Chap 30: Gián điệp

633 40 10
                                    

Đến trước cổng nhà máy, Yewon liền bảo người ra mở cửa, quả không hổ danh là được con trai độc của nhà Wang thị hỗ trợ, Jackson thật sự lo từ A đến Z cho Kim thị. Họ đầu tư các thiết bị máy móc hiện đại và tiên tiến nhất, không chỉ thế công nhân của họ đều được tuyển chọn rất kĩ càng, bảo mật nghiêm ngặt ngay cả con muỗi chắc cũng không thể lọt qua, nói ra thì làm ai cũng thắc mắc lý do vì sao nhà máy của Kim thị lại xảy ra vấn đề được cơ chứ? Trừ khi...

Yewon mở cửa xe và bước ra ngoài, liền có một anh nhân viên chạy lại, nói nhỏ "Phó giám đốc, Tổng giám đốc đã...", Yewon nghe xong thì chỉ gật đầu rồi nhìn về phía Eunha đang đứng đợi mình.

Yewon: Tổng giám đốc của Jung thị, mời cô đi lối này! - Yewon bước đến và chỉ tay về hướng nhà máy cách họ không xa về phía trước.

Eunha: Không cần phải gọi tôi bằng danh xưng khiêm tốn như thế đâu!? Thất lễ rồi, lúc nãy tôi quên giới thiệu tên mình cho cô. Tôi là Jung Eunbi, nhưng chỉ cần gọi Eunha là được rồi.

Yewon: À, vâng! Vậy cô có thể gọi tôi là Umji, mời cô đi trước!

Eunha và Umji cứ thế vừa đi vừa nói chuyện cùng nhau, vào nhà máy các công nhân liền quay lại xếp thành hai hàng "Chào Phó giám đốc!", Umji không nói gì chỉ lẳng lặng bước đi sâu vào nhà máy. Quản lý nhà máy chậm rãi bước ra nghênh đón Phó giám đốc, Umji vừa thấy liền bảo "Hôm nay, nhà máy đã xảy ra chuyện gì? Tổng giám đốc đã đi đâu rồi?"

Quản lý hết sức từ tốn nói "Nhà máy hôm nay đã gặp trục trặc trong dây chuyền sản xuất, một đường chuyền đã bị hỏng và dừng lại trong quá trình làm việc và sản xuất làm cho các lô hàng khác cũng thế mà bị chậm tiến độ. Tổng giám đốc nghe tin liền tới xem xét và cùng sửa chữa sau đó đã hoàn thành, nên bây giờ không còn vấn đề gì nữa ạ!"

Chưa kịp để cho Umji nói, Eunha đã dành lời "Vậy thì bây giờ Tổng giám đốc đang ở đâu?"

Umji thấy Eunha vội vã như vậy chỉ được gặp Tổng giám đốc của mình liền bất giác cười mỉm, quản lý nhà máy lại điềm đạm mà không vội vã "Sau khi hoàn tất việc sửa chửa, Tổng giám đốc liền đi nhưng mà lại không nói là đi đâu cả!"

Eunha xụ mặt xuống, tỏ vẻ thất vọng. Umji bước đến, đặt tay lên vai Eunha tỏ vẻ đồng cảm "Eunha đừng buồn, Giám đốc có khi bận chuyện gì đó nên không đến được, nếu có thể tôi sẽ hẹn cô cùng Giám đốc của chúng tôi một ngày nào đó không xa, chúng ta còn hợp tác lâu dài mà. Đúng không?"

Umji cứ như một thiên sứ được Sowon đưa đến để âm thầm giúp đỡ Eunha, cảm thấy lời nói của Umji hoàn toàn có lý đành không để mình thiệt thòi nàng liền lấy lại tinh thần, trước lúc rời khỏi nhà máy Umji có mời Eunha đi dùng cơm lại lần nữa nhưng Eunha đã từ chối vì lý do "Tôi còn bận việc ở công ty, xin cáo từ."

Sau khi thấy Eunha đã đi khuất bóng, Umji liền bước vào nhà máy. 

Umji: Sowon unnie~ Eunha unnie đã đi rồi. Chị có thể ra rồi đó!

Umji nói với âm lượng vừa đủ, nghe thấy liền có tiếng bước chân vang lên càng lúc càng rõ ràng hơn. Umji lại cười thêm một lần nữa, nhưng nụ cười này nó lại tươi tắn hơn lúc nãy. Sowon bước ra khỏi từ một cỗ máy lớn ngay trong nhà máy, nơi đấy cách chỗ của Umji và Eunha đứng ban nãy cũng không xa gì mấy.

Sowon: Umji, em giỏi lắm! Lát nữa sẽ chiêu đãi hậu hĩnh cho em.

Umji: Đương nhiên là em rất giỏi mà, chị nên chọn nơi nào sang trọng một chút đi vậy thì em mới chấp thuận cho chị chở một người đẹp người lẫn nết như em nhé! 

Sowon: Wow, đây chính là cô Kim Yewon nổi tiếng mà cả nước Đại hàn này đang săn lùng sao? Vinh hạnh cho tôi khi được cùng cô đi ăn.

Umji: Được rồi, được rồi! Đừng có chọc em nữa. Lo dành thời gian cho cô gái của chị đi, Eunha thật sự rất nhớ chị đấy!

Sowon chỉ im lặng, được một lúc lại nắm lấy tay Umji mà bảo.

Sowon: Chúng ta đi ăn thôi, Umji! Chị đói rồi.

Umji: Unnie lại chứng nào tật nấy!

Trong thời gian Kim thị còn đang trên đã phát triển Umji đã được chính tay Sowon tuyển chọn. Sau khi làm thử việc 1 tuần, Sowon liền nhận Umji ngay và cho em ấy chức vụ Phó giám đốc mà bao nhân viên khác ao ước. Sowon cùng Umji "Song kiếm hợp bích" như cá gặp nước tốc phát triển của Kim thị tăng nhanh đến chóng mặt, công của Umji giúp cho Kim thị không đơn giản chỉ là một Phó giám đốc mà em ấy chính là cả một cánh tay vững mạnh chỉ dành cho Sowon.

Làm việc chung với nhau cũng được một thời gian dài, Umji biết được chuyện Sowon có một người bạn gái nhưng mối tình này lại chẳng đi đến đâu, dù Umji có hỏi bao nhiêu lần thì Sowon vẫn một mực đánh trống lãng, dù sao thì nó đã thành một thói quen cho Umji. Em ấy đã quen với việc Sowon né tránh câu hỏi của mình 

Nhưng hôm nay, Sowon nhà ta tự nguyện cho Umji biết mặt bạn gái của mình. Bất ngờ nhất là Umji rồi, không ngờ tên Sếp nổi là trùm nhát gái lại có một cô bạn gái xinh đẹp như vậy, em ấy không khỏi thán phục Sowon.

.

.

Lúc trên xe đến nhà máy, Eunha ngồi ghế sau còn Umji lại ngồi ghế kế bên tài xế nên liền dùng điện thoại của mình nhắn tin cho Sowon.

- Sowon unnie~ Eunha unnie sắp qua nhà máy rồi, chị mau tìm nơi nào mà trốn đi!

Tin nhắn đã được gửi, Umji liền thở phào nhẹ nhõm lại quay xuống nhìn thấy Eunha cả người đều tỏa ra sự đắc thắng, thật sự rất giống con thỏ trong truyện "Rùa và Thỏ" mà mẹ thường hay kể cho em nghe khi còn bé.

Quay lại phía ghế ngồi của mình, Umji lại cười thầm sự trẻ con của cặp đôi này.

Nào hay biết sau khi Sowon nhận được tin nhắn liền quýnh quáng, chạy tới chạy lui tìm chỗ trốn sau chođủ che lấp đi cái chiều cao trời phú của cậu.

~~~~End chap 30~~~~

Vậy là gái nhà mình đã Win 1TheK Performance tại MMA 2017 rồi nhỉ? ♡^▽^♡ Nên ăn mừng thôi.

Với cả outfic hôm nay rất đẹp!!!! Cậu đẹp lắm Omuji (ღ˘⌣˘ღ) Cậu lúc nào cũng đẹp trong trái tim tớ. 

Hôm nay tớ lại yêu cậu hơn hôm qua.

#Pii



[Đang Beta] [Hoàn] [Wonha] You're Just For MeWhere stories live. Discover now