CHƯƠNG 119: KHÔNG PHẢI YÊU THÍCH BÌNH THƯỜNG

3.8K 120 1
                                    


Editor: GG


Mà tất cả sự việc phát sinh, từ việc Tư Dạ Hàn tự mình đưa cô đi tìm Cố Việt Trạch, đến việc Tư Dạ Hàn tại sao lại xuất hiện ở cửa biệt thự của Thẩm Mộng Kỳ, còn vừa lúc bị cô nghe được Thẩm Mộng Kỳ tỏ tình với anh để cô thấy rõ bộ mặt thật của Thẩm Mộng Kỳ.

Hết thảy các thứ này có phải có quá nhiều việc trùng hợp rồi không?



Sẽ có khả năng hay không, hết thảy các thứ này đều là Tư Dạ Hàn cố ý sắp đặt?

Cố ý để cho cô thấy rõ hết thảy, cố tìm đường sống trong chỗ chết?

Chẳng qua là sau đó không biết xảy ra điều gì ngoài ý muốn, cô còn chưa kịp khôi phục lại từ chuỗi đả kích này, liền chết oan uổng mà không giải thích được.

Nếu như suy đoán của cô đều là thật, không biết Tư Dạ Hàn sau khi biết cô chết thì như thế nào.

Dù sao chỉ cần cô rời khỏi anh một khoảng thời gian dài thì người đàn ông này cho dù ở chân trời góc biển, cũng phải chạy về ,chỉ vì muốn nhìn thấy mặt cô một chút, sau đó lại vội vã rời đi.

Nghĩ tới đây, trái tim Diệp Oản Oản chợt một trận co rút đau đớn.



Sau khi sống lại, bởi vì sợ hãi và bài xích đã khắc sâu vào linh hồn đối với người đàn ông này, cho nên đều cho rằng ngọn nguồn hết thảy những đau khổ của mình đều là do anh gây ra, cô chưa bao giờ nghĩ tới những vấn đề này.

Mà khoảng thời gian này khi sống chung với anh, sự sợ hãi của cô dần dần biến mất, khi thấy anh càng ngày càng có nhiều điểm khác trước, cô bắt đầu ý thức được rất nhiều vấn đề cô chưa bao giờ nghĩ tới.


"Oản Oản? " ý thức được nàng thất thần, Tư Dạ Hàn hơi nhíu mày.



Diệp Oản Oản từ trong ký ức hoảng sợ bình tĩnh lại, mặt đầy biểu tình không chịu thua trừng mắt về phía Tư Dạ Hàn, phản bác nói "Nơi nào không công bằng hả? Em có yêu thích, cũng là loại yêu thích không bình thường! Là cái loại yêu thích muốn cùng anh ngủ chung "



Vốn dĩ cô cho là tối nay Tư Dạ Hàn nhất định sẽ mất khống chế, thậm chí giận dữ, sự thật chứng minh chuyện của Tư Hạ quả thật tạo thành ảnh hưởng rất lớn đối với anh, từ cách cư xử dị thường tối nay của anh, thậm chí gần có lẽ đã chuẩn bị cấm chỉ cô đi trường học cũng có thể nhìn ra được.

Nhưng cuối cùng, anh vẫn nhịn xuống, nếu không phải cô chủ động nói tới, anh thậm chí chưa từng nghĩ tới việc mở miệng.



Lấy một trả một.

Cô sợ nhất không phải là Tư Dạ Hàn, mà là mình làm hết thảy đều là không công, nếu anh nguyện ý thay đổi, cô tự nhiên cũng nguyện ý tiến một bước tới gần anh hơn.

Nhìn thấy sắc mặt Tư Dạ Hàn trong nháy mắt trở nên âm u, nóng bỏng đến cơ hồ lửa cháy, Diệp Oản Oản linh hoạt trốn chạy, đẩy cửa xe ra xuống xe, đứng xa xa cười hì hì phất phất tay " Ngủ ngon á! Mộng đẹp ~ "


"Đáng chết! " chỗ ngồi phía sau, Tư Dạ Hàn nhìn tiểu nha đầu đang liều mạng bỏ chạy, trên mặt tràn đầy ảo não.

Cô nói ra những lời này, còn hi vọng anh có thể ngủ?

Yêu thích muốn cùng anh ngủ chung ?.

Những lời này quen thuộc đến mức làm run sợ lòng người, lời nói chợt nổ vang trong đầu, gương mặt người đàn ông trở nên thất thần, giống như lâm vào một hồi kí ức nào đó.



Diệp Oản Oản đã rời đi thật lâu, Hứa Dịch như cũ ngơ ngác ngồi ở ghế cạnh tài xế, thật lâu cũng chưa hoàn hồn lại được.

Hắn ban nãy thấy Diệp Oản Oản lại dám uy hiếp Cửu gia, hắn sắp bị hù dọa mất hồn, kết quả Diệp Oản Oản đánh một gậy lại cho thêm một viên táo ngọt, nhổ râu cọp lại vỗ về làm như chuyện gì cũng không có xảy ra?

Còn nhân tiện nhét cho hắn một bụng thức ăn cho chó.



"Hứa Dịch. " Sau chốc lát yên lặng, Tư Dạ Hàn đột nhiên không có dấu hiệu nào đột nhiên mở miệng.



"Ách ! Cửu gia, ngài có gì phân phó? " xong rồi xong rồi, quả nhiên vẫn là muốn nổi đóa sao, thần kinh toàn thân của Hứa Dịch nhất thời trở nên căng thẳng.



Ánh mắt của Tư Dạ Hàn nhìn theo thân ảnh nho nhỏ trong bóng đêm, giọng bình tĩnh không lay động nói: "Tháng này, tiền lương của ngươi gấp đôi, bao gồm cả người giúp việc ở Cẩm Viên."



Hứa Dịch trong nháy mắt ngẩn ngơ: "Ách "



Xin hỏi xảy ra chuyện gì. ??!

Cái hạnh phúc này tới cũng quá kinh sợ đi!.

Chẳng lẽ chỉ bởi vì Diệp Oản Oản mới vừa nói một câu "Yêu thích anh "?

Cho nên phải khiến cho khắp chốn cùng mừng vui sao?

CÔ VỢ BẤT LƯƠNG CÓ CHÚT NGỌT NGÀO- BẢN EDIT THUẦN VIỆT NHẤT -Quẫn Quẫn Hữu YêuDonde viven las historias. Descúbrelo ahora