Chương 85 - Giết người đền mạng

4.9K 470 32
                                    

Chương 85 - Giết người đền mạng

Kỷ Thế Nam bước vào linh đường và tỉ mỉ quan sát các thi thể. Kỷ Bá thì đứng sau.

"Những người này, ngươi thấy thế nào?"

"... E là có người giả thần giả quỷ. Trên người nha hoàn này không có vết thương nào mà sắc mặt lại hoảng sợ, chính xác là bị hù chết, "

Kỷ Bá dừng một chút, rồi chỉ về phía gần dàn tế - nơi có thi thể hộ vệ thủng trán,

"Còn người này thì trên trán bị thủng sâu, hẳn là khi té xuống xui rủi đâm vào giá nến." Kỷ Bá chỉ thi thể còn lại, "Còn hắn, mặt xanh tím, hiển nhiên là ngạt thở mà chết, nhưng... Không biết tại sao hắn lại tự bóp cổ mình..."

Kỷ Thế Nam đang ngồi xem giá nến mà nghe.

"Ba người này, chắc chắn không phải chết ngoài ý muốn. Cho dù nến có rơi xuống thì cũng không nằm thẳng đứng như thế này; chắc chắn có người cố ý đặt như thế, rồi tìm cách làm đối phương sẫy chân. Hôm qua mưa to, trời rất tối, ngươi xem, nến trên bàn tế cháy không nhiều - nhất định là bị dập tắt, cộng thêm thời tiết và không khí ở đây, rất dễ hù dọa người khác." Kỷ Thế Nam trầm ngâm nói.

Nghe vậy, Kỷ Bá nhìn số nến nằm rải rác cạnh thi thể nha hoàn, quả nhiên số nến ấy chỉ cháy rất ít. Kỷ Bá gật đầu. Song lại không tự chủ được mà nhìn lên tường.

"Lão gia, chữ..."

Kỷ Thế Nam vứt nến trong tay, đứng dậy, trầm mặc nhìn chữ trên tường. Đáy mắt hắn nhất thời thay đổi.

"... Có người cố ý. Đánh cắp thi thể Vũ Nhi trước, sau đó lại viết những chữ này, mục đích chính là khiến cho người ta chú ý."

Môi Kỷ Bá giật giật. Chữ viết Kỷ Tây Vũ hắn và Kỷ Thế Nam đều biết nhưng... Chữ trên tường này, nếu đúng là sao chép thì thật sự khó phân biệt thật giả; thậm chí là thần vận. Không biết ai lại có kỹ xảo cao siêu như vậy, Kỷ Bá nghĩ. Mà hắn sẽ không nói ra những suy nghĩ này. Kỷ Tây Vũ đã chết, ngoại trừ khả năng có người giả tạo ra thì còn đáp án nào?

Linh đường nhất thời lâm vào im lặng.

"Kỷ thiếu gia."

Kỷ Thế Nam đang nhìn chữ trên tường thì ngoài linh đường chợt truyền đến tiếng hộ vệ, ngay sau đó là tiếng bước chân có vẻ vội vã của Kỷ Hi An.

"Cha ta đâu?"

"Bẩm Nhị thiếu gia, lão gia đang ở linh đường. Khoan khoan, Nhị thiếu gia chớ vào..."

"Cha..."

"Nhị thiếu gia." Kỷ Bá thầm nghĩ không tt.

Quả nhiên, Kỷ Hi An vừa vào cửa đã thấy một đống lộn xộn dưới đất. Ngay sau đó, hắn nhìn thấy huyết tự trên tường, mặt hắn trắng bệch và há hốc mồm không dám tin.

"Ai cho ngươi vào?"

"Không nghe hộ vệ nói gì sao? Nhiều người như vậy còn lỗ mãng?"

"Nó... nó là sao?" Kỷ Hi An run run chỉ tay lên tường, mặc kệ Kỷ Thế Nam tức giận như thế nào.

"Đi. Ra. Ngoài."

[BHTT-Cổ đại-Edit-Hoàn] Âm Duyên Kết - Tang LýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ