Chương 21

3.7K 59 0
                                    

Rất nhanh sau đó, Jessie liền mang theo nhiệt kế, thuốc hạ sốt và một số thứ thuốc khác tới đây. Phong Hạ xuống giường mở cửa, nghiêng người cho cô đi vào phòng.

Đo nhiệt độ, 37,5’C, không tính là quá cao, Jessie thoáng thở phào nhẹ nhõm, nói :“Hạ Hạ, nhiệt độ đến tối nay có thể hạ, bây giờ cô uống thuốc hạ sốt và kháng sinh, hôm nay ngủ ngon một đêm, nếu nhanh có lẽ ngày mai sẽ khỏe lên.

“Ừ.” Cô gật đầu một cái, không nói thêm gì nữa, nghe theo lời Jessie , làm xong việc theo trình tự rồi leo lên giường ngủ.

Một giấc ngủ này kéo dài đến tận trưa ngày hôm sau, lúc tỉnh lại, cô cảm thấy cổ  họng vẫn còn chút đau, nhưng trên người rõ ràng đã không còn nóng, đoán chừng đã hạ sốt.

Hết sốt song đầu vẫn còn mơ hồ, cô miễn cưỡng rời giường, đến phòng tắm, tắm một chút, sấy khô tóc xong lại trở lại giường, cầm điện thoại di động lên xem.

Có hai tin nhắn, một tin nhắn của Tư Không Cảnh, một tin còn lại là của Lâu Dịch.

Cô mở tin nhắn của Tư Không Cảnh ra trước, nhìn mấy giây nhưng không trả lời, thoát ra khỏi hộp thư, trực tiếp gọi điện thoại cho Lâu Dịch.

Điện thoại rất nhanh đã có người bắt máy, giọng nói của Lâu Dịch vang lên đầy hào hứng:“Này, buổi tối thứ 7 tuần này là sinh nhật của tiểu gia ta, đừng có mà quên đấy.”

Cô ngẩn ra, vỗ vỗ đầu mình một cái mới nhớ ra thứ 7 tuần này là sinh nhật của Lâu Dịch.

“Đến lúc đó, mình sẽ ở khách sạn gần nhà, mở lớn “phòng tổng thống” sau đó mời mấy người có quan hệ không tệ với mình trong công ty, mọi người tùy tiện một chút là được.”

Lâu Dịch suy tư một chút, lại như một tên trộm: “10h tối đấy, muộn một phút phạt 3 ly rượu.”

“Đã biết, đã biết,” Cô ngồi xuống giường “Hai ngày nay cậu thế nào?”

“Đương nhiên là rất tốt.” Âm thanh của cậu ta lại cao lên thêm vài lần “Không lừa cậu, Hạ Hạ, tôi thực sự cảm thấy mình như đang nằm mơ, mỗi ngày cùng đội đóng gói bưu kiện và đội quản lý trang thiết bị làm chung một chỗ, chậc, chậc, chậc,…””

Cậu ta nói thao thao bất tuyệt, cô ở bên này an tĩnh nghe.

Đúng rồi, còn chưa hỏi cậu.” Cậu ta nói một hồi, mới dò xét cô, hỏi thử cô :“Chuyện lần trước không làm ảnh hưởng đến cậu và Tư Không Cảnh chứ?”

“Ừ.” Cô ngập ngừng một lát “Không có.”

“Hai người cãi nhau?” Lâu Dịch thật sự hiểu rõ cô, cô hơi dừng một chút là cậu ta đã cảm giác được điều gì đó.

“Không.” Cô khẽ thở dài: “Chẳng qua là đột nhiên mình có cảm giác, giữa hai bọn mình có chút không giống nhau.”

Thật ra thì mấy ngày nay cô và Tư Không Cảnh căn bản không có cãi nhau, thậm chí không có tranh cãi, tất cả đều bình thường, có phải hay không? Tình cảm của cô với anh, tất cả đều không hề thay đổi.

Hẹn hò bên dòng sông Tần Hoài, chuyến du lịch lãng mạn ở Florence, còn cả mấy ngày trước, anh và cô cùng nhau ngắm mặt trời mọc. Những kỷ niệm ngọt ngào này, rất gần gũi, quen thuộc với cô, nhưng tại sao càng ngày cô càng sợ, càng không dám hồi tưởng lại những ngày tháng tươi đẹp ấy.

Đã Lâu Không Gặp - Tang GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ