Chap 15: Trở lại

841 48 2
                                    

Sau khi mùi mẫn, hường thắm đã đủ lâu, mặt trời cũng đã gần xuống núi, thì nàng mới chịu rời xa khỏi cái ôm của cậu, trở về với gia đình. Dâu Ca thì đang ở dưới bệnh viện chờ nàng để đón về, dù không muốn xa nàng nhưng cậu cũng đành phải chịu. Nàng vội đi tới trước cửa phòng, thì lại nhanh chóng dừng chân, đứng bất động trước cánh cửa như thế, tay của nàng không thể nhúc nhích lên nổi, cơ thể nàng như bị căn phòng mê hoặc, như thể một đi thì không trở về được. Cậu biết chắc nàng sẽ như vậy mà, liền nhanh chân bước xuống giường tiến về phía nàng, hai tay vòng qua eo, dựa cằm trên vai, thì thầm.

Sowon: Về đi, người trong nhà đang rất mong chờ em về đó. Nhớ giữ gìn sức khỏe, ăn nhiều vào, dạo này Sowon thấy em ốm lắm đó. - Nói nhỏ bên tai Eunha, vừa đủ cho nàng nghe.

Eunha: Nhưng...nhưng em không muốn xa Sowon chút nào. Chúng ta chỉ mới nói chuyện lại với nhau mà. - Eunha xoay người lại, tựa vào ngực cậu, tìm một nơi thoải mái nhất để dựa cả cơ thể vào, tay vòng qua sau eo cậu, ôm chặt.

Sowon: Sowon cũng không thích vậy chút nào, nhưng gia đình của em đang chờ em về kìa, Nhanh lên! Sowon không sao đâu, khỏe như trâu đây này. - Giơ một cánh tay lên, dùng sức để gồng.

Eunha: Hứ! Không có cơ bắp mà bày đặt khoe. - Nàng nhìn về phía tay cậu, mỉm cười.

Sowon: K...Kệ ta! Sowon cũng có mà, chỉ là nhỏ thôi. - Tự ái.

Sowon: Bỏ qua chuyện này đi, em về đi Dâu Ca đứng chờ ở dưới kìa! Chờ lâu tội nó! - Lấy tay chỉ xuống lầu.

Eunha: Em biết rồi! Đành phải xa Sowon thêm 1 ngày nữa vậy. Nhớ là trong lúc em về, Sowon không được ở đây mà tán tỉnh với mấy cô y tá nghe chưa? Không thì chết với em đó. - Tách khỏi người của Sowon, quay bước ra phía cửa phòng.

Sowon: Này! Này! Tính đi như vậy luôn sao?

Eunha: Là sao, Sowon?- Làm mặt khó hiểu.

Sowon: Còn cái "này này" đâu hả? Cái này được mọi người gọi nó là phong tục tập quán luôn đó. - Lấy tay chỉ chỉ vào má.

Eunha: Đồ...Đồ biến thái! Sowon là đồ dê xòm, lợi dụng con gái nhà lành! - Hét to.

Sowon: So...Sowon chỉ đùa thôi à, Sowon....Sowon không có ý gì bậy bạ đâu! Sowon...Sowon xin lỗi. - Thấy nàng hét lên cậu giật mình, sợ Eunha sẽ giận.

Trong lúc Sowon đang bối rối, thì nàng liền chạy tới. Hôn nhanh cậu một cái ngay môi rồi bỏ chạy, dù chỉ là nụ hôn nhẹ nhưng nó lại rất ngọt ngào, mang hương vị cherry từ son môi của nàng khiến cho tâm hồn cậu bây giờ đang lơ lửng đâu đó trên cung trăng, chắc cũng phải lâu lắm mới xuống được Trái Đất.

Eunha chạy nhanh ra khỏi phòng, mặt đỏ đỏ hồng hồng, kết hợp với cơ thể nhỏ bé thì cứ như con thỏ vậy đó. Vừa mới xuống lầu, tiến đến bãi đậu xe thì đã nghe người đứng trước xe chọc ghẹo.

Yuju (Dâu Ca): Sung sướng thật đó!Người ta thì hạnh phúc bên người yêu còn tui thì lại cô đơn lẻ bóng một mình, tui cũng muốn vậy mà sao ông trời không cho tui được hạnh phúc như vậy? Hả trời? - Máu gato nổi lên.

Eunha: Thì ráng tìm được người nào đàng hoàng mà cưa đổ đi, với thân hình và khuôn mặt này thì tìm một người yêu đâu khó! - Chọc ghẹo Yuju.

[Đang Beta] [Hoàn] [Wonha] You're Just For MeWhere stories live. Discover now