Chương 12

4.9K 98 0
                                    

Buổi họp báo về "Hồng Trần", có thể nói đây là buổi họp báo của bộ phim được chú ý nhất trong làng giải trí năm nay. Một phần do hai công ty đứng đầu ngành giải trí là Live và Top hợp tác sản xuất, đội hình diễn viên đẹp mắt, đội ngũ làm phim hàng đầu, quan trọng nhất là do tiểu thiên vương Tư Không Cảnh đảm nhiệm vai nam chính, hơn nữa nữ chính được chọn, Phong Hạ, là nhân vật gần đây mới có xì căng đan truyền ra với Tư Không Cảnh.

Trước khi buổi họp báo bắt đầu, Phong Hạ ở phía sau đã chuẩn bị xong trang phục và make up, rất an tĩnh ngồi chờ trên ghế.

Lâu Dịch đang ở trước gương sửa sang lại tóc, bỗng đi đến gần cô, nhún mình nhảy lên ngồi trên bàn trang điểm, khom lưng nói nhỏ bên tai cô: "Này, khẩn trương sao?"

Cô đưa mắt nhìn cậu ta, giơ bàn tay đã bị mồ hôi làm cho hơi ướt "Có chút".

Đây dù sao cũng là bộ phim đầu tiên cô đảm nhận vai chính, cũng là lần đầu tiên cùng Tư Không Cảnh đóng chung một bộ phim.

Huống chi hai ngày trước, xì căng đan của bọn họ mới gây xôn xao dư luận, mặc dù chuyện đã được xử lý ổn thỏa nhưng cô vẫn luôn biết rằng có bao nhiêu người ngoài kia vẫn đang chờ cơ hội để cười nhạo, châm chọc cô.

Lâu Dịch nhíu mày, đưa mặt đến gần bàn tay cô: "Nơi này mở điều hòa làm mình lạnh muốn chết ,vừa đúng lúc thấy cậu đang nóng, nào, lại đây cho gia xin ít hơi ấm."

Cô lập tức rút tay về, lườm cậu ta một cái.

Lúc này ở ngoài cửa bỗng nổi lên một trận ồn ào, hai người quay đầu lại nhìn thấy một người con gái với mái tóc dài, gợn sóng xoăn màu rám nắng đang xuất hiện phía cửa. Cô mặc một chiếc váy đỏ rực rỡ ôm lấy thân hình hoàn mỹ, nổi bật dáng ngọc và khuôn mặt xinh đẹp vô cùng quyến rũ.

Lynn Trần Dĩnh.

Nữ nghệ sĩ nổi tiếng nhất hiện nay ở công ty Top,cùng công ty với Phong Hạ và Lâu Dịch, vốn là người dự định được giao cho vai chính trong "Hồng Trần".

Trần Dĩnh bước tới ngồi xuống ghế đã được chuẩn bị trước, phụ tá bên cạnh liền lập tức tiến lên đưa nước và khăn lông, ngay cả chủ biên Phương cũng phái người tới, trên mặt cung kính nói chuyện với cô.

"Haiz, nhưng đáng tiếc quá." Người đó đang đứng gần bên người Trần Dĩnh , lớn tiếng nói: "Tài năng diễn xuất của Trần Dĩnh ai cũng phải công nhận, tôi nghĩ lần này cô không nhận vai nữ chính trong "Hồng Trần" cũng là Top cố ý giữ lại để giao kịch bản tốt hơn cho cô thôi".

Anh ta vừa nói xong,mấy người trợ lý xung quanh liền phụ họa theo, một người trong số đó thấy Phong Hạ đang ở bên cạnh, cố ý cao giọng , "Đúng vậy, kĩ thuật diễn của Lynn dĩ nhiên không có ai phủ nhận, còn đoạt được giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất cơ mà, làm sao có thể đem mấy người không có chút danh tiếng gì ra mà so sánh được."

"Người dựa vào xì căng đan để được biết đến thì có thể có tài năng gì?" Đang giúp đỡ Trần Dĩnh sửa lại tóc, nhà tạo mẫu tóc cười hai tiếng: "Nói không chừng đều đã vụng trộm 'lăn nhiều lần ', vượt qua thiên tân vạn khổ mới được nhận vai diễn, Lynn, cô ở thời điểm quay phim không nên biểu hiện quá xuất sắc , tránh cho đạo diễn tạm thời muốn đổi nữ chính ...vậy thì sẽ làm tổn thương tâm hồn yếu đuối của người khác đó."

Đã Lâu Không Gặp - Tang GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ