Chap 17: Đính hôn

745 47 0
                                    

Tại Công ty nhà họ Jung

Công ty hôm nay sẽ kí một bản hợp đồng lớn, với lợi nhuận cao ngất trời cùng công ty nhà họ Jeon. Ngay phòng họp, có một cậu con trai đang đứng chờ ở trước cửa. Vừa bước vào phòng họp, tất cả mọi người đều chú ý đến người con trai ấy, cậu khoác trên người một bộ đồ vest trắng xanh toát lên sang trọng cùng với phong thái ung dung, thanh lịch. 

Không hổ danh là con trai một của nhà họ Jeon, Jeon Jung Kook.

Cả hai bên đối tác nói chuyện rất ăn ý, nhất là Jung Kook cậu là chiếc cầu nối giữa nhà họ Jung và họ Jeon. Cuối cùng bản hợp đồng cũng được kí kết xong xuôi cùng với sự hài lòng của hai bên công ty, nhân viên ai ai cũng vui mừng vì nếu kí được bản hợp đồng này thì họ sẽ được tăng lương. Đến lúc mọi người chào tạm biệt nhau, thì Jung Kook đã biến đi đâu mất dạng.

Phòng Tổng Giám Đốc

Bà Jung: Bản hợp đồng đã kí xong rồi à? Tốt lắm! Cho Jung Kook vào gặp tôi. - Nói với thư ký nhưng mắt vẫn chú ý vào đống giấy tờ trước mặt.

Kookie(Jung Kook): Cháu chào bà ạ! - Bước vào phòng, cuối đầu chào bà Jung.

Bà Jung: Ừ! cháu ngồi đi! Nay ta có chuyện cần nói với cháu, chuyện là năm nay Eunha nhà của ta cũng đã học lớp 11 rồi. Năm sau, ta sẽ cho nó đi du học bên Mỹ rồi về để tiếp quản công ty. Ta thấy cháu cũng để ý Eunha nhà ta, từ khi cháu gặp nó ở buổi tiệc của công ty của ta, nay ta có ý định tác hợp hai đứa lại với nhau. Con thấy sao? - Thấy Kookie đã yên vị thì bắt đầu nói.

Kookie: Thật sao hả bà? Con cảm ơn bà nhiều lắm! - Đứng dậy, cuối đầu biết ơn.

Bà Jung: Không có gì đâu! Con cũng đã giúp cho công ty nhà họ Jung này nhiều rồi, trước khi ta chết ta sẽ yên tâm hơn khi giao ghế Tổng Giám Đốc này cho con. - Lấy tay vẫy vẫy trước mặt Kookie, tỏ ý bảo ngồi xuống.

Kookie: Không có gì đâu bà! Chuyện hợp đồng hồm nay là do con tự nguyện mà, vậy chừng nào con và Eunha mới kết hôn được ạ?

Bà Jung: Đến khi nào Eunha du học xong, ta sẽ tổ chức đám cưới cho hai đứa luôn. Con thấy vậy có được không Kookie?

Kookie: Dạ, con sao cũng được ạ! Tùy bà quyết định. - Cười tươi.

Bà Jung: Vậy tốt rồi, tối nay con và ba mẹ cứ qua nhà ta. Cho người lớn hai bên gia đình nói chuyện rồi sẽ tính chuyện tổ chức lễ đính hôn cho cả hai.

Kookie: Dạ, vâng! Thưa bà cháu về, còn phải lo chuẩn bị đồ đạc và nói trước với bố mẹ ạ!

Bà Jung: Đi cẩn thận!

Cùng lúc đó

Eunha: Ắt xì..!!!

Sowon: Sao vậy, Eunha? Em bị bệnh à, thấy trong người sao rồi?

Eunha: Em không sao cả, chắc là do ai nhắc đó.

Sowon: Cẩn thận đó! Đang là chuyển mùa nên thời tiết thất thường dễ gây bệnh lắm. 

Cậu nắm lấy tay nàng, bỏ vào túi áo khoác của mình, nhìn nàng cười ngây thơ.

[Đang Beta] [Hoàn] [Wonha] You're Just For MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ