Chap 31: Này!?

662 46 5
                                    

Trong phòng làm việc, Sowon bỗng nhận được cuộc gọi sau khi nghe xong thì mặt không biết từ lúc nào đã tối sầm lại, ánh mắt trở nên băng lãnh hơn ngày thường. Cậu bỏ tài liệu xuống, bước ra khỏi văn phòng không quên bảo thư ký "Tất cả cuộc họp của ngày hôm nay, dời lại hết cho tôi", bình thường Sowon rất nghiêm túc trong công việc nhưng nay lại dám dời cả cuộc họp thì đúng là việc có một không hai trong vòng mấy năm trở lại đây. Thiếu điều thư ký của cậu muốn chạy lại để hỏi xem ngày nay cậu có uống thuốc đầy đủ không?

Cậu lấy xe và chạy đến địa chỉ mà người trong đường dây bên kia đã nói, đạp ga đến vận tốc tối đa nhường như tốc độ này vẫn chưa đủ với cậu. 

Dừng xe lại, cậu chậm rãi quan sát người trong tiệm Coffee chẳng biết từ lúc nào đôi mắt của cậu lại mang trên mình một nét u buồn thế kia.

Thấy nàng cùng một người con gái lạ mặt đang nói với nhau điều gì đó trông rất vui.

Cậu chẳng còn có nhã hứng mà bước ra khỏi xe, với vị trí hiện tại của cậu thì vẫn chưa đủ để đứng bên cạnh nàng nhưng trái tim cậu vẫn luôn mãi mãi hướng về người con gái này. Bây giờ cậu chỉ muốn chạy thật nhanh ra khỏi xe nắm lấy tay nàng cho cô gái kế bên và cả nước Đại Hàn này biết nàng đã thuộc quyền sở hữu của cậu.

Trớ trêu, cậu chẳng có đủ dũng cảm chỉ biết chấp nhận nhìn người con gái mình yêu thương cùng với người khác cười nói vui vẻ bên nhau.

Được một lúc, cả hai người trong quán lại rời đi đến một khu vui chơi, Sowon giờ nhìn chẳng khác gì kẻ bám đuôi. Cậu cũng có cho người theo dõi nhưng nay lại thích tự thân vận động mà cho tên đó nghỉ, chính mình sẽ làm thay công việc cho hắn ta.

Đây chẳng phải là khu vui chơi mà thời cấp 3 nàng và cậu đã hẹn hò với nhau buổi đầu tiên hay sao, tại một nơi đầy kỉ niệm như thế nào mà nay người đi cạnh nàng không phải là cậu. Hai người họ bắt đầu đi dạo trong hoa viên, còn cùng nhau chỉ chỉ trỏ trỏ,ai trông thấy cũng nhìn họ bằng ánh mắt ngưỡng mộ vì hai người này quá đỗi ngọt ngào với nhau thế kia mà.

Lòng cậu thắt lại không gào thét cũng chẳng nói ra, cậu là như vậy đấy. Dù mọi chuyện có ra sao cũng chỉ biết lặng lẽ mà chấp nhận, tính cách này đã xuất hiện từ lần sau khi Eunha bị bắt cóc, cậu chỉ biết tự lấy thân mình mà gậm nhắm nỗi đau. 

Lúc nào cũng mang trên mình một vẻ ngoài lạnh lùng, hơi khó gần nhưng khi tiếp xúc thì người khác mới biết rõ con người cậu không chỉ rất ấm áp mà còn rất vui tính nhưng chẳng chịu bộc lộ ra.

Tính cách này cũng thường làm cho Umji phải nhắc nhở cậu phải sửa đổi gấp, kết quả thì cũng phải bó tay với tên "Hươu già" lì lợm này.

Địa điểm cuối cùng của buổi vui chơi này cũng là cái trò mà cậu cảm thấy nó khó bị phai mờ nhất tâm trí mình, đêm đấy cậu đã bị nàng hạnh hạ thiếu điều muốn chết đi sống lại, đúng rồi là nó đó "Tàu lượn tử thần". Nhắc đến mà tay chân cậu đều nổi hết da gà, thà để người ta hành hạ cậu đủ điều cũng được chứ đừng bao giờ bắt cậu chơi những trò chơi mang tính "mạo hiểm" cao như thế này.

[Đang Beta] [Hoàn] [Wonha] You're Just For MeWhere stories live. Discover now