ra một cuốn sách nhỏ, bận rộn không ngừng ,mở miệng nói:

"Đây là danh sách lễ vật được em liệt kê ra, em chuẩn bị trước tiên đi đường Vạn Xuân mua nhiều dược liệu đồ bổ một chút, sau đó đi trung tâm thương mại giúp bà nội mua mấy bộ quần áo túi sách hoặc là khăn quàng gì đó, nhưng mà em không biết sở thích của bà nội, anh phải nói cho em biết, còn nữa, em nghèo, lễ vật em tới chọn, nhưng anh bỏ tiền a..."Cô gái đại khái là chầm chậm nói, trên trán mịn màng phủ một tầng mồ hôi mỏng, giờ phút này bộ dạng vô cùng chuyên tâm nhìn chằm chằm quyển sổ nhỏ đọc danh sách ra, trong mắt long lanh như là vì sao.
Oản Oản, nếu như em lừa anh gạt anh...

Tốt nhất có thể bảo đảm... Gạt anh cả đời...

Diệp Oản Oản đang nói chuyện, đột nhiên cảm giác cằm mình bị người khác giơ lên, hô hấp mát lạnh từng chút xíu xích lại gần, gương mặt hoảng hốt của cô ở trong mắt người đàn ông tuấn mỹ làm động lòng người dần dần phóng đại, ngay sau đó trên môi cô cảm nhận được đau xót. Cảm thấy một tia nguy hiểm và ý cảnh cáo không dễ dàng nhận ra ẩn sâu trong nụ hôn của anh, đầu óc Diệp Oản Oản mơ hồ, người này bị làm sao vậy? Cô rõ ràng cái gì cũng không làm mà?

Chẳng lẽ là bởi vì cô mặc bộ đồ này? Cho là Tư Dạ Hàn là không thích cái ngoại hình này của mình, Diệp Oản Oản không thể làm gì khác hơn là nịnh nọt, "Cái đó, anh có phải không thích em ăn mặc như vậy hay không? Nhưng mà hôm nay phải đi gặp bà nội, lão nhân gia khẳng định không thích nữ hài tử trang điểm quá đậm, cho nên em sẽ không trang điểm, không thể làm gì khác hơn là để anh chịu thiệt một chút....."
Nghe được cô gái nhỏ lại nói là vì bà nội của anh mới cố ý ăn mặc như vậy, thần sắc của Tư Dạ Hàn bỗng nhiên ngẩn ra. Ánh mắt giống như hóa thành thực thể, nhìn qua hai gò má rồi nhìn xuống cằm của cô, rồi cổ, rồi đến cái eo nhỏ bị đồng phục học sinh bao khít lại, đáy mắt lạnh như băng bốc lên nhiệt độ nóng bỏng khác thường, một giây kế tiếp, bỗng nhiên hôn xuống lần nữa, không giống với nụ hôn qua loa mới vừa rồi, nụ hôn này bá đạo thậm chí hơi có chút thô lỗ xâm lược khoang miệng cô từng chỗ một, bàn tay rộng lớn mang lửa nóng cũng men theo vạt áo đồng phục học sinh thăm dò vào bên trong.....

Dùng hành động chứng minh, hắn rốt cuộc có thích hay không.

[VoVo: Đệt! Chương tiếp đâu.]

CÔ VỢ BẤT LƯƠNG CÓ CHÚT NGỌT NGÀO- BẢN EDIT THUẦN VIỆT NHẤT -Quẫn Quẫn Hữu YêuHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin