Chương 52

5.3K 66 0
                                    

Bão tuyết yên lặng bao trùm cả thành phố, thành phố S được bao trùm bởi một chiếc áo khoác màu trắng bạc.

Thật ra thì phía Nam thành phố, tuyết cũng không rơi nhiều như vậy.

Thời tiết bên ngoài là âm độ C, bên trong cũng không có khí ấm, nhưng nhiệt độ trong cơ thể hai người vẫn tăng lên.

Cô vùi đầu trong ngực anh, nhỏ giọng khóc phát tiết tức giận đến mệt, sau đó liền ngoan ngoãn nằm trong lòng anh không nhúc nhích, chỉ có âm thanh sụt sùi, rất đáng thương nhưng lại đáng yêu.

“Khóc đủ chưa?” Anh nhẹ thở dài, buông cô ra một chút, vuốt những sợi tóc bị nước mắt của cô làm ướt.

Cô nhìn ngang lồng ngực anh, cố ý không nhìn vào mắt anh.

Anh nhìn bộ dạng này của cô, không nhịn được nhẹ giọng nở nụ cười.

“Anh cười cái gì…” Con mèo nhỏ lập tức xù lông, liếc mắt nhìn anh. “Anh còn cười nữa, em sẽ cho anh thua tán gia bại sản đó, em không tiếc đâu.”

Anh cực kỳ yêu cô, không nhịn được cúi đầu hôn lên trán cô. “Ừ, không sao, thua sạch thì có vợ anh, trong làng giải trí cô ấy là người hấp dẫn nhất, rất biết kiếm tiền.”

“Ai là vợ anh…” Mặt cô càng nóng. “Tư Không Cảnh, em phát hiện, da mặt anh ngày càng dày rồi đấy.”

Tâm tình của anh rất tốt, tựa người vào cạnh bàn phía sau, khẽ tách hai chân ra, để cho cô đứng ở giữa, duỗi tay ôm lấy cô. “Quà tặng năm mới vào lúc anh ba mươi mốt tuổi, đúng là không gì tốt hơn.”

Khoảng cách năm năm, thời gian qua, sau khi anh trở về nước, tình cảm của hai người nghiêng ngả, quanh co, cuối cùng cô cũng nguyện ý ngả vào vòng tay rộng mở của anh lần nữa.

Giờ phút này, cuối cùng anh cũng có thể nói rõ ràng với chính mình, không kể thời gian, khoảng cách, trái tim thay đổi,tình cảm này sẽ không bao giờ thay đổi – cô vẫn thích anh.

Mà trong năm năm này, anh khiến cô phải chịu khổ, chịu mệt mỏi, anh còn thời gian rất dài rất dài, có thể từ từ trả lại.

May mắn cuộc đánh cược trong năm năm này, cuối cùng anh cũng không thua.

“Anh thật già…” Tại sao cô lại không hiểu ý của anh, bĩu môi, trên khuôn mặt lại không che giấu được nở nụ cười.

“Thật sao?” Anh nhìn cô, chậm rãi nói. “Cái này là quà tặng năm anh ba mươi hai tuổi, phải là…”

Anh vừa nói, vừa dùng dấu tay vẽ loạn trước mắt cô. “Một đứa nhóc như vậy, ước chừng 3,2 kg? Ừ… Đúng vậy, bé trai có thể nặng hơn một chút.”

Mặt cô đỏ lên, vừa thẹn vừa tức nhìn anh.

“Em có biết loại ánh mắt này, rất dễ khiến đàn ông khoái chí không?” Đôi môi mỏng vòng lên một đường cong xinh đẹp. “Mặc dù hơi nhiều quần áo, chẳng qua anh cũng không sợ phiền toái.”

Phong Hạ bị khuôn mặt như bị cấm dục và lời nói trêu đùa của anh làm cho bối rối, đứng tại chỗ nhìn anh một hồi, nói. “Em đột nhiên phát hiện. “Hình như anh bị ba em ám vào người.”

Đã Lâu Không Gặp - Tang GiớiWhere stories live. Discover now