Mang thai (3)

4.8K 84 2
                                    

Phụ nữ có thai chính xác bị giam ở nhà, trừ giờ khám thai quy định ra, không được phép đi nơi nào.

Phong Hạ đáng thương, mà Đới Tông Nho có vợ con cũng bị bức bách rất thảm.

Sáng sớm thứ bảy, Đới Tông Nho còn đang nằm trong chăn ôm vợ mình Đan Diệp, cũng bị Tư Không Cảnh lái xe đến biệt thự đập dậy.

“Tư Không Cảnh.” Lúc Đới Tông Nho đi theo anh vào nhà, khuôn mặt luôn dịu dàng đã có chút vặn vẹo. “Mình hi vọng cậu đừng bức mình đến cuối cùng, phải để bà xã mình chăm sóc.”

Vợ Đới Tông Nho, Đan Diệp, chủ khoa tiết niệu…

“Cậu mang trách nhiệm của bác sĩ, sẽ không đâu.”Anh vẫn bình tĩnh như cũ. “Là tự cậu nói, ngoại trừ chuyện đỡ để ra, tất cả mọi chuyện đều do cậu phụ trách.”

“Anh Đới, thật ngại quá.” Phong Hạ ngồi trên ghế sa lon, ngược lại rất áy náy. “Mới sáng sớm đã buộc anh qua đây.”

Thời gian mang thai của cô cũng đã hơn ba tháng, hiện tại, thai nhi ổn định, nhưng sáng nay, trong người đột nhiên không thoải mái, cô cũng cảm thấy không có gì, nhưng Tư Không Cảnh lại không nói hai lời, lập tức lôi kéo Đới Tông Nho đến.

“Không sao.” Đới Tông Nho thở dài, tính tình dễ chịu ngồi xuống ghế sô pha. “Hạ Hạ, em thấy khó chịu ở đâu?”

“Chỉ cảm thấy hơi đau đầu, sau đó cổ họng cũng đau một chút…” Cô nhỏ giọng nói.

Đới Tông Nho quan sát mấy giây. “Có thể là bị cảm…”

Tư Không Cảnh đứng ở một bên nghe hai người nói chuyện, lúc này cũng tự trách nhíu mày, điều chỉnh lại điều hòa nhiệt độ trong nhà vài lần.

“Tốt nhất là đừng uống thuốc, có thể sẽ ảnh hưởng đến thai nhi, uống nhiều nước, nghỉ ngơi nhiều, tự lãnh sẽ tốt hơn.” Đới Tông Nho xoay người nhìn anh, “Mình sẽ chờ,lát nữa gọi điện thoại cho bác sĩ chịu trách nhiệm việc này hỏi một chút.”

“Ừ.” Anh gật đầu, tất cả suy nghĩ đều đặt trên người cô.

Đới Tông Nho nói chuyện mấy câu với Phong Hạ, lúc này mới đứng dậy tạm biện, anh đưa Đới Tông Nho đến cửa nhà, trước khí ra cửa, Đới Tông Nho đột nhiên gọi anh lại.

“Mặc dù cậu ảnh hưởng đến cuộc sống ‘tính phúc’ của mình, nhưng… Mình có thể phải có nhắc nhở nho nhỏ với cậu.” Đới Tông Nho nhẹ nhàng đi tới trước mặt anh, tươi cười. “Hiện tại Hạ Hạ đã mang thai ba tháng, có thể vận động một chút… mình cảm thấy thân thể ra mồ hôi, nói không chừng sẽ khiến cô ấy thoải mái hơn một chút.”

Anh nhìn Đới Tông Nho hồi lâu, khẽ mỉm cười. “Chờ Hạ Hạ bình an sinh xong, đến lúc đó, mình sẽ nói bạn mình ở Mỹ gửi cho cậu ít đồ, coi như quà cảm ơn.”

**

Chờ Đới Tông Nho rời đi, anh quay lại nhìn cô, cô đang ngoãn ngoãn ngòi ở trên ghế salon uống nước nóng.

“Em cảm thấy thoải mái chút nào chưa?” Anh đi lại bên cạnh ghế sô pha, vuốt vuốt tóc cô.

Cô gật đầu, đặt cốc nước xuống nhìn anh. “Tư Không, sau này không cần phải làm phiền anh Đới như vậy, hiện tại anh ấy cũng đang chăm sóc Diệp Diệp, lại còn phải chăm sóc Tiểu Bàn và Nhị Bàn, rất vất vả.”

Đã Lâu Không Gặp - Tang GiớiWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu