Chương 35

4.4K 62 1
                                    

Phọng Hạ chuẩn bị cho album ‘Summer’ từ việc ghi lại, chế tác, giai đoạn hậu kỳ, phát hành… cuối cùng mất hết một năm.

Sau khi album mới vừa phát hành, nó đương nhiên trở thành chuyện cho cả làng giải trí và người hâm mộ nhắc tới, cũng vì bản thân cô và công ty chủ quản đã vô cùng thu hút.

Chỉ riêng việc ‘Mười ca khúc đầu tay đều do Tư Không Cảnh đang quay phim tại Hollywood sáng tác’ cũng trở thành điểm nóng cho tất cả mọi người tranh luận.

Thậm chí, các tay săn ảnh còn bới lại những tấm ảnh từ hai năm trước, những scandal của hai người,nói hai người nhất định có một khoảng thời gian từng yêu nhau.

Huống hồ, bài hát chủ đề của album là ‘Chưa từng’, còn do chính Tư Không Cảnh đảm nhận vai nam chính, không đề cập tới những thâm

ý trong ca từ, trước đây, Tư Không Cảnh chưa từng tự tay sáng tác ca khúc cho bất kỳ nghệ sĩ nào, lại càng không nói tới chuyện diễn vai chính trong MV ca nhạc.

Trong một khoảng thời gian ngắn, bát quái, suy đoán, tán dương, chất vấn,… nhiều loại âm thanh như vậy cộng lại, biến cái tên ‘Phong Hạ’ bình thường trở thành điểm cao nhất trong làng giải trí, khiến album của cô cũng trở thành tiêu điểm của thị trường âm nhạc trong nước.

Từ diễn viên sang làm ca sĩ, thật sự trở thành một ngôi sao điện ảnh, trận chiến này, cô phải chơi thật tốt.

“Hạ Hạ.”

Cuối cùng, album đã kết thúc đợt quảng bá ở thành phố S, cô rời khỏi hội trường, liền nhìn thấy Sharon đang đứng sau khán đài, thấy cô đi tới lập tức cười nói. “Nói cho em biết một tin tốt.”

“Hả? Tin gì?” Cô đưa tay day huyệt thái dương, vẻ mặt có chút mệt mỏi.

“Album ‘Summer’ lần này, giúp em được đề cử tại lễ trao giải Golden Melody Awards, liên tiếp được đề cử tại ba giải nữ ca sĩ mới xuất sắc nhất, album xuất sắc nhất, bài hát hay nhất năm, cả ba đều là những giải thưởng lớn.” Sắc mặt Sharon khó nén vui mừng. “Em được đề cử vào ba giải lớn đó! Em đúng là quá tuyệt với!”

Cô nghe được thì sững sờ, sau đó rất nhanh lấy lại thần trí, cười hỏi lại lần nữa. “Thật sao?”

“Được nhiên là thật, Lâu Dịch cũng được đề cử ở ba giải lớn, chẳng qua thay thế thành nam ca sĩ.” Sharon thở dài. “Vào buổi sáng hôm nay, chị đứng trước gương nhìn một chút, nhìn thấy vài sợi tóc trắng liền muốn cắn lưỡi tự sát, sau đó lại nghe tin tốt này, nhìn đến hiện tại một

tay chị quản lý hai nam nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất làng giải trí, cảm thấy cũng thật đáng giá!”

Cô nghiêng đầu cười, cầm lấy tay Sharon. “Chờ chị tới kỳ nghỉ, em sẽ mời chị và chồng chị đi chơi một vòng ở Aegean Sea.”

Hai người vừa nói vừa cười rời khỏi hội trường, Phong Hạ ngẩng đầu lên nhìn, ngoài cửa có rất nhiều người hâm mộ tụ tập, nhìn thấy cô đi ra, tiếng hét chói tai gần như vang lên khắp bầu trời.

Cô lễ phép vẫy tay với những người hâm mộ phía xa, lập tức khom lưng chui vào xe.

“Ai, sao lại nhiều người vậy chứ!” Sharon ngồi với cô trong xe. “Bây giờ người hâm mộ của em thật nhiệt tình, quả thật có thể so sánh với người hâm mộ của Tư Không năm đó…”

Đã Lâu Không Gặp - Tang GiớiWhere stories live. Discover now