Chương 129 - Đại kết cục.

15.4K 815 326
                                    

( video 

[Bách Hợp - Âm Duyên Kết][Vietsub] Diệp Kết Mạn & Kỷ Tây Vũ - Bút Mực Thời Gian

 từ bạn @daodinhluyen , các bạn vô bấm like cho bạn vui,, khỏi nghe cũng ko sao, có views có likes là dc r (: shares luôn càng tốt (: )

Chương 129 - Đại kết cục.

Bảy ngày sau.

Diệp Kết Mạn rất quý trọng khoảng thời gian này, gần như một khắc không rời cha mẹ, chỉ là ngẫu nhiên sẽ ngẩn người khi có một mình.

Bùi Nghiêu Viễn cảm thấy Diệp Kết Mạn thay đổi. Đây là một loại cảm giác rất kỳ quái. Mặt ngoài tuy như thường, nhưng Bùi Nghiêu Viễn cảm giác được Diệp Kết Mạn có chỗ không đúng. Nàng bất tri bất giác mà lột xác, đã không còn là người ban đầu đến Bùi gia. Hắn càng không hiểu nàng. Chuyện hôm đó nàng chưa từng nhắc tới, dù có hỏi cũng sẽ bị nàng tìm lý do tránh đi. Nàng không muốn đề cập tới. Hắn cũng không còn cách nào. Hắn cảm thấy nàng sẽ rời đi. Rời đi hắn, rời đi Bùi gia, biến mất khỏi thế giới của hắn. Nhưng nàng có chỗ nào để đi? Hắn nghĩ không ra. Bởi vậy hắn chỉ có thể tự an ủi mình là hắn nghĩ nhiều.

Chuyện cho tới bây giờ, hắn dĩ nhiên đã thấy rõ lòng mình. Nhưng thân phận bọn họ đặc thù, hắn không hy vọng xa vời có thể cùng nàng gần nhau hơn, hắn chỉ là muốn giấu phần tâm ý này đi, để có thể đứng ở bên cạnh nàng bảo hộ nàng là đủ. Nàng bị ủy khuất nhiều lắm. Từ sau khi vào Bùi gia, nàng không có được yên tĩnh. Bùi gia lại có biến cố, hiện giờ khó khăn lắm mới yên ổn, hắn hy vọng cho nàng một cái nhà; hy vọng mình có thể trở thành chỗ dựa của nàng. Nhưng... nàng bây giờ thật sự cần hắn sao? Bùi Nghiêu Viễn không xác định được.

"Tam ca."

Đang phiền não thì nghe Diệp Kết Mạn nói, Bùi Nghiêu Viễn thần sắc vừa động, đứng dậy.

"Mẹ sai ta đưa chút điểm tâm đến." Diệp Kết Mạn cầm đĩa, "Là một ít ta tự làm, có thể kém hơn ở Bùi gia, mong Tam ca bỏ qua cho."

"Như thế nào sẽ?" Bùi Nghiêu Viễn vội khoát tay.

Diệp Kết Mạn rót trà: "Tam ca ở Diệp gia đã quen chưa?"

"Ừ, " Bùi Nghiêu Viễn gật đầu, nhìn quanh một vòng phòng, "Phòng ốc sạch sẽ. Cũng rất ấm áp."

"Vậy là tốt rồi. Mẹ vẫn lo Tam ca không được tự nhiên."

"Bá mẫu quá khách khí." Bùi Nghiêu Viễn bật cười, "Đường đường là nam nhi, sao có thể chiều chuộng?"

Diệp Kết Mạn cũng cười theo, ý bảo Bùi Nghiêu Viễn thử điểm tâm.

Bùi Nghiêu Viễn chưa bao giờ thử tay nghề Diệp Kết Mạn, hắn ngạc nhiên là thật. Hắn lấy một khối mà ăn; vị nhuyễn, mềm, thơm, Bùi Nghiêu Viễn nhất thời trước mắt sáng ngời:

"Không ngờ tay nghề muội tốt như vậy."

"Tam ca quá khen." Diệp Kết Mạn đang muốn tiếp tục nói thì bỗng ngoài cửa, xa xa có tiếng nói quen thuộc truyền tới.

"Cái gì tay nghề? Ta cũng muốn nếm thử!"

Diệp Kết Mạn thân mình chấn động mạnh.

[BHTT-Cổ đại-Edit-Hoàn] Âm Duyên Kết - Tang LýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ