Chương 6

6.5K 107 2
                                    

Tư Không Cảnh vừa vào phòng liền lập tức đóng cửa, lấy cái mũ xuống tiện tay đặt trên ghế sa - lon rồi đi tới bên người Phong Hạ ôm lấy bả vai cô.

"Tôi đi ....." Đan Diệp che miệng, kinh ngạc nhìn người đối diện, "Hạ Hạ, cậu có bạn trai? Còn là .... Tư Không Cảnh?!!"

"Ừ!" Tư Không Cảnh lạnh nhạt gật gật đầu, lại quay sang nhìn Phong Hạ "Hai người biết nhau sao?"

Đã quen biết từ rất lâu......

Phong Hạ lắc lắc đầu, xác nhận mình không có nằm mơ "Đậu Đinh là con gái của bạn thân ba em"

Vừa mới vào phòng, cô còn chưa có nhận ra.

"Chỉ là đã lâu không có gặp nhau" Đan Diệp nhíu mày nhìn về phía cô:" Tôi còn nhớ rõ Hạ Hạ từ khi bắt đầu học trung học đã ở gần thành phố, thỉnh thoảng mới về nhà. Sau đó khi vào đại học, cũng trực tiếp thi đậu đại học A ở thành phố, sau cô ấy lại vào giới giải trí khiến tôi và ba mẹ khá kinh ngạc"

Cô có chút ngượng ngùng gật đầu, giọng mang áy náy :"Ừ..... Khi cậu kết hôn, mình vẫn còn nghỉ đông, sau khi về nhà thấy ba mẹ cầm bánh cưới mới biết được". Cho nên đây là lần đầu tiên cô gặp Đới Tông Nho. Khi đó, tuổi còn nhỏ cả ngày cũng chỉ thích ra bên ngoài chơi, tâm tính của cô vốn cũng không đặc biệt tinh tế, cảm giác giống như ............. đối với mọi chuyện đều không đặc biệt quan tâm. Vì vậy có rất nhiều quan hệ với hàng xóm cũng tự nhiên phai nhạt, giờ nhìn lại thật sự cảm thấy có nhiều chuyện không hiểu lắm.

"Không có việc gì" Đan Diệp thờ ơ khoát tay áo, quen thuộc lôi kéo tay cô "Tất cả mọi người ai cũng đều có cuộc sống riêng, rất bình thường"

"Tiểu Bàn" Đới Tông Nho hiểu rõ quan hệ của hai cô gái nên liếc nhìn Tư Không Cảnh cười đến hiền lành: "Hiện tại con phải gọi là dì Phong Hạ"

Phong Hạ tự nhiên vì quan hệ với người khác lớn hơn một thế hệ, không thể làm gì khác hơn là đón nhận chức này, khẽ khom lưng vỗ nhẹ đầu Tiểu Bàn giọng mang áy náy nói :"Tiểu Bàn thật xin lỗi lần này dì Phong Hạ chưa thể tặng con quà"

"Không sao ạ", Đới Tiểu Bàn liếc trộm mẹ một cái rồi học theo cha cậu bé chắp tay sau lưng cười tủm tỉm :"Đợi lát nữa ăn cơm tối dì mời con ăn ba cây kem là được rồi!!"

"Được", Phong Hạ bị bé mập đáng yêu này chọc cười, dắt tay của cậu bé đi theo Đan Diệp rồi ngồi xuống bên cạnh.

"Với lại Hạ Hạ, mình thực thích khi bạn đóng phim "Tình Thiên" vừa ngồi xuống Đan Diệp liền lập tức nói.

"Ừ......." Phong Hạ cười "Đó là lần đầu tiên mình đóng phim, cảm thấy diễn rất vụng về ............... Có phải cảm thấy bộ phim ấy thật cẩu huyết không?"

"Không có, lúc mình nhìn thấy bạn đã cảm thấy bạn xinh hơn nữ chính nhiều!" diện mạo thập phần đáng yêu của Đan Diệp hết sức kích động, nghiêng đầu nhìn chồng mình đang ngồi bên cạnh Tư Không Cảnh :"Mình chỉ thật không ngờ hai người đang quen nhau!"

Phong Hạ nhìn Đan Diệp mặt mày hớn hở không nhịn được che miệng cười.

"Bạn nói, hiện tại mình có nên gọi điện thoại nói cho các tạp chí lá cải ................. cả làng giải trí có thể điên mất hay không?" hai con mắt Đan Diệp cơ hồ đều tỏa sáng: "Quả thực là một tin tức đầy kinh hãi!"

Đã Lâu Không Gặp - Tang GiớiHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin